x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

AngelaBaby, Thư Hân đụng hàng đồng nghiệp, An Lạc Truyện đón tin dữ

An Lee 11:05 - 27/03/2023

Mặc dù Đêm Hội Weibo đã kết thúc, song làng giải trí Hoa ngữ vẫn không hết chuyện xoay quanh sự kiện này. Những hình ảnh mới liên tiếp được lan truyền, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh đó, loạt bộ phim của Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba có động tĩnh mới. Cùng mình điểm qua loạt ảnh của ngày 27/3 nhé!

>> Xem thêm: Diệc Phi đọ sắc với Lệ Á, fan Dương Tử xếp hàng chờ Đêm Hội Weibo

AngelaBaby đụng hàng Phạm Băng Băng, Trương Dư Hi chiếm hot search dù không dự Đêm Hội Weibo

Trong 2 ngày cuối tuần, hầu hết hot search đều bị chiếm đóng bởi dàn sao dự Đêm Hội Weibo. Tuy nhiên, Trương Dư Hi dù không góp mặt tại sự kiện này vẫn thu hút được nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài cực keo lỳ của cô khi tham gia Tuần lễ thời trang Thượng Hải. Tại sự kiện này, Trương Dư Hi được trao vai trò vedette, diện bộ đầm đen và biểu diễn với thần thái sang chảnh ngút ngàn. Nhan sắc hoàn hảo của nữ diễn viên đã khiến bao người phải mê mẩn, phần catwalk của cô cũng được chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội từ Weibo đến Douyin.

Sau khi Đêm Hội Weibo kết thúc, nhiều câu chuyện vẫn được bàn tán xung quanh sự kiện. Khiến netizen ấn tượng nhất chắc là màn catwalk của AngelaBaby và Dương Mịch. Cả hai, người cầm đôi cánh, người cầm bó hoa hồng rảo bước trên sân khấu. Nhan sắc, vóc dáng, thần thái của cặp khuê mật này cực ăn điểm, ảnh được like, share rần rần trên mạng xã hội.

AngelaBaby hôm qua đã có màn khoe nhan sắc rất ấn tượng. Cô nàng diện hẳn 3 bộ cánh xuất hiện tại sự kiện. Đáng tiếc là 2 trong 3 bộ đó lại trùng với tạo hình trước đây của Phạm Băng Băng. Không ít nhận xét cho rằng, AngelaBaby tuy đẹp thật, nhưng đẳng cấp của Phạm Băng Băng vẫn khác hẳn, chắc chắn là hơn cô nàng rất nhiều rồi. 

Cũng tại sự kiện tối 25/3, Lưu Thi Thi - Dương Mịch - AngelaBaby được dịp khoe tình bạn thân thiết. Hết trên sân khấu, cả 3 còn khoe ảnh chụp chung trong hậu trường. Trong tấm ảnh này, nhan sắc của AngelaBaby được đánh giá là tốt nhất. Lưu Thi Thi hơi nhạt vì bộ đồ quá đơn giản, còn Dương Mịch dù rất lộng lẫy vẫn không có được vẻ tươi tắn như AngelaBaby.

Ngoài 3 mỹ nhân trên khoe ảnh hậu trường thì Dương Tử và Bạch Lộc cũng cập nhật trên mạng xã hội. Dương Tử khoe ảnh bên chiếc cúp của mình. Bạch Lộc thì selfie cùng chiếc búp bê mà cô được fan tặng. Vương Nhất Bác tuy cũng tham gia sự kiện, nhưng có vẻ hơi im ắng. Anh không gây quá nhiều chú ý tại buổi lễ.

Hôm qua, Ngu Thư Hân diện 3 bộ lễ phục tại sự kiện. Bộ thứ 3 mãi sau mới được phòng làm việc chia sẻ. Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, các blogger đã có chút so sánh, cho rằng bộ đầm của Ngu Thư Hân có nét giống với đồ của Cúc Tịnh Y từng mặc. Cả hai đều diện rất đẹp. Ngu Thư Hân có phần quyến rũ hơn một chút, còn “mỹ nữ 4000 năm” lại xinh đẹp và tươi tắn.

An Lạc Truyện đón tin buồn, Châu Dã - Lâm Nhất cực ngọt trên phim mới

Bộ phim Đừng Rung Động Vì Anh tiếp tục tiết lộ hình ảnh mới với khoảnh khắc “say rịu” của Châu Dã. Cô nàng được Lâm Nhất đỡ, còn tựa vào người anh chàng trông vô cùng ngọt ngào. Cả hai có phản ứng hóa học khá tốt, lại còn đẹp đôi nữa nên khán giả rất mong chờ vào bộ phim này.

Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính có vẻ sắp lên sóng. Dù chưa ra trailer, nhưng blogger đã đưa tin, cho biết tháng 4 này phim được ra mắt. Fan dĩ nhiên không mấy tin tưởng, vì một mẩu teaser còn chả có thì chiếu sao được? Nhưng mà mình thấy mấy bộ cứ im im lại hay dễ chiếu lắm nha. Khả năng là chờ đến lúc lên sóng phim sẽ tung trailer quảng bá luôn thể.

Cuối cùng là tin buồn dành cho những ai mong chờ An Lạc Truyện. Bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn đóng chính khả năng lại lỡ hẹn với khán giả, khi mới đây blogger tiết lộ An Lạc Truyện sẽ phải đưa đi thẩm duyệt lần nữa. Bộ này và Ngọc Cốt Dao có vẻ rất lận đận. Nhưng may mắn là phim của Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn đã qua thẩm và đang có dưa sắp lên sóng rồi.

>> Xem thêm: Dàn Tiên Kiếm tái hợp tại sự kiện, Tử - Chiến ngại ngùng chung hình 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/3. Khiến mình ấn tượng nhất là nhan sắc của Trương Dư Hi. Đẹp như vậy nên bảo sao netizen đổ rần rần cũng phải. AngelaBaby chuyến này cũng hơi xu vì đồ diện lên đẹp quá, mỗi tội bị tố bắt chước. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.