x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Lee Se Young: Nữ diễn viên "Reply 1988" lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ

SEIZEDIX 15:00 - 22/12/2021

Nếu bạn là một mọt phim Hàn Quốc, mình chắc chắn bạn sẽ ít nhất một lần nghe tới bộ phim đình đám Reply 1988 rồi đúng không nào? Với vai diễn là bạn thân của nữ chính Duk Sun, nữ diễn viên Lee Se Young đã thành công gặt hái nhiều bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

>>> Xem thêm: Gong Yoo và Lee Dong Wook cùng tái xuất: Ai sẽ giành chiến thắng?

Tuy nhiên, có lẽ bởi ngoại hình không được nổi bật như các sao nữ khác, Lee Se Young luôn bị netizen soi xét bình luận trái chiều. Chính vì vậy, cô nàng đã quyết tâm thay đổi 180 độ sau lần tút tát và giảm cân gần đây. Hãy cùng mình xem một số hình ảnh của nữ diễn viên ở hiện tại nhé!

Bước chân vào giới giải trí với vai trò là một diễn viên hài

Theo mình biết, Lee Se Young sinh năm 1989, cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên hài trong mùa MBN đầu tiên vào năm 2011. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi tham gia series SNL Korea. Sau khi lấn sân diễn xuất, cô dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả, đặc biệt trong đó là vai diễn bạn thân Duk Sun trong Reply 1988.

Ngoài ra, nữ diễn viên từng hoàn thành xuất sắc các vai phụ ấn tượng trong một số tác phẩm như Man Who Sets the Table, Love Frequency 37.2… Nhưng các bạn cũng biết rồi đó, hoạt động trong lĩnh vực giải trí, đặc biệt với môi trường công nghiệp giải trí như Hàn Quốc ngoại hình không mấy nổi bật của Se Young lúc mới vào nghề là rào cản không nhỏ, ​​điều này đã khiến cô cũng vấp phải vô số bình luận trái chiều, không lọt tai của công chúng.

Cụ thể là, trong chương trình Say It’s Okay With My Sister, nữ diễn viên hài cho biết từ khi bước chân vào giới nghệ thuật cô phải chịu những lời nói kém duyên, bình phẩm các thứ. Vì vậy, dù cô có được yêu thích nhờ tính cách vui nhộn hay lối diễn tự nhiên đi chăng nữa, câu chuyện về ngoại hình vẫn luôn khiến nữ diễn viên đau đầu và cô quyết định thay đổi để giúp bản thân tự tin hơn.

Sự biến hình 180 độ với ngoại hình quyến rũ

Theo mình biết vào tháng 6 năm 2020, Lee Se Young từng gây xôn xao dư luận khi bất ngờ xuất hiện với gương mặt khác lạ. Sự kiện này khiến khán giả đặt nghi vấn cô can thiệp để nâng tầm nhan sắc, song Lee Se Young phủ nhận. Tuy nhiên, vào ngày 13 tháng 1 năm nay, Naver đưa tin trên kênh cá nhân YPTV, Lee Se Young chia sẻ video về kinh nghiệm tút tát. 

Trong video, Lee Se Young tiết lộ cô đã thay đổi khá nhiều ở phần mắt để cải thiện nhan sắc, đồng thời cô cũng tự tin khoe đôi mắt mới của mình với người hâm mộ. 

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm về quá trình thay đổi của mình: "Nhiều người nghĩ tôi đã tút tát cả gương mặt, nhưng tôi không hề làm điều này. Trong suốt 2 năm, tôi kiên trì tập luyện, ăn kiêng và giảm được 36 kg.”

Ở độ tuổi U30, nhan sắc của Se Young được đánh giá ngày càng thăng hạng nổi tiếng. Mình cảm thấy Se Young đã tự tin hơn nhiều và hạnh phúc hơn trước sau khi quyết định quan trọng của đời mình như vậy. Hiện tại, cô nàng vẫn luôn nỗ lực để duy trì cân nặng cùng một hình thể khỏe khoắn khiến mình ngưỡng mộ. Hiện tại, Lee Se Young đang hẹn hò với một chàng trai Nhật Bản kém tuổi và cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào năm sau.

>>> Xem thêm: Tình hình khác biệt của dàn sao Reply 1988 với phim mới trong năm 2021

Sau khi xem hết loạt ảnh hậu thay đổi của cô nàng, mình tin rằng lựa chọn này là một quyết định hoàn toàn đúng đắn. Cùng với sự kiên trì và bền bỉ trong suốt quá trình “tút tát nhan sắc” và giảm cân, tập luyện thể dục, Lee Se Young xứng đáng với những kết quả cô có được như ở hiện tại. Mình mong rằng trong thời gian tới đây sẽ sớm được gặp lại cô nàng trên màn ảnh nhỏ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.