x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

"Đặc sản" Dispatch thường niên: GD "lì" nhất, BinJin "quý hiếm"

Roses 10:50 - 31/12/2022

Nhắc tới Dispatch, chắc hẳn bất cứ một fan Kbiz nào cũng đều biết đến “đặc sản” đầu năm của trang tin giải trí này. Đó là màn “khui” chuyện tình cảm của những gương mặt đình đám đúng ngày 1/1 thường niên. Tết Dương cận kề rồi, mình cũng đang hóng xem cặp đôi nào sẽ “xông đất” năm nay đấy ạ. 

Phải công nhận là năm nào Dispatch cũng rất chịu chơi khi tìm được “bằng chứng” cho thông tin hẹn hò của các nghệ sĩ, khiến họ “khó mà chạy thoát”. Suốt 1 thập kỷ qua, “hung thần” xứ kim chi đã cho hơn 40 cặp đôi “lên sóng” rồi. Trong lúc chờ đợi nhân vật chính năm nay, hãy cùng mình điểm lại những mối lương duyên từng gây xôn xao cõi mạng vào đúng ngày 1/1 nhé! 

1/1/2013: Bi Rain - Kim Tae Hee

Đúng 10 năm về trước, một cặp đôi “quyền lực” nhất nhì Kbiz trở thành tâm điểm chú ý trên trang Dispatch, đó là Bi RainKim Tae Hee. Chuyện hẹn hò của đôi nam thanh nữ tú được hé lộ vào ngày 1/1/2013 với những “bằng chứng” không thể chối cãi. Theo truyền thông xứ Hàn, cả hai đã nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung quảng cáo. Nhà trai chính là người chủ động theo đuổi nàng “ngọc nữ” họ Kim.

Mình còn nhớ tại thời điểm tin hẹn hò của Bi Rain và Kim Tae Hee lộ ra, phản ứng của khán giả không được tốt cho lắm. Dù họ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, có đời tư trong sạch, nhưng fan của Kim Tae Hee lại cho rằng, Bi Rain “không xứng” với cô. 

Tuy vậy, cả hai vẫn nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả để đi đến đám cưới hạnh phúc vào năm 2017. Một hôn lễ giản dị, một tổ ấm hạnh phúc với hai cô công chúa nhỏ lần lượt chào đời đã giúp Bi Rain và Kim Tae Hee ngày càng “được lòng” công chúng đấy ạ. 

1/1/2014: Lee Seung Gi - Yoona

Bước sang năm 2014, hai nhân vật chính của màn “xông đất” Dispatch là Lee Seung Gi Yoona. Mình còn nhớ trước khi tin hẹn hò nổ ra, “chàng rể quốc dân” đã không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho “nàng center quốc dân” trên sóng truyền hình. Và Lee Seung Gi năm ấy đã được ca ngợi là fanboy thành công khi được hẹn hò với chính thần tượng của mình. 

Ngay sau khi loạt ảnh hẹn hò được công khai, cặp "tiên đồng ngọc nữ" Kbiz cũng nhanh chóng lên tiếng xác nhận đó là sự thật. Họ đã nhận về vô vàn lời chúc phúc từ người hâm mộ bởi rất “xứng đôi vừa lứa”. Đây chính là cặp đôi mà mình thích nhất trong chuỗi “đặc sản” nhà Dispatch đấy ạ. 

Thế nhưng thật đáng tiếc là gần 2 năm sau đó, Lee Seung Gi và Yoona lại “đường ai nấy đi”. Dù đã chia tay, nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và không ngần ngại ủng hộ nhau trong các sự kiện giải trí. Chính thái độ cởi mở, không tránh né ấy của đôi bạn trẻ lại càng làm mình hi vọng về một màn tái hợp đẹp như trong mơ đấy nhé. 

>>Xem thêm: Song Joong Ki và dàn nam thần Hàn có tình yêu "vượt biên giới"

1/1/2015: Lee Jung Jae - Lim Se Ryung

Màn khai xuân của Dispatch năm 2015 có phần đặc biệt hơn bởi một trong hai nhân vật chính là người ngoài ngành giải trí. Cặp đôi “siêu quyền lực” nam tài tử Lee Jung Jae Lim Se Ryung - con gái tỷ phú giàu nhất xứ Hàn. Mình nhớ là trước Dispatch, cặp đôi đã từng bị paparazzi "tóm sống" nhiều lần bí mật hẹn hò nhưng vẫn giữ im lặng. 

Lim Se Ryung khi đó đã qua một đời chồng với hai con riêng. Cô vốn là một phụ nữ có gia thế “siêu khủng”, giỏi giang và thành đạt. Chính vì vậy mà ngay khi thông tin ái nữ của tập đoàn Daesang hẹn hò với Lee Jung Jae nổ ra, mạng xã hội đã có nhiều ý kiến phản hồi trái chiều. Đa số đều cho rằng, nam diễn viên đang “dựa hơi” bạn gái để thăng tiến.

