x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

“Ms Trôi” Vũ Thu Phương hôn nhân viên mãn, chấm nhan sắc là gây bão

Hoa Le 18:45 - 04/06/2022

Phát ngôn chấn động, catwalk độc lạ, không ngại drama có lẽ là chìa khóa giúp Vũ Thu Phương tái xuất Vbiz thành công sau nhiều năm vắng bóng. Chẳng những lấy lại hào quang, mà người đẹp sinh năm 1985 còn trở thành giám khảo quyền lực của hàng loạt cuộc thi người mẫu, Hoa hậu đình đám. 

Từng đoạt giải siêu mẫu Phong cách trong cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á, Vũ Thu Phương nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với khán giả Việt. Năm 2008, cô tiếp tục chinh phục giải thưởng Người Mẫu Xuất Sắc và Người Mẫu Tài Năng trong cuộc thi Người Mẫu Việt Nam. Không chỉ sở hữu đôi chân dài miên man, thân hình chuẩn không cần chỉnh mà mỹ nhân gốc Nam Định còn có gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, không thể lẫn với bất cứ ai trong showbiz. 

Vì vậy ngay sau khi có chỗ đứng vững chắc tại làng mẫu, cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, tham gia một số tác phẩm như Hoàng Tử Ăn Mày, Cô Nàng Bất Đắc Dĩ, Khát Vọng Thượng Lưu,... Đến năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với ông xã doanh nhân hơn 9 tuổi. Theo tôi tìm hiểu thì chồng của cô là đại gia Trần Thanh Hải từng có 1 đời vợ và 2 con riêng trước khi về chung một nhà với người đẹp họ Vũ. 

Sẽ không có gì đáng nói nếu Vũ Thu Phương và ông xã không chụp bộ hình cưới độc đáo trong khu di tích Angkor Wat, bởi nếu là người bình thường sẽ không có cửa để được vào đây. Nên nhiều tin đồn rộ lên cho rằng chồng của nàng siêu mẫu là hoàng thân quốc thích Campuchia. Mãi sau này, người đẹp mới lên tiếng: “Đúng là chồng tôi cũng có 1 chút quan hệ để được chụp hình ở những cái nơi mà người bình thường khó được chụp. Tuy nhiên, gia đình anh xã không phải là hoàng thân quốc thích. Mẹ chồng của tôi là người phố cổ, ba chồng là người Campuchia. 

Đúng một điều tôi cực kỳ tự hào, đó là ông nội chồng của tôi là một vị lãnh tụ. Lãnh tụ ở Campuchia được yêu quý và kính trọng, điều này rất đáng để tự hào. Anh xã của tôi đã được rất nhiều bác lớn ở Việt Nam mình bế ẵm từ hồi còn bé. Nhưng những thông tin thế này tôi không muốn đưa lên. Bởi bây giờ ba chồng tôi cũng ngừng công tác rồi, ông bây giờ đang tận hưởng niềm vui tuổi già. Tôi hy vọng mọi người đừng lấy lý do đó ra để nói nữa. Tôi không muốn mọi người lấy điều đó ra làm lý do nói về mình. Nó không đúng. Tôi mệt lắm!"

Tôi nghe nói, Vũ Thu Phương rất được lòng nhà chồng, thậm chí cô cùng bố chồng còn nói chuyện vui vẻ. Ông thường xuyên bàn luận với con dâu chủ đề về thời sự, văn hoá và dành cho cô những lời khuyên bổ ích. Kể từ ngày kết hôn, người đẹp chọn rút lui khỏi Vbiz, tập trung làm vợ hiền dâu thảo. Cô không làm mẫu, đóng phim mà thay vào đó chăm sóc gia đình và cùng chồng quản lý việc kinh doanh. Từ một siêu mẫu, cô trở thành sếp quản lý nhân viên lẫn tiền bạc của công ty. Chính vì thế mà trong 5 năm đầu, người đẹp cảm thấy khủng hoảng vô cùng. 

Thế nhưng sau hơn 10 năm gắn bó, vợ chồng cô ngày càng gắn bó, yêu thương và thấu hiểu cho đối phương. Năm 2014, khi người đẹp mở nhà hàng đặc sản Nam Định, chính ông xã là người đứng sau giúp cô định hướng tệp khách hàng, xây dựng nhân lực. Nhờ đó mà công việc kinh doanh của cô ngày càng thành công. Đối với Vũ Thu Phương, chồng vừa là người tri kỷ, bạn đời, vừa là người thầy mà cô vô cùng kính trọng. 

>>> Xem thêm: Lê Bống và mỹ nhân Việt cố "tạo nét" trên sàn runway lại thành trò lố

Đến năm 2017, ông xã cô chấp nhận về công ty đảm nhận vị trí giám đốc, dưới quyền của vợ. Nhờ sự thấu hiểu, tin tưởng mà tình cảm của họ ngày càng bền chặt, không hề có chuyện hiểu lầm, hay ghen tuông. Nói về bí kíp giữ lửa hạnh phúc, Vũ Thu Phương tâm sự: "Chúng tôi không thích la cà bên ngoài. Nguyên tắc là 19h vợ chồng có mặt ở nhà cùng ăn bữa cơm gia đình. Bận mấy tôi cũng giữ bếp được đỏ lửa". 

Hiện cô và gia đình đang sống trong căn biệt thự ven sông ở TP.HCM cùng với 4 con gái. Vũ Thu Phương chẳng những khéo léo với chồng và bố mẹ đàng trai mà còn cực tâm lý với con riêng của ông xã. Cô không hề phân biệt con cái trong gia đình, luôn đối xử công bằng, yêu thương và bao dung với các bé, nên các con ai cũng quý mến, gần gũi với cô. Tôi nghĩ chính nhờ lối ứng xử khéo léo này mà Vũ Thu Phương khiến chồng đại gia ngày càng yêu thương, chiều chuộng. 

Sau nhiều năm tập trung cho sự nghiệp kinh doanh. Kể từ năm 2020, tôi thấy chân dài gốc Nam Định quay trở lại Vbiz. Cô không chỉ chăm chỉ xuất hiện trên các sàn diễn mà còn làm giám khảo cho nhiều cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, The Face Vietnam,... 

Ở mỗi cuộc thi, Vũ Thu Phương đều để lại ấn tượng với những phát ngôn chấn động cùng màn thị phạm khác người. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về “vũ điệu mổ cò, tay bay” của cô, nhưng người đẹp vẫn cực kỳ tự hào và tạo luôn thương hiệu trong lòng khán giả. Dĩ nhiên, cô cũng trở thành trung tâm để các fan nhan sắc chế meme (ảnh vui) viral khắp mạng xã hội, tôi thấy nổi nhất chính là catwalk với dĩa bánh trôi và được gọi là Ms. Trôi. Vui lắm chứ bộ.

 

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz đọ độ quyến rũ với bikini màu hồng 

Nói tóm lại, Vũ Thu Phương đang có cuộc hôn nhân viên mãn cùng sự nghiệp thành công rực rỡ mà bao người mơ ước. Dù ai nói ngả nói nghiêng, khen chê đủ thứ về khả năng catwalk, thì nữ siêu mẫu sinh năm 1985 vẫn toả sáng, tham gia show nào là gây bão show đó.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của Vũ Thu Phương hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.