x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ nam màn ảnh khoe giọng hát: Thanh Sơn khiến fan “tan chảy”

Đức Nguyên 08:00 - 28/02/2023

Ở “vũ trụ phim ảnh VTV”, tôi thấy có rất nhiều mỹ nam đa tài. Họ không chỉ diễn giỏi mà nhiều người còn có tài lẻ riêng, người thì hát hay, người thì có năng khiếu MC. Hãy cùng tôi điểm một số nam diễn viên có giọng hát khiến người hâm mộ “tan chảy".

Thanh Sơn

 Thanh Sơn là mỹ nam màn ảnh mới của màn ảnh Việt, khi thời gian gần đây anh liên tục góp mặt trong các bộ phim giờ vàng của đài truyền hình Việt Nam và gặt hái được nhiều giải thưởng về diễn xuất. 

>>>Xem thêm: Kim Oanh: Đóng nhiều vai khổ nên sợ lấy chồng, 30 tuổi vẫn độc thân

 Theo tôi được biết, Thanh Sơn từng là thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Tại ngôi trường này, anh không những được đào tạo bài bản về diễn xuất mà cũng lấn sang cả ca hát, tham gia nhiều vở nhạc kịch nữa đó.

 Trong nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình và livestream trò chuyện với khán giả, Thanh Sơn cũng trưng trổ giọng hát của mình khiến fan “tan chảy”. Dĩ nhiên là không thể so sánh với các ca sĩ nổi tiếng, bởi Thanh Sơn cũng không kiếm tiền bằng việc đi hát. Chỉ cần đúng nhịp, đúng lời cùng với độ đẹp trai siêu cấp cũng đã khiến khán giả siêu lòng rồi. 

Hiện tại, Thanh Sơn đang thực hiện ghi hình cho dự án mới - bộ phim Nhà Có 3 Nàng Dâu của VTV. Đây là bộ phim dài tập quy tụ dàn sao hot từ gạo cội đến những gương mặt mới, trong tác phẩm này Thanh Sơn đóng vợ chồng với Khả Ngân

Hoàng Anh Vũ

Hoàng Anh Vũ cũng là một mỹ nam đa tài của màn ảnh Việt, khi anh vừa sở hữu lối diễn xuất chân thật, tự nhiên, vừa làm mẫu và có giọng hát rất hay. 

 Anh Vũ được đông đảo khán giả biết đến khi anh tham gia sitcom 5S Online, gần đây là những bộ phim truyền hình được chiếu trên khung giờ vàng như: Hương Vị Tình Thân, Đấu Trí, Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc,…

 Tôi khá bất ngờ khi biết Anh Vũ được đào tạo bài bản thanh nhạc tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Thế nên nam diễn viên cho biết thời gian tới anh sẽ đi hát chuyên nghiệp với những dự án nghiêm túc được đầu tư về cả chất xám, hình ảnh và kinh phí, có giá trị nghệ thuật cao. 

>>>Xem thêm: Nhật Hạ trèo đèo, lội suối, chuẩn bị chỉn chu trang phục trong Màu Cát

 Trong lần này, Hoàng Anh Vũ sẽ đầu tư rất kỹ, bởi trước đây anh chưa từng theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp. Thế nên nam diễn viên mong rằng sẽ được khán giả đón nhận với một vai trò mới. 

Quang Trọng

Giống như Thanh Sơn, Quang Trọng cũng từng là thủ khoa trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ, đơn vị nghệ thuật năng động bậc nhất Hà Nội. Anh sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, ngoại hình chuẩn soái ca và giọng hát trầm ấm.

Dù chỉ mới xuất hiện trên màn ảnh nhưng tôi thấy nam diễn viên quê Yên Bái đã nhanh chóng ghi dấu ấn qua hàng loạt vai nam phụ. Ở mảng sân khấu, Quang Trọng đạt được nhiều giải thưởng giá trị. 

 Anh cùng dàn diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ giành được huy chương vàng với vở nhạc kịch Trại Hoa Vàng trong Liên hoan tại Ca Múa nhạc Toàn quốc. Cá nhân Quang Trọng đạt thêm huy chương bạc với tiết mục đơn ca.

 Ngoài những vai diễn ở mảng phim truyền hình, Quang Trọng cho biết anh đang theo học thêm thanh nhạc để theo đuổi con đường ca hát, học dẫn để làm MC, trở thành một nghệ sĩ “đa-zi- năng”.

Quang Anh 

Nổi tiếng với các vai diễn trong các bộ phim giờ vàng của VTV như: Về Nhà Đi Con, Hãy Nói Lời Yêu nhưng Quang Anh lại xuất thân từ trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội với chuyên ngành thanh nhạc. 

 Quang Anh vừa tốt nghiệp ngôi trường này, với những gì học được cùng với sự ủng hộ của khán giả, nam diễn viên sinh năm 2000 liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc cover được đầu tư. 

 Mới đây, Quang Anh vừa tung MV Valentine Này Cô Đơn. Qua sản phẩm âm nhạc đầu tay, nam diễn viên đã trưng trổ được giọng hát thực lực. Trong tương lai, tôi nghĩ nam tân binh làng nhạc Việt hứa hẹn sẽ trở thành một gương mặt nổi bật đấy.

>>>Xem thêm: Đình Tú: “Lái máy bay” trên phim lẫn ngoài đời, liên tục phủ sóng VTV

 Có thể nói, các nam diễn viên nói trên đều sở hữu lượng fan đông đảo, có niềm đam mê với phim ảnh và cả ca hát. Chúc cho họ sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai và tìm được những bóng hồng xinh đẹp cạnh bên. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến sự nghiệp, đời tư của các mỹ nam màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.