x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Chúng Ta Không Biết Yêu: Kim Thần cực đẹp đôi bên trai trẻ Vương Tử Dị

Mộc Tử 13:07 - 19/02/2022

Chúng Ta Không Biết Yêu là một bộ phim về tỷ đệ luyến do Kim ThầnVương Tử Dị đóng chính. Bộ phim xây dựng hình tượng thiếu gia bất cần đời nhưng lại cực kỳ tài giỏi gần như đo ni đóng giày cho Vương Tử Dị bởi chàng idol này luôn mang đến cho khán giả một khí chất cực kỳ sang chảnh, vương giả. Đồng thời theo mình tìm hiểu thì đây cũng là bộ phim đầu tiên Vương Tử Dị đảm nhận vai nam chính. 

>> Xem thêm: Tại sao Như Ý Truyện không được yêu thích bằng Chân Hoàn Truyện?

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: Why Women Love

Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, hài hước

Công ty sản xuất: Youku, Giải trí Ma Thiết

Ngày phát sóng: 08/02/2022

Đạo diễn: Cao Tông Khải

Biên kịch: Trần Tân Nguyệt

Nhà sản xuất: Triệu Mục Nam, Trương Hiểu Châu

Diễn viên chính: Kim Thần, Vương Tử Dị

Số tập: 24 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 9 giờ tối Thứ Ba và Thứ Tư, 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: Youku

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Phim Lưu Đào vừa chiếu đã hot; Lâm Tâm Như gặp khó 

Nội dung phim

Bộ phim Chúng Ta Không Biết Yêu xoay quanh chàng thiếu gia Cố Gia Tâm là một người đầy tài năng nhưng không hề có ý định thừa kế việc kinh doanh của gia đình. Anh được mẹ sắp xếp làm trợ lý cho Triệu Giang Nguyệt. Cả hai trong quá trình hợp tác, tiếp xúc với nhau dần nảy sinh tình cảm, cùng nhau thực hiện ước mơ.

Cố Gia Tâm là một chàng thiếu gia vừa mới du học trở về nước vô cùng tài năng, nhưng anh không muốn thừa kế gia nghiệp, đi theo con đường kinh doanh. Điều này khiến cho mẹ anh phiền lòng, buộc phải sắp xếp anh trở thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt trong chính công ty gia đình. Vốn dĩ ước mơ của Cố Gia Tâm là muốn trở thành một tay đua xe, khi biết được niềm đam mê này của anh thì chính Triệu Giang Nguyệt đã tìm mọi cách giúp anh hoàn thành ước mơ. Từ đó mà khoảng cách của cả hai ngày càng gần lại, vượt qua rào cản tuổi tác từ từ đến bên nhau.

>> Xem thêm: Hóa ra đây là 2 bộ phim ngôn tình cẩu huyết đời đầu của Trung Quốc

Các diễn viên trong phim

Kim Thần vai Triệu Giang Nguyệt

Kim Thần sinh ngày 5 tháng 9 năm 1990 tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp chuyên ngành múa dân gian của Học viện Vũ đạo Bắc Kinh và được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu. Năm 2011, Kim Thần tham gia bộ phim đầu tay là phim võ hiệp Bảy Loại Vũ Khí: Khổng Tước Linh, từ đó chính thức bước chân vào giới diễn viên. Cùng năm, Kim Thần tham gia chương trình vũ đạo mang tên Vũ Động Kỳ Tích mùa thứ 3 và giành được quán quân chung cuộc. Năm 2012, Kim Thần đảm nhận vai Ngu Cơ trong bộ phim cổ trang Sở Hán Tranh Hùng

Năm 2013, cô nhận được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất do truyền thông bình chọn tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 16 nhờ vai diễn trong bộ phim Bính Xa Kinh Tình. Năm 2015, tên tuổi của Kim Thần bắt đầu nổi lên khi cô tham gia bộ phim giả tưởng dân quốc Pháp Sư Vô Tâm, vai diễn trong phim này đã giúp nữ diễn viên bộc lộ được năng lực diễn xuất gây ấn tượng cho khán giả. Sau đó, Kim Thần liên tục có cơ hội xuất hiện trong nhiều dự án phim ăn khách như Tân Thời Minh Nguyệt, Cực Phẩm Gia Đinh, Tiểu Tình Nhân, Ma Thổi Đèn Chi Mục Dã Quỷ Sự, Manh Phi Giá Đáo, Chúng Ta Đều Phải Cẩn Thận,... 

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Tôn Lệ - Đặng Siêu "rải đường"; Kính Song Thành "ăn may"

Theo mình tìm hiểu thì cha mẹ của Kim Thần đều là giáo viên dạy vũ đạo, vì vậy mà ngay từ nhỏ cô đã chịu sự ảnh hưởng từ gia đình mà cực kỳ yêu thích vũ đạo. Kim Thần ngay từ khi mới 6 tuổi đã theo cha học múa, năm cô 10 tuổi thì thi vào Học viện Vũ đạo Thượng Hải (Trường trung học trực thuộc nhà hát Opera Thượng Hải). Đây cũng chính là nền tảng vững chắc cho nghiệp diễn xuất sau này của Kim Thần. Năm 2008, Kim Thần còn tham gia biểu diễn khai mạc cho Olympic Bắc Kinh. 

