x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Nhiệt Ba và dàn đỉnh lưu gặp vận xui với tác phẩm chờ chiếu

An Lee 08:20 - 16/05/2023

Không biết có phải năm xui tháng hạn hay không mà dạo gần đây, tôi thấy dàn đỉnh lưu Hoa ngữ gặp khá nhiều khó khăn trong các bộ phim mới chờ phát sóng. Tính ra thì những đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Dương Tử hay Địch Lệ Nhiệt Ba ai cũng có khoảng 1-2 bộ chờ lên sóng đấy, nhưng không nhiều thì ít, kiểu gì trong số đó cũng sẽ có bộ “dính trấu”, gặp trắc trở đến mức không thể lên sóng đúng hẹn làm fan tiếc hùi hụi. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh và dàn nữ chính hắc hóa trong phim tiên hiệp

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói đến nàng “mỹ nữ Tân Cương” thì tôi thấy các bộ phim của cô nàng cũng được lên sóng rất suôn sẻ đó chứ. Hầu như là bộ nào ra lên sóng bộ đó. Từ Lệ Cơ Truyện, Chẩm Thượng Thư cho đến gần đây là Ngự Giao Ký… Tất cả đều được chiếu rất suôn sẻ, cứ quay xong năm trước, năm sau liền lên sóng. Nhưng không biết có phải vì mọi việc thuận lợi quá rồi hay không nên sang đến nam nay, Địch Lệ Nhiệt Ba gặp không ít rắc rối với 2 bộ phim đang chờ chiếu, đó là Công Tố Tinh Anh An Lạc Truyện. 

Với An Lạc Truyện, đây là một bộ phim cổ trang, nếu có nội dung bình thường thì không sao, đằng này cốt truyện lại có hơi nhạy cảm một chút. Vì thế mà đoàn phim này vác đi duyệt năm lần bảy lượt đều bị trả về. Năm ngoái, fan của An Lạc Truyện như “ngồi trên đống lửa” vì mãi chẳng thấy bộ phim thông báo qua duyệt. Đến khoảng đầu năm 2023 thì bộ phim này cuối cùng cũng được cấp giấy phép phát sóng. 

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, phía nền tảng vẫn chưa xác nhận lịch chiếu của phim. Blogger cũng không ngừng tung dưa, cho biết An Lạc Truyện sẽ lên sóng vào quý 1, nhưng 3 tháng trôi đi rồi vẫn chẳng thấy đâu. Gần nhất, có thêm dưa lên sóng vào tháng 5 này, nhưng có vẻ như vẫn chưa khả quan là mấy, fan vẫn nên ngồi chờ thêm đi thôi. 

Trong khi đó, bộ Công Tố Tinh Anh của Nhiệt Ba còn thảm hơn, bởi từ ngày khởi quay đã có rất nhiều đồn đoán cho rằng đây là bộ phim trọng điểm, sẽ được phát sóng trên đài lớn. Thậm chí, nhiều blogger còn tung hô, cho biết Công Tố Tinh Anh đóng máy sẽ sớm làm hậu kỳ và lên sóng vào quý 4 cùng năm. Vậy nhưng sau cùng, qua đến tận năm 2023 rồi, bộ phim này vẫn chưa thấy tăm hơi đâu, đã thế còn vướng phải không ít tin xấu. 

Cụ thể, một số đồn đoán cho rằng chất lượng của Công Tố Tinh Anh quá tệ, từ bộ phim được lựa chiếu đài giờ chỉ có thể lên sóng online và đài vệ tinh. Thông tin gần nhất thì bộ phim này đã đổi tên thành Công Tố, sẽ chiếu trên 2 nền tảng online và đang cố gắng tranh thủ được chiếu trên đài Chiết Giang. Quan trọng hơn cả là việc mất suất chiếu đài lớn khiến Nhiệt Ba bị mỉa mai không ít, cho rằng diễn xuất của cô quá tệ, không đáp ứng được yêu cầu chất lượng nên phim bị “trả hàng”. 

Tiêu Chiến

Nếu nói về đỉnh lưu “số nhọ” chắc chắn không thể bỏ qua Tiêu Chiến. Từ sau Trần Tình Lệnh, những bộ phim mà anh chàng đóng đều gặp khá nhiều trắc trở. Đặc biệt nhất phải kể đến Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Bộ này Tiêu Chiến quay cùng Dương Tử từ năm 2019, vốn nghĩ sẽ sớm được lên sóng nhưng chờ mãi chờ mãi chẳng thấy ngày ra mắt.

Mãi cho đến 3 năm sau, tức là vào năm 2022, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn mới được thả xích. Tới lúc này thì bộ phim đã hơi lỗi thời rồi. Phong cách ăn mặc của Dương Tử trên phim khiến nhiều người xem phải chán ngán. Mà ngôn tình ngọt sủng kiểu của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng không còn được ưa chuộng. May mắn là bộ phim được tân 2 đỉnh lưu gánh vác, vậy nên có muốn flop cũng không được. Chỉ có điều nó không thể đại bạo như nhiều người từng mong đợi mà thôi. 

Sau Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, đến lượt bộ phim Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến đóng với Nhậm Mẫn bị ngáng đường. Theo nhiều bàn tán của cư dân mạng thì bộ phim này khó qua duyệt là bởi tình tiết lẫn yếu tố sư đồ luyến, vốn đang bị hạn chế rất mạnh trên màn ảnh nhỏ. Đã thế, Ngọc Cốt Dao còn thuộc thể loại cổ trang huyền huyễn nên càng bị soi kỹ hơn. 

Được biết, bộ phim của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đã quay xong từ năm 2021. Ngâm 2 năm rồi và đến giờ đã có giấy phép phát sóng. Phía nền tảng cũng đã chuẩn bị cho ra mắt, nhưng lịch chiếu vẫn còn là điều gì đó rất mơ hồ. Khi thì có tin phim lên sóng đầu năm 2023, giờ thì đang có dưa chiếu vào mùa hè năm nay. Cũng hi vọng là Ngọc Cốt Dao sẽ sớm lên sóng, bằng không sẽ nguội lạnh như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Dương Tử

Ngoài bị dính phải bộ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn với Tiêu Chiến, Dương Tử còn gặp một trường hợp tồi tệ hơn với bộ Thanh Trâm Hành. Đây là một trong những tác phẩm cổ trang được nhiều người mong đợi, với cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Dương Tử cũng đặt nhiều kỳ vọng vào bộ này, nhưng thật tiếc là nam chính Ngô Diệc Phàm của bộ phim lại dính lùm xùm không hay, bay màu khỏi Cbiz khiến bộ phim bị đắp chiếu.

Sau rất nhiều đồn đoán rằng bộ phim sẽ được quay lại, hoặc “đổi đầu” nam chính thì Thanh Trâm Hành lại đi vào ngõ cụt. Im lặng một thời gian, đến gần đây lại có tin đồn Lâm Canh Tân sẽ thay Ngô Diệc Phàm trong bộ phim này. Chưa biết có thành thật không, nhưng tôi thấy khả năng bộ phim làm lại chắp vá như vậy sẽ rất khó hot. 

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân - Thành Nghị: Nhan sắc, đài từ kém cả đôi

Thật “xu” cho những bộ phim của dàn đỉnh lưu kể trên khi mãi chưa thể ra mắt khán giả. Tuy nhiên, với trường hợp của Nhiệt Ba, Tiêu Chiến còn có thể đợi được. Chứ với Dương Tử thì tôi thấy thật sự vô vọng và tiếc cho tác phẩm của cô nàng. Còn bạn thấy sao? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.