x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh bị chê phèn, Dương Tử quên sửa ảnh trong gương là ố dề liền

An Lee 12:50 - 06/06/2023

Weibo ngày 6/6 là loạt hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát và loạt ảnh gây tranh cãi lên tận hot search của Dương Tử. Bộ phim Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y sau 10 tập phim đã khởi sắc hơn với thành tích mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư vực dậy nhan sắc, Dương Tử như Lệ Dĩnh ở quảng cáo mới 

Dương Tử bị soi nhan sắc trong gương, Triệu Lệ Dĩnh bị chê khi quảng cáo mỹ phẩm

Gần đây, Cổ Lực Na Trát đã tham gia một sự kiện. Cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Nhan sắc xinh đẹp bất chấp đã giúp nàng “mỹ nữ Tân Cương” nhận về nhiều lời khen. Đặc biệt lượng người đến theo dõi sự kiện của cô cũng rất đông đúc.

Trong khi đó, Dương Tử cũng nhận được nhiều sự chú ý nhờ tham gia sự kiện. Cô nàng lên đồ đầy nữ tính, nhan sắc đằm thắm xinh đẹp. Tuy nhiên, blogger phát hiện ra có tấm ảnh phản chiếu Dương Tử trong gương, cho thấy vóc dáng của nữ diễn viên không thật sự hoàn hảo. Điều đó cho thấy đoàn đội của cô nàng đã Photoshop ảnh khá kỹ, chỉ tiếc là bỏ sót tấm thân phản chiếu trong gương mà thôi. 

Không tham gia sự kiện nhưng Triệu Lệ Dĩnh hôm nay cũng có ảnh mới. Cô nàng có bộ ảnh quảng cáo cho nhãn hàng mỹ phẩm mà bản thân đang làm đại diện. Tuy fan khen nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh, song netizen cho rằng cách cô tạo dáng chụp không đẹp. Rõ ràng không phải hàng bình dân nhưng thấy vẫn phèn, nhìn vào là không hề muốn mua. 

Hoa Nhung lập thành tích mới, Thẩm Nguyệt diện lại tạo hình từng gây sốt

Bộ phim Hoa Nhung do Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần đóng chính đã phá 8500 điểm nhiệt độ trên nền tảng phát sóng. Sau 10 tập phim, Hoa Nhung đã dần hấp dẫn hơn và thu hút được lượng người xem lớn. Đây được xem là thành tích khá ổn của bộ phim, bởi dù sao thời điểm này Cúc Tịnh Y cũng đụng độ với 2 đỉnh lưu đình đám là Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Bộ phim Vân Tú Hàng chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng đã chính thức khai máy. Nam nữ chính của phim được xác định là Lý Nhất Đồng và Tăng Thuấn Hi. Ngoài ra, bộ phim còn chiêu mộ được 2 nam phụ nổi tiếng gần đây là Đặng Vi và Vương Dĩ Luân. 

Show Thanh Xuân Hoàn Du Ký mới đây đã leak ra loạt ảnh hậu trường. Dễ dàng nhận thấy khách mời của chương trình có cả Trần Triết Viễn và Thẩm Nguyệt. Trong khi Trần Triết Viễn điển trai với tạo hình nam sinh, thì Thẩm Nguyệt cũng cực dễ thương khi diện lại tạo hình của Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp. Cô nàng khiến bao người hoài niệm về bộ phim đáng nhớ của 2017. 

>> Xem thêm: Nhan sắc Dương Tử lên hương, rating phim của Nhiệt Ba trượt dài

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/6. Mặc dù bị chê Photoshop, nhưng mình phải công nhận là dạo này Dương Tử xinh thật. Từ tạo hình đến nhan sắc đều lên hương trông thấy. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoa Nhung? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.