Trong bộ phim lần này, Kim Thần đảm nhận vai nữ chính Triệu Giang Nguyệt, là tổng giám đốc mới của ứng dụng Love Note, một phân nhánh của tổng công ty khoa học kỹ thuật Lân Khách. Cô là một người phụ nữ thời thượng, năng động, giàu kinh nghiệm, xinh đẹp và có năng lực, một tinh anh trong ngành. 

Sau thời gian dài chỉ tập trung cho công việc với hiệu suất làm việc cao, lối suy nghĩ lý trí tuyệt đối, không bao giờ bị tình cảm chi phối với mục tiêu luôn được đặt ra rõ ràng khiến cho Triệu Giang Nguyệt trở thành một người bị mắc chứng "Không Biết Yêu" điển hình. Trước áp lực của công ty, cô đã hứa trước hàng nghìn dân mạng rằng sẽ tìm được bạn trai lý tưởng trong vòng 3 tháng và từ đó con đường đi tìm tình yêu dở khóc dở cười của cô bắt đầu.

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Kính Song Thành flop toàn tập; Nhiệt Ba níu kéo Tết

Vương Tử Dị vai Cố Gia Tâm

Vương Tử Dị sinh ngày 13 tháng 7 năm 1996 tại Sơn Tây, Trung Quốc. Anh được biết đến với vai trò là một ca sĩ kiêm diễn viên và là cựu thành viên của nhóm nhạc NINE PERCENT. Năm 2018, Vương Tử Dị tham gia chương trình tuyển chọn tài năng đào tạo nên các nam thần tượng là Idol Producer và giành được vị trí thứ 7. Cũng từ đó, anh chàng đã giành được suất debut là thành viên của nhóm nhạc nam NINE PERCENT. 

Trong khoảng thời gian hoạt động cùng nhóm nhạc, Vương Tử Dị từng phát hành nhiều sản phẩm solo và nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả. Đồng thời, anh còn từng giành được giải thưởng Nam ca sĩ xuất sắc nhất tại Liên hoan Âm nhạc Châu Á tổ chức vào năm 2019. Năm 2020, Vương Tử Dị tham gia bộ phim đầu tay là phim truyền hình Trách Em Quá Đẹp, trong phim anh đảm nhận vai nam thứ chính Từ Lăng, vai diễn này đã giúp Vương Tử Dị chính thức bước chân vào giới diễn viên. 

>> Xem thêm: Rating cao nhưng Đời Này Có Em vẫn nhận điểm trung bình trên Douban

Trong bộ phim lần này, Vương Tử Dị đảm nhận vai nam chính Cố Gia Tâm, anh là người thừa kế của công ty khoa học kỹ thuật Lân Khách, từng du học nhiều năm ở nước ngoài vừa trở về nước. Anh chàng này có tính cách khá gian xảo, một chút bá đạo hài hước nhưng hiểu rõ mục tiêu của chính mình, yêu hận rõ ràng, rất có chí tiến thủ. Có thể nói tính cách của Cố Gia Tâm hệt như một chú sói con. 

Anh muốn trở thành một tay đua mô tô chuyên nghiệp nhưng sau khi tốt nghiệp liền bị mẹ mình lôi về nước, che giấu thân phận thiếu gia giàu có, lấy thân phận trợ lý của Triệu Giang Nguyệt mà bước vào công ty của chính mình làm việc. Anh ban đầu đề nghị sẽ giúp Triệu Giang Nguyệt thành công hẹn hò với Hứa Ninh Viễn để đổi lấy sự tự do cho mình. Thế nhưng trong quá trình đó trong lòng của Cố Gia Tâm bắt đầu dao động, anh hoàn toàn không ngờ rằng chính mình lại rơi vào lưới tình với Triệu Giang Nguyệt.

>> Xem thêm: Xa Thi Mạn, Cao Viên Viên và dàn Chu Chỉ Nhược trong ngày đại hôn

Vương Song vai Tiền Tinh Tinh

Vương Song sinh ngày 13 tháng 2 năm 1991 tại Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Năm 2011, Vương Song tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh và tham gia bộ phim truyền hình đầu tay là Cung Tỏa Châu Liêm. Trong hai năm sau đó, Vương Song đã tham gia rất nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình nhưng đều là các vai nhỏ, không được chú ý đến. Năm 2014, Vương Song gây được sự chú ý cho khán giả khi tham gia bộ phim võ hiệp Thần Điêu Hiệp Lữ

Năm 2015, Vương Song tiếp tục tham gia bộ phim cổ trang Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ, đóng cặp cùng Dương Dương. Năm 2018, danh tiếng của Vương Song bùng nổ sau thành công bất ngờ của dự án phim chiếu mạng Tại Sao Boss Muốn Kết Hôn Với Tôi hợp tác cùng nam diễn viên Từ Khai Sính. Tuy nhiên, phần 2 của phim không giữ được độ hot như phần trước khiến danh tiếng của Vương Song cũng nhanh chóng tuột dốc so với bạn diễn. 

