Những "hạt sạn" hài hước trong phim Việt được fan gom nhặt

   16:00 - 31/07/2017   

Càng được yêu thích phim Việt lại càng bị fan nhặt nhạnh những hạt sạn "to đùng" nhưng cũng không kém phần hài hước.

Chưa bao giờ phim Việt trở lại mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm lớn như bây giờ từ khán giả, và có lẽ cũng vì quá được "yêu" nên phim ảnh nước nhà cũng nhận được nhiều sự quan tâm, thậm chí "săm soi" phát hiện ra những hạt sạn hài hước. Hãy cùng điểm lại những "hạt sạn" đầy thú vị hay mắc phải trong các phim thời gian qua nào!

1. Hàm răng "tội lỗi" của Việt Anh

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng thời gian qua gây bão bao nhiêu thì cũng bị khán giả soi xét sạn bấy nhiêu. Càng về tập cuối thì bộ phim lại thu về được "rổ sạn". Đặc biệt trong tập cuối phim, vốn là tập phim do chiều lòng fan mà quay thêm thế nhưng lại ngược tác dụng khi cái kết thị bị chê dài dòng, còn "sạn" thì ê chề.

Nhân vật Sơn (do Việt Anh thủ vai) đã khiến người xem "ôm bụng cười" vì hàm răng của soái ca lúc thì đẹp như tranh, khi thì "tranh nhau làm tổ trưởng" chỉ trong một tập phim. Có lẽ diễn viên Việt Anh cũng không ngờ rằng sẽ quay thêm tập phim nên sau khi đóng máy đã đi tân trang. Điều này đã vô tình tạo sự bất hợp lí cho tập cuối này thiếu đi sự trọn vẹn, thông suốt.

Hàm răng "phản chủ" đã khiến nam diễn viên bị fan bắt lỗi trong phim.

2. Những mái tóc thay đổi ngắn dài liên tục

Hết sạn với "răng" thì bộ phim Sống chung với mẹ chồng lại gặp "sạn" với tóc của những nữ diễn viên trong phim. Từ nàng dâu Minh Vân khi thì tóc đen tóc màu, tới nàng dâu tai quái Trang tóc ngắn tóc dài thay đổi liên tục chỉ trong vài khung hình đã khiến người xem không khỏi thắc mắc và nhận ra lỗi của nhà sản xuất.

Cũng trong tập cuối của bộ phim màu tóc của Minh Vân cũng biến đổi trong tích tắc. Cô vừa đi gặp mẹ chồng cũ với tóc đen tự nhiên nhưng ngay sao đó lại xuất hiện bên người yêu mới trong màu tóc nhuộm hợp thời trang.

Khi bầu Diệp cắt tóc ngắn ngang vai, thế nhưng chỉ sau có 1 năm tóc cô đã dài như hồi chưa lấy chồng một cách nhanh chóng như vậy?

Trong Cầu vồng tình yêu cũng tồn tại ngôi nhà có thể hô biến mọi kiểu tóc. Ở tập 47, Diễm Lệ (Diệu Hương) lên tầng mời bố chồng xuống nhà với mái tóc xoăn ngang vai. Vậy mà ít phút sau, đi xuống nhà, tóc cô đã được đổi kiểu thành mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính.

Chỉ trong có một tập phim mà mái tóc của nữ diễn viên ngắn dài liên tục khiến khán giả thắc mắc

3. Những đạo cụ có khả năng tàng hình

Ở những tập phim quay công phu, cẩn thận hơn trước đây thì Sống chung với mẹ chồng cũng không thoát khỏi “sạn”. Bà Phương (NSND Lan Hương “bông”) đi theo dõi Minh Vân và Thanh (Anh Dũng) với chiếc kính ở trên mắt. Vậy mà ít giây sau, cái kính đã bị hô biến rồi ngay lập tức xuất hiện trở lại khi bà Phương đến nói chuyện với 2 con.

Đây rõ ràng là chiếc kính có thể tàng hình rồi, không thì làm sao chỉ cùng trong một cảnh phim lại lúc có lúc không như thế này nhỉ!

Sau Sống chung với mẹ chồng thì Người phán xử cũng là bộ phim "hot" không hề kém cạnh. Tuy nhiên giống như người anh em của mình, Người phán xử cũng được fan gom không ít hạt sạn to đùng, thậm chí có phần mắc cười. Điển hình như chi tiết đĩa bánh kẹo trong cảnh phim. Đồ vật trong phim Người phán xử thường xuyên có chân thì phải?

