x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Kaity Nguyễn và dàn sao Em Chưa 18 sau 5 năm

Hoa Le 15:35 - 14/10/2022

Cách đây 5 năm, Em Chưa 18 từng tạo nên kỷ lục phòng vé và trở thành tác phẩm Việt chạm mốc 100 tỷ nhanh nhất lịch sử điện ảnh tại thời điểm ấy. Nhờ thành công của bộ phim này mà tôi thấy dàn sao cũng được thơm lây, giờ ai cũng có sự nghiệp rực rỡ. 

Vừa chập chững bước chân vào nghề, Kaity Nguyễn may mắn được đảm nhận vai nữ chính Linh Đan trong phim của đạo diễn Charlie Nguyễn. Mặc dù là lính mới nhưng tôi thấy Kaity đã có màn chào sân cực kì ấn tượng. Phong cách diễn xuất tự nhiên của nàng hot girl Việt kiều góp phần lớn vào thành công của bộ phim. 

Sau thành công rực rỡ này, Kaity Nguyễn không ngừng cố gắng và trở thành ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới. Nữ diễn viên chứng minh cho khán giả thấy mình có thể đảm nhận nhiều thể loại phim với đủ kiểu vai khác nhau. Trong khoảng 5 năm, dù tham gia số lượng phim không nhiều nhưng tác phẩm nào của Kaity cũng là bom tấn trăm tỷ phòng vé. 

Cô trở thành nàng thơ mới trong “vũ trụ mỹ nhân” của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Bên cạnh đảm nhận vai chính trong Gái Già Lắm Chiêu V, Kaity Nguyễn còn tham gia Cô Gái Từ Quá Khứ. Sau khi xem phim, tôi phải tấm tắc khen ngợi Kaity vì diễn quá xuất thần. Cô đúng là sinh ra để dành cho vai ác nữ ngây thơ, gương mặt xinh đẹp trong veo nhưng hành động liều lĩnh, độc địa. 

Chưa dừng lại ở đó, Kaity Nguyễn còn mở công ty riêng, quản lý nghệ sĩ và tham gia đầu tư phim. Trong tương lai, Kaity muốn đảm nhận vai trò nhà sản xuất các dự án lớn và dẫn dắt dàn sao trẻ. 

Trong khi đó, nam chính Hoàng của Em Chưa 18 cũng có sự nghiệp lên hương kể từ sau bộ phim này. Kiều Minh Tuấn vụt sáng thành sao hạng A và trở thành cái tên bảo chứng cho những tác phẩm trăm tỷ tại phòng vé. Nên nếu Kaity là ảnh hậu thế hệ mới thì Kiều Minh Tuấn cũng trở thành ông hoàng phòng vé với loạt tác phẩm như Tiệc Trăng Máu, Nắng, Chìa Khoá Trăm Tỷ, Nghề Siêu Dễ…

Hồi đầu năm 2022, chuyện chia tay của anh và Cát Phượng trở thành chủ đề bàn tán hot nhất Vbiz. Vậy là sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, chuyện tình chị em đáng ngưỡng mộ của họ đã tan thành mây khói. Nam diễn viên nhận về nhiều lời chỉ trích thời điểm ấy. 

Thế nhưng, tình thế xoay chuyển sau khi Kiều Minh Tuấn tham gia gameshow thực tế 2 Ngày 1 Đêm. Anh dần lấy lại được tình cảm của khán giả bởi sự dễ mến, ấm áp và đôi nghi hành động rất ngốc nghếch. 

Đảm nhận vai Yến - “mean girl” học đường tranh bồ của bạn và cũng là phản diện trong phim, Châu Bùi không khiến tôi quá ấn tượng về diễn xuất. Sau đó, tôi thấy cô cũng nhận lời mời tham gia các vai diễn nhỏ, chứ không quá mặn mà với điện ảnh. Tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn, bởi thế mạnh của Châu Bùi vốn dĩ là thời trang. 

Nhờ tập trung vào sở trường mà Châu Bùi ngày càng thăng hoa, trở thành fashionista hàng đầu Việt Nam. Cô cũng là đại diện hiếm hoi được dự những show thời trang quốc tế hàng đầu đến từ các nhà mốt xa xỉ nhất hành tinh ở Pháp và Ý hàng năm.

>>> Xem thêm: Cô Gái Từ Quá Khứ: Diễn xuất của Lan Ngọc - Kaity Nguyễn quá xuất sắc

Về chuyện tình duyên, sau khi tan hợp mấy lần với Decao, Châu Bùi đã chính thức đường ai nấy đi với fashionista Hà thành và bị đồn hẹn bò với rapper Binz. Dù chưa một lần công khai, nhưng tôi nghĩ số hint mà cô và bạn trai tung ra cũng để mọi người hiểu.

Còn với Will, sau vai diễn Tony, anh khá hạn chế đóng phim, chỉ thỉnh thoảng đảm nhận những vai diễn nhỏ. Bên cạnh đó, anh vẫn đều đặn ra sản phẩm âm nhạc và đi diễn. Những năm gần đây, tôi nghe nói Will đầu tư và tập trung cho công việc kinh doanh nhà hàng hải sản của bản thân. Thậm chí, anh còn lên Shark Tank để gọi vốn cơ mà. 

Sau ồn ào tình cảm với nữ chính Kaity Nguyễn, anh khá kín tiếng trong đời tư. Từng có thời gian, dân tình soi ra Will đang yêu hot girl Linh Ka nhưng cho đến giờ, người trong cuộc vẫn chưa bao giờ lên tiếng về vấn đề này.

>>> Xem thêm: Hương Tràm thay đổi sau 3 năm du học Mỹ: Đổi nghệ danh để tiện đi show

Sau 5 năm thành công của Em Chưa 18, dàn cast năm nào giờ đều đã có sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Bên cạnh đó, các ngôi sao cũng trở nên dè chừng, kín tiếng trong chuyện đời tư để tránh những lùm xùm không đáng có.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.