x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ nhân phim giờ vàng: Thuỳ Anh - Mai Phương đài từ gượng gạo

Hoa Le 11:00 - 20/02/2023

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút nhưng các mỹ nhân Việt chưa chắc đã được lòng công chúng. Nhiều diễn viên được khen song không ít người bị công kích vì vấn đề đài từ lẫn cách thể hiện cảm xúc trên màn ảnh.

Vốn là nữ MC xinh đẹp của VTV, sở hữu chất giọng hay, cách dẫn truyền cảm nhưng Mai Phương lại bị chê thoại như trả bài trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Nhiều khán giả cho rằng người đẹp 9X giống như học thuộc lòng kịch bản rồi lên đọc lại, nên lúc nào thoại của nhân vật cũng đều đều, thiếu chiều sâu cảm xúc. Trong khi, vai diễn của cô là một “bé ba” đầy tâm cơ, hiểm ác, toan tính. 

Nên đôi lúc, không phải cứ giọng nói ngọt ngào, cảm xúc sẽ phù hợp để làm diễn viên. MC Mai Phương nên học cách xử lý đài từ cho phù hợp với nhân vật. 

>>> Xem thêm: Sao Hàn bất ngờ sang Việt Nam: Sao Bỗng Dưng Trúng Số gặp Trấn Thành

Nhiều người còn bình luận rằng nếu không phải do Mai Phương quá xinh đẹp, thì quả thực vai diễn của cô rất dễ gây ức chế cho khán giả. 

 Tái xuất màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng, Thuỳ Anh đảm nhận vai nữ chính trong Đừng Nói Khi Yêu. Nhưng đáng buồn thay, cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng chất giọng bẩm sinh của người đẹp Hà thành the thé, chói tai, thậm chí là khá chua. 

Chưa nhắc tới tính cách của nhân vật Ly được xây dựng theo kiểu bao đồng, tưng tửng quá mức, thì biểu cảm của Thuỳ Anh cũng là một điểm hạn chế, gây ức chế không kém cho khán giả. Trong hầu hết các phân cảnh, lúc nào cô cũng diễn với một nét trợn tròn mắt, dù bất kể là đang vui hay buồn, ngạc nhiên hay tức giận. 

Không biết về sau, diễn xuất của Thuỳ Anh lẫn tính cách nhân vật có được thay đổi, tiến triển tốt lên hay không, bởi thực sự nữ chính khiến cho người xem quá thất vọng. 

Trong khi đó, Quỳnh Kool trong lần tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Hạnh của Đừng Làm Mẹ Cáu lại nhận về nhiều phản hồi tích cực. Thoát khỏi hình ảnh cô tiểu thư bánh bèo, số hưởng, nữ diễn viên 9X vào vai bà mẹ đơn thân, lận đận nuôi con gái nhỏ. 

Từ sau vai Sơn Ca cá tính trong Garage Hạnh Phúc, diễn xuất của Quỳnh Kool đã lên tay rất nhiều. Lần này, cô lấy đi nước mắt của khán giả bởi nét diễn chân thực, tự nhiên, khiến người xem đồng cảm với số phận của nhân vật. 

Nói về vai diễn lần này, nữ chính Đừng Làm Mẹ Cáu chia sẻ: "Vai diễn mẹ đơn thân là một ước mơ của tôi từ khi học cấp 3. Ngày xưa tôi rất thích đọc tiểu thuyết và lại còn thích ngôn tình nữa, làm mẹ đơn thân, độc thân tuổi 18. Và khi trở thành diễn viên được đóng vai mẹ, tôi cũng xem rất nhiều bộ phim về tình mẹ con để xem cảm nhận của tình mẫu tử như thế nào. Sau đó khi đóng cảnh mắng Happi, tôi ra hỏi mẹ bé là ‘Chị ơi! mỗi lần mắng con chị làm thế nào?’. Và tôi tham khảo nhiều bà mẹ nữa xem cách họ mắng con, nạt con và trò chuyện với con ra sao".

Gây ấn tượng không kém trên sóng phim giờ vàng VTV nửa đầu năm 2023 chính là Quỳnh Lương. Nhân vật Vy trong Đừng Làm Mẹ Cáu đánh dấu lần đầu đảm nhận vai nữ chính của mỹ nhân 9X. 

Không làm khán giả thất vọng, Quỳnh Lương đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc, ấn tượng, tự nhiên. Không chỉ có những màn đối thoại gay cấn, trị “bé Ba” đã cái nư mà nữ chính Đừng Làm Mẹ Cáu còn gây xúc động khi thể hiện cảm xúc của một người mẹ, người vợ đứng trước cuộc hôn nhân sắp tan vỡ. 

Theo dõi hành trình hôn nhân của Vy, ai cũng có thể cảm nhận cô là một người phụ nữ mạnh mẽ, hết lòng vì gia đình, con cái. Nhưng cũng vì thế mà đồng cảm, xót xa cho cô khi có một cuộc hôn nhân không hoàn toàn hạnh phúc như vỏ bọc bên ngoài. 

>>> Xem thêm: Ngán ngẩm với những phát ngôn của O Sen: Fan quay xe thành anti 

Có thể thấy, các diễn viên phim giờ vàng VTV đầu năm 2023 đều là những mỹ nhân xinh đẹp, thần thái. Thế nhưng, để làm hài lòng khán giả thì ngoại hình mỹ miều thôi là chưa đủ. Khi gu thưởng thức phim của người xem ngày càng cao thì đòi hỏi các diễn viên cũng phải trau dồi kỹ năng để hoá thân trọn vẹn nhất vào nhân vật.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.