x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nữ idol mang thương hiệu “Trẻ & Giàu” bậc nhất Kpop

Roses 11:50 - 23/12/2022

Nhắc tới các thần tượng Hàn Quốc, mình thấy sức hút của họ không chỉ được chứng minh qua nhan sắc, tài năng, độ nổi tiếng mà còn phải kể tới nguồn thu nhập “khủng” nữa đấy. Đặc biệt hơn nữa khi họ là những người đại diện cho phái nữ, được xem là bộ mặt "quyền lực" của Kpop. Cùng mình điểm qua dàn “phú bà” Kpop bên ngoài trẻ đẹp, bên trong nhiều tiền nhé! 

IU

Người đầu tiên được giới truyền thông đặc biệt “để mắt” tới là IU. Nữ idol gen 2 đã khẳng định danh tiếng trên bản đồ âm nhạc Kpop khi mới chỉ 16 tuổi. Mình còn nhớ ngay tại thời điểm ra mắt năm 2008, IU đã được yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào. Cùng với vẻ đẹp đáng yêu, trong sáng, danh hiệu “Em gái quốc dân” dành cho IU quả là không sai chút nào.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật tích cực, IU đã càng củng cố vị thế của mình trong Kbiz. Bạn biết không, cô nàng luôn xuất hiện trên mặt báo với tư cách là một trong những nghệ sĩ Kpop xuất sắc nhất Hàn Quốc. IU cũng liên tục giành được giải Daesang khi còn rất trẻ. 

Những thành tích đó đã giúp tầm ảnh hưởng của IU ngày càng rộng lớn. Đây cũng chính là nền móng giúp “nữ hoàng nhạc số” có nguồn thu khổng lồ so với với các nghệ sĩ đồng trang lứa. Theo mình được biết thì IU đang sống tại một biệt thự sang trọng ở Gangnam-gu có giá bán cao nhất là 13 tỷ won (276 tỷ đồng). Cô nàng đã mua thẳng tay bằng tiền mặt luôn đấy ạ. 

Trẻ tuổi lại sở hữu khối tài sản “khủng”, điều này không khó hiểu khi IU liên tục gây náo loạn truyền thông. Mình nhớ cô nàng đã trở thành nữ ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại Sân vận động chính Olympic của Khu liên hợp thể thao Jamsil. Chưa hết, IU còn là “nàng thơ” đình đám trong giới thời trang và quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn. Hiện tại, IU đang làm đại sứ toàn cầu của Gucci - một thương hiệu xa xỉ mà không phải cũng có thể chạm tay tới. 

>>Xem thêm: Jennie và dàn mỹ nhân Kpop biến nụ cười hở lợi thành "vũ khí" đặc biệt

Yoona

Nhắc đến nhóm nữ nổi tiếng nhất nhì Kpop, chắc chắn không thể bỏ qua girlgroup quốc dân SNSD. Mà thành viên “đắt show” nhất SNSD không ai khác chính là Yoona. Ngay từ ngày đầu debut, nàng “center quốc dân” đã lọt vào “mắt xanh” của mọi ekip sản xuất. Mình thấy từ phim ảnh, thời trang, quảng cáo... Yoona đều sẵn sàng thể hiện bản thân cực tốt.

Mình còn nhớ, cô nàng đã từng lọt vào top 10 sao trẻ có thu nhập khủng nhất Hàn Quốc. Tất cả đều đến từ mối duyên nợ với các hoạt động bên lề âm nhạc của Yoona đấy ạ. Tuy không phải là idol có giọng hát xuất sắc, nhưng mình thấy khả năng "đá chéo sân" của Yoona rất đáng nể luôn. 

Theo thống kê từ Naver, Yoona nhận mức cát xê xấp xỉ 1 tỷ đồng cho mỗi tập phim và con số này đang ngày càng tăng lên theo độ nổi tiếng của cô nàng. Mỗi lần tham gia TVC, Yoona đều bỏ túi không dưới 2 tỷ đồng đâu nhé. Đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc, Yoona cũng có nguồn thu “khủng” nhờ việc quay quảng cáo. Mình nhớ có lần, truyền thông xứ Hàn tiết lộ rằng Yoona đã mang về hơn 10 tỷ won (200 tỷ đồng) khi quay quảng cáo trong khoảng thời gian ngắn ngủi. 

Bạn thấy đây, chỉ với những con số "bề ngoài" như vậy cũng đủ để khẳng định thu nhập của Yoona thuộc top "tường thành" rồi. Dù cách tiêu xài bên ngoài của Yoona khá giản dị, nhưng chúng ta không thể phủ nhận độ giàu của cô nàng đâu nhé. Yoona đích thị là một minh chứng tiêu biểu cho top nữ idol Kpop vừa trẻ, đẹp mà lại giàu "nứt đố đổ vách". 

