x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao Hàn biến phim trường thành sàn diễn thời trang siêu cá tính

Mỳ Quảng 11:50 - 17/10/2022

Xem phim Hàn không chỉ xem nội dung, ngắm diễn viên mà tôi còn mê mẩn cả thời trang nữa. Và tôi phát hiện ra có những nhân vật trong phim thực sự biến mỗi cảnh quay trở thành sản diễn thời trang luôn đấy, tha hồ khoe đủ loại trang phục, đủ mọi màu sắc vô cùng bắt mắt.

Namgoong Min - Kim Ji Eun (One Dollar Lawyer)

Nói đến cặp đôi cộng sự Namgoong Min và Kim Ji Eun của One Dollar Lawyer thì tôi phải nói rằng họ đúng là hợp gu, hợp cạ đủ mọi mặt luôn, đến trang phục cũng thật là hợp ý vô cùng. Vì nghề nghiệp là luật sư nên trang phục của cả hai chủ yếu là những bộ vest thế nhưng không hề nhàm chán hay đơn điệu chút nào. Anh chàng Namgoong Min thì nổi bần bật với 9981 loại vest kẻ sọc, còn nữ chính Kim Ji Eun cũng không kém, cô có đủ loại màu cho những bộ vest, hoàn toàn tương phản với nam chính, thể hiện khí chất tự tin không kém của mình trước anh bạn làm cùng. 

Không thể nào nhận ra cặp đôi của One Dollar Lawyer là luật sư nếu không xem phim đâu nha, vì nhìn họ có một tác phong khác hẳn những vị luật sư khá lá cứng rắn trong việc ăn mặc, vốn thường chỉ có một kiểu trang phục và những màu tối tỏ ra thần bí và nghiêm túc. Nhưng chính sự chăm chút cho trang phục kỹ càng của cả hai con người này lại càng tăng thêm thú vị cho bộ phim, ở đây chỉ có những luật sư sang trọng từ tính cách tới vẻ ngoài mặc dù họ làm việc gần như là không công để bảo vệ cho công lý.

Lee Se Young (The Law Cafe)

Nghề luật sư năm nay vốn đa màu sắc, các luật sư cũng đủ kiểu khác lạ, nhưng tôi phát hiện ra mấy người làm việc vì đam mê lại toàn là những người độc đáo trong mọi phương diện luôn. Cô nàng Lee Se Young trong The Law Cafe chỉ cần phí tư vấn là 1 tách cà phê thôi nhưng mà trang phục thì không khác gì một quý cô làm trong ngành thời trang thời thượng. Trang phục của cô nàng có phong cách rất riêng, không hề giống trang phục luật sư chút nào.

Chúng vừa lắm màu, lắm kiểu dáng khác lạ, rất tươi sáng, rất nổi bật, có lẽ đi giữa một đám đông cũng nhận ra được ngay luôn đấy. Mà cô nàng cũng rất nhiều phong cách chứ không chỉ trung thành một kiểu đâu nha, nào là váy vintage, sơmi hoa văn họa tiết nhiều màu… Nhìn không giống ai nhưng mà khoác lên người Lee Se Young thì lại quá là hợp tính cách, cũng biến cô nàng luật sư này trở nên thật thú vị.

>>>> Xem thêm: Top 10 ngôi sao cát xê cao nhất làng phim Hàn có biến động lớn

Suzy (Anna)

Tuy ban đầu đóng vai một sinh viên nghèo chẳng thấy tương lai nơi nào thế nhưng Anna của Suzy đã nhanh chóng nhảy lên cây cao trở thành phượng hoàng nhờ tài nói dối siêu đẳng của mình. Và cũng từ đây chúng ta được ngắm nhìn các kiểu thời trang quý cô thượng lưu thanh lịch, nền nã mà vẫn sang trọng khó cưỡng của cô nàng.

Dù bộ phim Anna chỉ dài vỏn vẹn 8 tập tất cả nhưng Suzy đã chuẩn bị tới 150 bộ trang phục khác nhau, rất đầu tư để mang đến hình ảnh một cô nàng tiểu thư xinh đẹp đầy khí chất. Đến váy cưới mà cô nàng cũng chuẩn bị một chiếc vô cùng lộng lẫy và bắt mắt nữa cơ mà. Thời trang của Suzy trong bất cứ bộ phim nào cũng chưa từng làm tôi thất vọng, Anna thì lại càng không.

IU (Hotel Del Luna)

Nhắc tới phương diện biến phim thành sàn diễn thời trang thì chắc chắn tôi phải nói tới nhân vật này rồi. IU trong Hotel Del Luna chính là hoàn hảo cho hình ảnh này đấy. Có thể nói cứ chuyển cảnh là IU mặc một bộ đồ khác, kiểu tóc cũng thay đổi liên tục, phong cách đa dạng vô cùng. Không hồ danh là bà chủ khách sạn hạng VVIP tồn tại hàng bao thế kỷ nay, với khối tài sản khổng lồ và phong cách thích xa hoa, thích trưng diện nên không có lý do gì Jang Man Wol không biến khách sạn của mình thành sàn diễn riêng của cô.

Trang phục của IU trong Hotel Del Luna rất lộng lẫy và bắt mắt, những bộ cánh đậm chất quý tộc, cổ điển nhưng cực sang, kết hợp phụ kiện cũng rất tinh tế và có dụng ý, màu sắc thì lại càng không có gì để chê cả. Tất cả đều phù hợp với khí chất của nhân vật Jang Man Wol, cũng khoe luôn khí chất riêng của IU, đây là một trong những nhân vật mà tôi ấn tượng với thời trang nhất từ trước đến nay đấy.

Seo Hyun Jin - Lee Da Hee (Beauty Inside)

Bộ đôi nữ chính Seo Hyun Jin và Lee Da Hee trong Beauty Inside cũng có phong cách thời trang cực độc đáo và mỗi người đều nổi bật theo cách riêng của mình. Trong khi Seo Hyun Jin với vai trò là một ngôi sao thì cô nàng luôn bắt mắt trong mọi cảnh phim. Có thể nói không có cảnh nào là Seo Hyun Jin không “chiếm spotlight" bởi vì trong phim cô cũng là diễn viên mà, phải đi đầu trào lưu chứ.

Trong khi đó Lee Da Hee cũng không kém, lại khoe ra thần thái của một nàng tiểu thư thượng lưu sang chảnh kinh diễm. Không quá phô trương ở mọi cảnh nhưng trang phục, phụ kiện của Lee Da Hee cũng chẳng kém cạnh cô nàng ngôi sao phía trên chút nào, dù đơn giản hơn nhưng vẫn bắt mắt và gây mê.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn chuẩn phong độ, bật khí chất như sinh ra để mặc vest

Phim Hàn có rất nhiều thứ để khám phá và khiến tôi không thể dừng xem hết từ phim này tới phim khác. Cũng như nội dung luôn đa dạng và đối mới, thời trang trong phim cũng thức thời và rất độc đáo. Mỗi ngành nghề mỗi nhân vật đều có một màu sắc riêng, xem rồi học hỏi theo cách phối trang phục, đeo phụ kiện của họ cũng lợi cho mình nhiều lắm. Mọi người có nhân vật nào có thời trang tâm đắc không, chia sẻ cho tôi biết thêm với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích IU, Suzy và những ngôi sao thời trang trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.