x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mối quan hệ "siêu phức tạp" giữa hội phụ huynh và các thần tượng Kpop

Roses 12:35 - 01/11/2022

Đối với các thần tượng Kpop, mình thấy những thông tin liên quan đến gia đình cũng luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Không chỉ ngoại hình, địa vị mà ngay cả sự thân thiết với đồng nghiệp cũng được cư dân mạng “soi” triệt để đấy ạ. 

Bạn có tin không, rất nhiều phụ huynh Kpop có mối quan hệ đặc biệt với các thần tượng? Cùng mình điểm qua để thấy họ thân thiết với nhau như thế nào nhé! 

Mẹ Minnie và Yuqi ((G)-IDLE)

Nhắc tới (G)-IDLE, mình ấn tượng nhất với hai cô gái Minnie Yuqi - hai thành viên ngoại quốc nổi bật trong nhóm. Và bạn biết không, giữa Minnie và Yuqi còn có một “sợi dây liên kết” đặc biệt, đó chính là mẹ của Minnie.

Mới đây trong một chương trình truyền hình, Minnie khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ mẹ mình rất thân thiết với Yuqi. Thậm chí, vị phụ huynh này còn để hình chụp chung với Yuqi làm ảnh nền điện thoại nữa đấy. Mặc dù là con ruột, nhưng Minnie lại luôn bị mẹ “bơ đẹp” chỉ vì trót dành tình cảm cho thành viên khác cùng nhóm mất rồi. 

>>Xem thêm: BLACKPINK và những lần "đụng hàng" với mỹ nam Kpop

Mẹ Jungkook và Jimin (BTS)

Bạn có tin không, mẹ Jungkook yêu thích Jimin còn hơn cả con ruột của bà nữa đấy. Trong một chương trình, các thành viên BTS phải thực hiện một thử thách gọi điện cho phụ huynh. Khi Jungkook xin phép mẹ dẫn bạn gái về ra mắt, bà đã lập tức hỏi người đó có phải Jimin hay không. Câu hỏi này khiến khán giả cười không ngớt. 

Và khi nghe được câu trả lời chẳng giống mong đợi, mẹ Jungkook đã lập tức đanh đá rằng: “Đi luôn đi con, khỏi về nhé”. Hành động hài hước của mẹ Jungkook đã khiến các thành viên trong nhóm phải ghen tỵ với độ “cuồng” dành cho Jimin. 

Bố Jisoo (BLACKPINK) và Heechul (Super Junior)

Trời ơi tin được không, Heechul và bố của Jisoo lại là bạn thân lâu năm của nhau đấy ạ. Trong chương trình 20th Century Hit Song, Heechul còn kể lại kỷ niệm hài hước khi tham dự đám cưới chị gái Jisoo nữa đấy. Nam thần tượng đã đến dự đám cưới với tư cách là bạn của phụ huynh chứ không hề quen Jisoo và cũng chưa từng gặp cô chị gái luôn. 

Sau đó, Heechul và Jisoo có dịp gặp gỡ trong một chương trình. Anh đã nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ này và không quên nhấn mạnh “anh là bạn thân của bố em đấy”. Đây thực sự là mối quan hệ cực kỳ thú vị giữa hai thần tượng gen 2 và gen 3 Kpop. 

Bố Yeji ( ITZY) và Mino (WINNER)

Riêng với Yeji Mino, mối quan hệ liên quan tới phụ huynh của họ lại phức tạp hơn nhiều. Mình được biết, nam thần tượng nhóm WINNER là cháu vợ của bạn bố Yeji. Chính vì thế, thời điểm ITZY chưa ra mắt, Mino và Yeji đã quen biết nhau rồi. Bố của Yeji cũng rất quý Mino và thường xuyên hỏi thăm cậu ấy trước mặt con gái mình. 

Trong chương trình Look, My Shoulder’s Dislocated, Mino còn cho biết đã ăn tối với gia đình Yeji tại nhà dì của mình. Khi biết được đàn em có ước mơ làm ca sĩ, anh đã nghe cô hát và cho lời khuyên chân thành.

>>Xem thêm: BIGBANG và những nhóm nhạc đình đám debut từ show sống còn

Mẹ Jennie (BLACKPINK) và Lee Jung Jae

Mẹ của Jennie Lee Jung Jae lại là một trường hợp khác vì đây là mối quan hệ giữa ngôi sao và người hâm mộ. Mình được biết mẹ Jennie là fan cứng của Lee Jung Jae đấy nhé. 

Thời điểm còn trẻ, Lee Jung Jae từng tham gia bộ phim Đồng Hồ Cát với nhân vật Jaehee khiến mẹ Jennie khi xem rất thích thú. Thậm chí, bà còn ước khi có con trai sẽ đặt tên là Jaehee. Tuy nhiên, vì sinh con gái đầu lòng, bà đã quyết định biến tấu cái tên Jaehee cho nữ tính hơn, đọc thành Jennie. 

Vậy là tên của Jennie ra đời là do mẹ cô nàng dựa trên một vai diễn của Lee Jung Jae luôn đấy nhé. Không phụ lòng của mẹ, Jennie khi lớn lên rất thân thiết với nam diễn viên. Jennie thường xuyên gửi quà tặng thần tượng của mẹ như một cách thay mẹ thể hiện tình cảm mến mộ bao lâu nay. 

Giữa một thị trường Kpop đầy cạnh tranh, những mối quan hệ thân thiết như vậy thật đáng trân quý phải không nào? Đặc biệt hơn nữa còn là sự quan tâm của các bậc phụ huynh dành cho đồng nghiệp của con. Còn bạn, bạn thấy thế nào khi nghe tới những mối quan hệ “bùng binh” này? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.