x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

5 năm 7 phim flop: Ai làm lại Dương Mịch đây!

Carole 09:20 - 31/05/2023

Trong showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch không chỉ là đỉnh lưu có quốc dân độ, nhiệt độ và nổi tiếng suốt 12 năm qua mà cô ấy còn có nhiều bộ phim nổi đình nổi đám trên màn ảnh. Mình nhớ trước năm 2017, Dương Mịch luôn được biết đến là ngôi sao dễ có phim bạo nhất, thời bấy giờ chẳng có lưu lượng nào cạnh tranh được với cô ấy cả. Nhưng kể từ sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, nàng mỹ nhân 85 này suốt 5 năm trời không có nổi phim đại bạo, mà thê thảm hơn nữa là toàn rơi vào cảnh flop thôi.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu

Lên sóng cuối năm ngoái, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu từng được kỳ vọng sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh, ai ngờ đâu cuối cùng lại flop. Chuyện tình chị em của Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải) chẳng có sức hấp dẫn gì cả, đến mình xem còn thấy nhàm chán, bảo sao mà khó giữ được khán giả. Điều gây thất vọng hơn nữa là diễn xuất của Dương Mịch cùng Hứa Khải thật sự rất kém, chemistry yếu đến đáng thương và khi đứng cạnh nhau, trông 2 người y chang dì – cháu luôn đó.

Cảm Ơn Bác Sĩ

Cảm Ơn Bác Sĩ là phim chuyển hình của Dương Mịch, lại còn được chiếu trên CCTV nên mình thấy nhiều người đặt kỳ vọng rất cao vào bộ này. Chỉ có điều, càng hy vọng thì càng dễ thất vọng, Cảm Ơn Bác Sĩ không mang đến hiệu ứng mà khán giả mong muốn. Nhìn thì cứ tưởng Cảm Ơn Bác Sĩ là kiểu phim chính kịch nhưng thực tế vẫn mang phong cách của phim thần tượng, mà diễn xuất của Dương Mịch cũng chẳng có tiến bộ. Lần này, vợ cũ Lưu Khải Uy lại chuyển hình thất bại rồi, đúng là đáng tiếc thật.

Hộc Châu Phu Nhân

Phim cổ trang vốn là sở trường của Dương Mịch, lại còn dễ bạo nữa nhưng cuối cùng, Hộc Châu Phu Nhân vẫn flop. Thời điểm khi bộ phim này lên sóng, netizen đã mỉa mai Dương Mịch và Trần Vỹ Đình là tuổi trung niên rồi mà vẫn còn ham đóng phim thần tượng. Đương nhiên, Hộc Châu Phu Nhân thất bại cũng nằm trong dự kiến của khán giả, một kịch bản đại nữ chủ cũ rích, Dương Mịch – Trần Vỹ Đình diễn chán và cũng chẳng có phản ứng hóa học. Không chỉ vậy, người đẹp 37 tuổi còn bị lép vế trước nữ phụ nữa chứ.

Bạo Phong Nhãn

Trước Cảm Ơn Bác Sĩ, mình thấy Dương Mịch đã bắt đầu tìm kiếm những kịch bản và vai diễn có chiều sâu hơn, ví dụ như Bạo Phong Nhãn chẳng hạn. Tuy nhiên, Bạo Phong Nhãn cũng không giúp sao nữ 8x này có được bước tiến mới trong sự nghiệp mà thậm chí còn flop đến mức khán giả không biết phim chiếu và kết thúc lúc nào nữa. Diễn xuất của Dương Mịch thì vẫn như vậy, khiến nhiều người xem xong đều chỉ lắc đầu thôi. Thế là trong năm 2021, ngoài Hộc Châu Phu Nhân thì Dương Mịch còn bộ Bạo Phong Nhãn flop.

Trúc Mộng Tình Duyên

Ở cái thời điểm năm 2016 – 2018 khi người người nhà nhà bỗng đổ xô đi đóng dân quốc thì Dương Mịch cũng lựa chọn ngay bộ phim thuộc đề tài này, đó là Trúc Mộng Tình Duyên. Không những thế, Dương Mịch còn có màn tái hợp với Hoắc Kiến Hoa sau 10 năm hợp tác trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 nên khán giả lại càng hóng bộ phim của họ hơn. Nhưng kết quả thế nào thì mình nghĩ chắc các bạn cũng thấy rõ rồi đấy, Trúc Mộng Tình Duyên nhận được cơn mưa lời chê từ kịch bản thần tượng đội lốt dân quốc có đến diễn xuất nhìn là “cay mắt”.

Phù Dao

Sau thành công của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch ngày càng chấp niệm hơn với những phim cổ trang đại nữ chủ. Phù Dao được coi là bộ phim hưởng ké sự thành công từ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, thậm chí vai diễn của Dương Mịch trong 2 dự án này còn tương đồng nữa chứ. Đáng tiếc, Phù Dao không thể gây bão trên màn ảnh như dự kiến khi đụng độ với quá nhiều đối thủ nặng ký. Mình thấy, nội dung của Phù Dao cũng không có sức hấp dẫn nên thất bại là chuyện được định sẵn rồi.

Người Đàm Phán 

Dương Mịch thường có xu hướng “tiếp nối sự thành công” thì phải, Người Phiên Dịch tỏa sáng trên màn ảnh nên cô ấy lại tiếp tục có thêm Người Đàm Phán. Để rồi khi Người Đàm Phán lên sóng, khán giả trừ điểm vì bộ phim vẫn kiểu mô típ thần tượng hường phấn quen thuộc thôi. Dương Mịch và Hoàng Tử Thao tạo nên một chuyện tình chị em đáng chê, họ cùng kéo diễn xuất của đối phương đi xuống, vậy nên bạn đừng mong có chemistry. Người Đàm Phán chỉ được chấm 3.5 điểm trên Douban, thấp nhất trong danh sách này đó.

Nguyên nhân khiến Dương Mịch có 7 bộ phim thất bại liên tiếp, mình tin các bạn cũng hiểu rõ rồi. Hầu như Dương Mịch toàn đóng phim thần tượng, diễn xuất không có sự cải thiện nên flop cũng đâu có lạ. Hiện cô ấy đang quay bộ chính kịch Cáp Nhĩ Tân 1944, không biết lúc chiếu rồi có đạt được hiệu quả tốt không nữa.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ diễn tốt nhất trong phim nào: Dương Mịch có Tam Sinh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.