>> Xem thêm: Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Vô Kỵ yêu nhất Chỉ Nhược nhưng lại chọn Triệu Mẫn

Năm 2008, Vương Song vẫn đang là sinh viên theo học khoa múa dân gian của Học viện Vũ đạo Bắc Kinh đã được chọn trở thành trưởng nhóm múa khai mạc và bế mạc Olympic Bắc Kinh. Có thể nói so với lĩnh vực diễn xuất thì về mặt vũ đạo Vương Song tạo được nhiều thành tích đáng nể hơn. 

Trong bộ phim lần này, Vương Song đảm nhận vai Tiền Tinh Tinh, là một người phát ngôn của ứng dụng Love Note, một blogger nổi tiếng về chuyện tình cảm, xinh đẹp, tinh tế và cực kỳ yêu bản thân. Cô không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, giàu có, tự do. Đồng thời còn chinh phục được người đàn ông hoàng kim độc thân Trương Hạo khiến cho nhiều cô gái phải ghen tị. Tuy nhiên, việc Trương Hạo ra nước ngoài đã khiến cho cô trở nên suy sụp tột cùng, từ đó cuộc sống của cô chìm vào ảm đạm. Trải qua hết thảy bão táp đã giúp Tiền Tinh Tinh hiểu được rằng cuộc sống vốn dĩ không hoàn mỹ.

>> Xem thêm: Remake phim Hoa ngữ nên tránh những kiểu nữ chính có hình tượng này

Lương Đại Duy vai Hứa Ninh Viễn

Lương Đại Duy sinh ngày 25 tháng 10 năm 1987 tại khu tự trị Hồi Hột của Nội Mông. Anh tốt nghiệp từ Học viện Hí kịch Trung Ương và trở thành nghệ sĩ dưới trướng của công ty văn hóa Thập Bát Bắc Kinh. Năm 2004, Lương Đại Duy chính thức gia nhập làng giải trí sau khi giành ngôi vị Á quân cuộc thi Kim Ưng Chi Tinh. Năm 2014, anh hợp tác cùng Quách Kinh Phi diễn chính bộ phim điều tra phá án Ám Hắc Giả, vai diễn chàng trai hoàn mỹ Tiết Thiên đã giúp anh được khán giả biết đến nhiều hơn, thu về lượng fans không nhỏ. 

Năm 2016, Lương Đại Duy lần nữa hợp tác cùng Quách Kinh Phi, Trương Hâm Nghệ trong sự án phim Cô Ấy Rất Xinh Đẹp. Những bộ phim tiêu biểu có sự tham gia của Lương Đại Duy còn có Kiến Quân Đại Nghiệp, Nhiệt Huyết Thư Viện, Thanh Xuân Của Ai Mà Không Phản Nghịch, Huyền Của Ôn Noãn,... 

>> Xem thêm: Phim Hoa Ngữ có kết chưng hửng: Sao có thể thiếu Sở Kiều Truyện

Trong bộ phim lần này, Lương Đại Duy đảm nhận vai Hứa Ninh Viễn. Trong cuộc sống và công việc, anh gần như là một Triệu Giang Nguyệt phiên bản nam, tính cách trưởng thành, trầm ổn, rất có kỹ luật với bản thân đến mức có chút biến thái nên đạt được thành công với anh chỉ là điều tất yếu. 

Yêu cầu khắt khe của anh với chính bản thân mình thể hiện ở tiêu chuẩn chọn bạn đời, vậy nên khi nhìn thấy cấp dưới cũ của mình là Triệu Giang Nguyệt xuất hiện trước mắt với một diện mạo hoàn toàn mới khiến anh cảm thấy đã tìm thấy được người trong lòng. Vốn tưởng rằng tình cảm này dễ dàng sẽ nắm được trong tay thì kết quả lại không như mong muốn, cuối cùng ngay cả Hứa Ninh Viễn cũng chẳng ngờ tới rằng phương hướng tình cảm của mình lại lệch khỏi kế hoạch một cách kỳ lạ.  

Có thể thấy được chủ đề tỷ đệ luyến siêu ngọt sủng đang là xu hướng mới của màn ảnh Hoa Ngữ thời gian gần đây. Với nội dung nhẹ nhàng, hài hước, bắt kịp xu thế và diễn xuất ăn ý của Kim Thần với Vương Tử Dị thì mình tin là phim sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

*Bài viết của Mộc Tử gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.