Tuy vướng không ít điều tiếng nhưng Lee Jung Jae và Im Se Ryung vẫn ở bên nhau. Mình thấy Lim Se Ryung đóng vai trò người đồng hành của Lee Jung Jae trong sự nghiệp. Cô luôn ở bên ngôi sao Squid Game ở các sự kiện quan trọng suốt nhiều năm qua. Đó cũng là cách mà họ chứng minh tình cảm chân thành dành cho nhau. 

1/1/2016: Junsu (JYJ) - Hani (EXID)

Tết Dương lịch 2016, thành viên nhóm nam JYJ - Junsu và "thánh nữ fancam" Hani đã trở thành cặp đôi “mở hàng” thường niên. Đây là cặp đôi mà mà mình thấy khá “bất ổn” đấy nhé. Bạn biết tại sao không? Vì cả hai hoàn toàn không có điểm nào tương đồng trong tính cách cả. Người hâm mộ chắc cũng dễ dàng nhận ra nhà trai tinh tế, dịu dàng bao nhiêu thì nhà gái lại mạnh mẽ, hài hước bấy nhiêu. Phải chăng sự đối lập ấy chính là “thỏi nam châm” hút họ lại với nhau? 

Dù không hiểu tại sao hai người có thể hẹn hò, nhưng đông đảo fan vẫn chúc phúc cho họ vì sau hàng loạt tin đồn yêu đương, “anh già” nhà JYJ cũng có người yêu thật rồi. Tuy tích cực vun vén là vậy, cặp đôi lại chia tay sau đúng 1 năm với lý do lịch trình bận rộn. Tuy màn chia tay này không quá ồn ào, nhưng công chúng đều cho rằng họ đã không thể vượt qua được dư luận. 

1/1/2017: Song Joong Ki - Song Hye Kyo nhưng bị hoãn

Có lẽ đầu xuân 2017 chính là thời điểm Dispatch hụt hẫng vô cùng khi tin tức hẹn hò mà họ định “khui” ra lại bị hoãn. Mình còn nhớ khi ấy, cả làng cả nước đã đoán ra hai nhân vật chính là Song Joong KiSong Hye Kyo nhưng Dispatch lại im ắng một cách kỳ lạ.

Vậy là năm đó, Dispatch không có “đặc sản” đầu năm luôn. Phải đến tận ngày 5/7 cùng năm, trang săn tin này mới tung ra loạt hình được cho là cặp đôi Song - Song ra mắt bạn bè để chuẩn bị làm đám cưới. Và cũng trong năm đó, cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời đã chính thức nên duyên vợ chồng. Thật đáng tiếc là sau 2 năm chung sống, Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

1/1/2018: G-Dragon - Lee Joo Yeon và Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ) - Jung So Min

Sau “thất bại” năm 2017, dường như Dispatch đã mệt rồi thì phải. Bằng chứng là năm 2018, trang săn tin đã làm người hâm mộ thất vọng khi tung tin hẹn hò của G-Dragon và cựu thành viên After School - Lee Joo Yeon. Đây vốn là cặp đôi "bình mới rượu cũ", bởi chuyện họ yêu đương có ai mà không biết nữa chứ. Chỉ là người trong cuộc không công khai mà thôi.

Sau khi gây thất vọng vì cặp đôi “quá cũ” này, Dispatch quyết định “lấy lại danh tiếng” bằng cách tung thêm 1 cặp nữa. Hai cái tên lên sóng lần này là Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ) và nữ diễn viên Jung So Min. Họ là cặp đôi “phim giả tình thật” sau khi hợp tác trong Father Is Strange. Loạt ảnh tình tứ như xoa đầu, nắm tay, quàng khăn cho nhau của cặp đôi đã khiến fan xoắn xuýt không ngừng. 

Tuy không phải là nghệ sĩ “có số má” trong làng giải trí Hàn, nhưng Lee Joon và Jung So Min lại ghi điểm trong mắt công chúng bởi sự đáng yêu và siêu tình cảm. Đáng tiếc là sau 3 năm, đôi bạn trẻ cũng nói lời chia tay trong nuối tiếc. 

