x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thảm đỏ Mến Gái Miền Tây: Võ Đăng Khoa diện cả cây xanh lá

Bé Ba khó tính 17:15 - 25/03/2022

Mỗi lần showbiz có sự kiện thảm đỏ gì thì Bé Ba thấy đều tưng bừng, nhất là họp báo ra mắt phim nha. Dịp này nghệ sĩ sẽ mời anh chị em bạn bè, người thân đến dự, vừa chúc mừng lẫn nhau, vừa tri ân họ. Vậy nên Võ Đăng Khoa đã làm một cái premiere phim Mến Gái Miền Tây rầm rộ sau nhiều khó khăn để phim có thể ra rạp công chiếu.

Võ Đăng Khoa cười tươi hớn hở đón Nam Thư

Ta nói tui chưa bao giờ thấy cái họp báo nào sặc sỡ như vậy. Tại vì có bao nhiêu màu sắc trong bảng màu đều quy tụ về đây. Đúng là một tựa phim về “chi hội bóng miền Tây”, về những đêm hát lô tô nên dân tình cũng nô nức hơn thường lệ. Chủ nhân của sự kiện - Võ Đăng Khoa không thể nổi bật khi chơi luôn cả một cây xanh lá nhưng không làm người xa lánh. 

Anh chàng nhuộm tóc màu xanh lá, đặt may đo cả bộ vest xanh lá, nhìn mà thấy mát mẻ giữa tiết trời oi bức của Sài Gòn những ngày qua rồi đó. Chưa kể, “cô Mến” còn đeo vàng đỏ tay, cái này tui nói theo kiểu người dân miền Tây hay nói nha, hột xoàn rồi nhẫn rồi vòng, ta nói quá chừng luôn.

Võ Đăng Khoa
“Tình tay 3” Anh Tú - Võ Đăng Khoa - Phạm Hoàng Nguyên

Chủ xị nổi bật kiểu đó thì dàn khách mời ra sao? Tui xin thưa là không hề thua kém đâu nhá. Đầu tiên phải nói tới MC Liêu Hà Trinh - người dẫn dắt buổi họp báo phim Mến Gái Miền Tây. Chị chọn áo bà ba nhã nhặn, đơn giản nhưng vẫn sáng chói bởi tông màu vàng. Kết hợp thêm với Gia Huy Su Su mặc áo dài đỏ, là đủ cả một combo sắc màu luôn rồi còn gì nữa.

MC Liêu Hà Trinh
Sang Huỳnh - Gia Huy Susu

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư đâu kém. Nổi tiếng với vẻ ngoài quyến rũ nên chị chọn ngay cho mình một chiếc váy màu xanh dương cách điệu, có chút bèo nhún nữ tính mà vẫn khoe trọn vẻ đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh của mình. Nói thiệt là tui hơi tiếc khi không có Nam Thư đóng trong phim này, tại thêm chị vào thì ta nói xuất sắc luôn. Ngoài ra, Tạ Quang Thịnh cũng “chơi” cây xanh dương nhưng theo style váy dài chấm gót chân.

Nam Thư
Tạ Quang Thịnh

 Có xanh dương thì phải có xanh da trời, màu thiên thanh đó thuộc về “vơ đét” Vũ Thu Phương Cá Viên Chiên. Chị này thuộc tuýp người đi đến đâu được mọi người yêu quý tới đó vì dễ thương, gần gũi, hoạt náo nữa chớ. Tui xem mấy cái clip của Vũ Thu Phương trên mạng mà cười quá trời luôn, vậy nên khi thấy cô ấy xuất hiện tại họp báo phim Mến Gái Miền Tây, tui khoái quá chừng. Lại tiếc vì sao Võ Đăng Khoa chưa mời Vũ Thu Phương đóng phim ta?

Vũ Thu Phương
Bé Kim Thư - Thanh Tuyền

Đã có xanh thì phải có hồng, xin thưa Rima Thanh Vy và Hà Kino đại diện cho gam màu này nhá. Đôi bạn thân ăn ý với nhau trong phong cách thời trang, lên thảm đỏ cũng sáng bừng luôn. Hà Kino thì diện theo kiểu nam tính, trong khi Rima hết sức bánh bèo dễ thương. Mà nhắc tới Rima mới nhớ, cô nàng đóng vai Hồng trong phim Thanh Sói, tháng 4 tới sẽ chiếu nè. Có ai ngờ ngoài đời trong nhẹ nhàng dịu dàng thế kia mà lên phim ngầu quá chừng luôn.

Rima Thanh Vy - Hà Kino
Tăng Phúc - Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy

Màu trắng thì sao quý vị? Hiền Nguyễn - cô nàng chen vào tình cảm vợ chồng Mến - Nhớ đã diện chiếc váy như một cô dâu. Ái chà chà, tính chiếm spotlight của “cô Mến” hay gì đây ta? Trên phim, Hiền Nguyễn làm tui bất ngờ với vai Hạnh, vừa có sắc thái chanh chua đanh đá, vừa có biểu cảm hiền lành đáng thương.

Hiền Nguyễn

Đã trắng thì phải có đen, màu đen hơi nhiều nghen. Đầu tiên là đen kiểu menswear - Khả Như đó chứ ai. Hôm nay chị Mèo diện bộ vest này hơi bị chất lượng đó nha. Khả Như là bạn thân của Võ Đăng Khoa, hay gọi anh là “chồng yêu” nên họp báo phim Mến Gái Miền Tây làm sao có thể thiếu Mèo?

Khả Như bên “chồng yêu” Võ Đăng Khoa

Đen kim tuyến là chị Lê Giang, tuy rằng trong phim, vai cô giáo của chị ngắn nhưng đủ chất lượng, xem tới đâu cười tới đó, chị duyên dáng khỏi nói rồi. Mà mấy bạn để ý kỹ nha, chị Lê Giang đeo 2 nhẫn hột xoàn bự chà bá luôn, nhìn là thấy lấn át cả ký vàng trên tay trên cổ của Võ Đăng Khoa rồi á. 

Lê Giang

Ngọc Hoa, Ngọc Phước cũng diện bộ váy đen với chất liệu khác với hội chị em. Ngoài ra, một nhân vật mà tui bất ngờ suýt không nhận ra chính là Phương Anh Idol. Người chị sau thời gian tập luyện nghiêm khắc với bản thân thì đã chính thức sở hữu ngoại hình khác 180 độ luôn.

Ngọc Phước
Phương Anh Idol
Ngọc Hoa.

Đấy quý vị à, họp báo phim Mến Gái Miền Tây quá chừng sắc màu luôn, y hệt cái nội dung của phim. Có vui, có buồn, có khóc vì thương cô Mến, có cười vì chính màn “xuất khẩu thành văn” của nhân vật này, có rất nhiều câu chuyện ý nghĩa mà vẫn giải trí chứ không bị giáo điều khô khan. Chưa kể, Anh Tú với Phạm Hoàng Nguyên cũng là 2 chàng trai hơi bị chất lượng à nghen. Nếu như rảnh rỗi cuối tuần, sao lại không đặt vé đi xem phim Mến Gái Miền Tây vậy ta?

Quỳnh Lý - Phạm Hoàng Nguyên
Minh Xù.
Lê Giang - Đại Nghĩa
Hải Anh - Hồng Khánh
Dàn diễn viên phim Mến Gái Miền Tây

>>>Xem thêm: Mến Gái Miền Tây sở hữu dàn cast quá xuất sắc: Võ Đăng Khoa nổi bật

Bài viết Bé Ba Khó Tính  gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về phim điện ảnh Việt Nam tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".