Đĩa kẹo vừa ở trên mặt bàn đã biến mất chỉ trong tích tắc. Chắc là cất đi để có chỗ để tài liệu.

4. Giấy uỷ quyền "độc nhất vô nhị"

Đồ vật biết chạy đi đã là gì, giấy uỷ quyền trong Người phán xử mới là độc đáo này. Giấy ủy quyền nhưng không có nội dung, ngày tháng hay thời hạn ủy quyền…thậm chí chữ kí của người ủy quyền cũng không hề có. Vậy mà cô luật sư tài giỏi Diễm My (Đan Lê) vẫn thành công cứu được Phan Hải ra ngoài. Đúng là chỉ có thể là Người phán xử.

Giấy uỷ quyền có 1 không 2 của tập đoàn Phan Thị

6. Đi ăn trộm phải chuyên nghiệp như Tùng Còi của Người phán xử nhé

Là một trong những bộ phim có nội dung hấp dẫn, dàn viễn viên thực lực, Người phán xử còn khiến người xem thích thú vì sự đầu tư cho những cảnh quay vô cùng chân thực, từ cảnh xã hội đen xử lí lẫn nhau, cho tới lời thoại đậm chất đời sống, đến cả cảnh trộm cướp đột nhập cũng rất công phu. Ấy thế nhưng như Tùng Còi trong phim thì đến trộm ngoài đời cũng phải ngả mũ thán phục.

Đàn em của Thế Chột rất cẩn thận chuẩn bị đầy đủ đạo cụ...

...thậm chí còn bịt mặt

...tay thì đeo găng rất cẩn thận

Ấy thế nhưng bấm két thì lại phải dùng tay trần mới chịu.

7. Ô tô là thứ dễ thay đổi từ màu sắc biển số tới thậm chí hãng xe

Trước hai bộ phim đình đám hiện nay, phim truyền hình Việt trước đây cũng mắc những lỗi cơ bản, thậm chí có phần kinh điển, ví dụ như là về xe ô tô. Nếu như trong Người phán xử, chỉ trong cùng một cảnh phim chiếc xe đã được thay biển nhanh chóng thì trong bộ phim Cầu vồng tình yêu, biển số đã được nhà sản xuất giữ nguyên, nhưng màu xe lại được đổi trắng thay đen hoàn toàn.

Đi vào là một biển số xe, đỗ xe một cái biển lập tức được đổi số một cách "vi diệu".

Còn trong Cầu vồng tình yêu, Minh Khang (Hồng Đăng) đến đón Mộc Miên (Hồng Diễm) bằng một chiếc ô tô màu đen, biển số 30D 6786 nhưng khi xe về đến cửa nhà thì lại chuyển thành màu trắng mang biển số 30E 6789.

8. Những vết thương trên phim là thứ dễ chữa lành và thay đổi hình dạng nhất

Trong tập 17 phim Lập trình trái tim, Tùng “giun đất” (Thanh Bình) đến giải cứu cô bạn thân Vũ Vũ (Quỳnh Nga) khỏi đám cưới. Anh bị nhà trai đánh cho một trận, mặt mày bầm tím, xướt xát. Vậy mà sáng hôm sau, anh đã tút lại vẻ đẹp trai, như chưa hề từng bị đánh.

Nếu có loại thuốc thần kỳ chữa vết thương nhanh như vậy chắc hẳn sẽ bán rất chạy.

Còn Lương Bổng trong Người phán xử, vết sẹo trên mặt Lương Bổng là dấu ấn chứng minh con người đã trải qua nhiều chông gai. Đây là một nhân vật có tính cách đặc sắc và khá ấn tượng. Trải qua vài tập phim, vết sẹo trên mặt anh lại có thể biến hóa từ hình dạng đến kích thước.

Mỗi tập phim vết sẹo lại có sự thay đổi từ màu sắc, hình dáng tới kích thước khác nhau

Dù đây chỉ là những lỗi nhỏ nhưng nó sẽ phản ánh sự thiếu chuyên nghiệp cũng như công tác kiểm tra, hậu kỳ không được tỉ mỉ và chỉn chu. Để có thể có những bộ phim chất lượng đến tay người xem thì cần phải hoàn thành tốt từ những điều nhỏ nhất. Phim Việt đang tiến bộ từng ngày từ nội dung, hình ảnh đến diễn xuất nhưng vẫn cần có nhiều sự cẩn thận và chuyên nghiệp hơn để làm hài lòng khán giả màn ảnh vô cùng khó tính.

(Ảnh: Internet)

Nhặt sạn

DienAnh.Net

Gửi bình luận

 Close