2019: Kai (EXO) - Jennie (BLACKPINK)

Bạn còn nhớ vào ngày 31/12/2018, Lee Kwang Soo đã tự công khai hẹn hò cùng bạn gái Lee Sun Bin không? Đây chính là thời điểm mà fan Kbiz “nhốn nháo hết cả lên” bởi ai cũng cho rằng Dispatch đã bị “phản bội” rồi. Tuy nhiên, vào sáng 1/1/2019, “hung thần” đã trở lại với tâm điểm chú ý thuộc về Kai Jennie. Chắc mình cũng không cần nói nhiều về độ nổi tiếng của "cỗ máy nhảy" nhà EXO và “cô em trendy” nhà BLACKPINK nữa nhỉ? Rất nhanh chóng, mọi động thái của cả hai nhà đã trở thành tâm điểm chú ý khắp cõi mạng.

Thế nhưng, Kai và Jennie đích thị là cặp đôi khiến người hâm mộ được phen “sốc liên hoàn” khi vừa tung tin hẹn hò được 25 ngày đã… nhanh chóng chia tay. Theo mình được biết thì cả hai “đường ai nấy đi” vì muốn tập trung hơn vào công việc. Tuy vậy, nhiều ý kiến lại cho rằng, nguyên nhân thực sự là vì họ không chịu được sức ép dư luận. 

>>Xem thêm: Dân mạng đua nhau "nhặt sạn" trong phim mới của Song Joong Ki

1/1/2020: Dispatch đã mắc sai lầm

Đúng ngày 1/1/2020, khi các fan Kbiz đang “hóng dài cổ” xem cặp đôi nào sẽ trở thành tâm điểm của màn “xông đất” thì Dispatch lại tung ảnh hẹn hò của Junsu (JYJ) và Hani (EXID). Như mình đã nói ở trên, đây là cặp đôi từng bị “khui” chuyện yêu đương từ năm 2016 và họ đã chia tay. Trang săn tin số 1 xứ Hàn đã phải gỡ bài ngay lập tức. 

Sự nhầm lẫn này khiến khán giả không khỏi thất vọng. Và điều đáng nói hơn nữa là suốt một ngày dài sau đó, Dispatch hoàn toàn “im hơi lặng tiếng”. Năm đó, “hung thần” xứ kim chi không phát hành bất cứ thông tin chính thức nào về chuyện hẹn hò của các nghệ sĩ. 

1/1/2021: Hyun Bin - Son Ye Jin 

Sau 1 năm cho khán giả “ăn dưa”, ngày 1/1/2021, Dispatch đã trở lại với truyền thống xưa cũ. Bạn còn nhớ chứ, cặp đôi đình đám năm ấy chính là Hyun Bin Son Ye Jin. Đây là cặp đôi được lòng công chúng nhất trong lịch sử “xông đất” nhà Dispatch đấy ạ. Mình còn nhớ trước đó 1 ngày, các trang mạng xã hội đã rầm rộ hình ảnh nhá hàng và profile sơ bộ về đôi nam thanh nữ tú sẽ lên sóng rồi. Ai cũng đoán ra đó là Hyun Bin và Son Ye Jin, nên khi “hung thần” đăng bài chính thức, người hâm mộ không hề “sốc” mà mỉm cười mãn nguyện luôn. 

Sau 3 tiếng hồ, công ty quản lý của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của họ. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào ấy đã có cái kết viên mãn với đám cưới thế kỷ vào tháng 3/2022. Đến tháng 11, tổ ấm của họ càng thêm trọn vẹn khi đón con trai đầu lòng. Đến thời điểm hiện tại, gia đình nhỏ đầm ấm của Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn là hình mẫu lý tưởng trong giới giải trí xứ Hàn. 

1/1/2022: Dispatch “đánh lạc hướng”

Tiếp tục đến năm 2022, hàng loạt fan Kbiz đã trực sẵn trên mạng xã hội để chờ thông tin hẹn hò từ Dispatch. Tuy nhiên, trang “hung thần” này lại khiến khán giả chưng hửng khi không công khai cái tên nào. Thay vào đó, Dispatch lại tung hình ảnh cùng video kỷ niệm 10 năm hoạt động cùng chú thích bí ẩn: "Trên thế giới này, không có bí mật nào là tuyệt đối". 

Mình cũng không biết có phải Dispatch đã "tha" cho các nghệ sĩ để họ tập trung chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 10 năm thành lập hay vì không săn được điều gì? Ngày đầu tiên của năm mới 2022 quả thực là một khoảng thời gian yên ắng không khi chẳng có cặp đôi nào chiếm sóng cả. 

Tết Dương lịch 2023 năm nay, người hâm mộ đang rất nóng lòng xem Dispatch có thể trở lại và lợi hại hơn xưa hay không? Cách đây vài ngày, Nam tài tử Song Joong Ki đã tự công khai chuyện hẹn hò bên bạn gái người Anh mất rồi. Điều này khiến khán giả tự hỏi, ai sẽ là nhân vật chính trong màn “xông đất” của Dispatch năm nay? Hãy cùng chờ xem nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.