Suzy

Nhắc tới hội “nữ đại gia” Kpop mà quên Suzy thì đúng là thiếu sót lớn đấy ạ. Suzy từ lâu đã được coi là nữ thần tượng cực kì thành công của JYP Entertainment. Nhan sắc không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào, cộng thêm tài năng nổi trội và sự nỗ lực “đá chéo sân”, Suzy đã khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ Kbiz. 

Mình nhớ có khoảng thời gian, Suzy và Yoona luôn là hai cái tên song hành trên các bảng xếp hạng nhan sắc, độ nổi tiếng và thu nhập “khủng”. Mình cũng không biết ai “đẹp và giàu” hơn ai nhưng rõ ràng hai nữ idol gen2 đều đã chứng minh được tầm ảnh hưởng của bản thân và sẵn sàng “cân mọi cuộc chiến” luôn. 

Tần suất đóng phim, đóng quảng cáo, đại diện nhãn hàng của Suzy cũng thuộc top "chóng mặt" đấy ạ. Theo truyền thông Hàn, chỉ cần tham gia 1 tập phim cùng giúp Suzy thu về ngót nghét cả tỷ đồng. Mức cát xê trung bình của Suzy cho việc đóng TVC quảng cáo lên tới 700 triệu won (khoảng 19,5 tỷ đồng). Tất nhiên, những con số ấy sẽ còn tăng lên theo thời gian. 

Mình ấn tượng nhất là năm 20 tuổi, khi mới chớm nổi tiếng mà Suzy đã "vung tiền" tặng bố mẹ hẳn một quán cà phê siêu xịn. Gia đình cô cũng sống trong căn nhà đầy đủ tiện nghi với giá trị hàng tỷ đồng, được chính Suzy mua tặng. "Tình đầu quốc dân" cũng đang sở hữu căn biệt thự trị giá 3,1 tỷ won (gần 60 tỷ đồng) tại Nonhyeondong - khu phố "siêu sang" theo phong cách châu Âu giữa lòng Seoul. 

Ngoài ra, Suzy còn có những căn hộ dùng để đầu tư, cho thuê khác nữa. Thế mới thấy Suzy giàu cỡ nào! Mình thực sự đếm không xuể khối tài sản khổng lồ của nữ idol luôn. 

Jennie

Jennie là gương mặt trẻ nhất được nhắc tới trong danh sách nữ thần tượng đại diện mang thương hiệu “Trẻ & Giàu” của Kpop. Tuy thuộc gen3 và ra mắt muộn hơn các chị nhưng Jennie đã sớm khẳng định được vị thế của mình khiến nhiều người phải kiêng nể đấy ạ. Độ nổi tiếng của BLACPINK cũng tỷ lệ thuận với tầm ảnh hưởng của Jennie. 

Ngay cả trước khi ra mắt, cô nàng cũng đã là thực tập sinh “có số má” của YG Entertainment rồi đấy. Sức hút ấy còn “khủng” hơn nữa khi Jennie phát hành đĩa đơn solo SOLO. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, cô nàng đã trở thành nữ nghệ sĩ solo xuất sắc nhất Hàn Quốc. Jennie cùng bản hit đình đám luôn đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán hàng của Billboard tại Mỹ. Vậy mới nói chính bản hit đình đám này đã giúp main rapper nhà BLACKPINK kiếm cá được số tiền khổng lồ. 

Nhan sắc thì khỏi phải bàn, vẻ đẹp lạ đầy bí ẩn của Jennie đã thu hút nhiều nhãn hàng lớn khắp thế giới. Có thể nói danh tiếng thương hiệu cá nhân của Jennie đã vượt ra khỏi ra khỏi giới hạn âm nhạc mà bay cao bay xa trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo. Jennie trở thành đại sứ toàn cầu Chanel đầu tiên của châu Á giá trị truyền thông vào khoảng 4,3 tỷ won (gần 80 tỷ đồng). Không chỉ vậy, Jennie còn được mệnh danh là “Human Chanel” với giá trị thương hiệu khó có đối thủ.

Jennie hiện đang sống trong căn biệt thự sang trọng trị giá 6 tỷ won (108 tỷ đồng) với nội thất hàng hiệu cao cấp. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy độ giàu có của ngôi sao Kpop 26 tuổi rồi. Với danh tiếng ấy, mình tin chắc Jennie còn vươn cao với tư cách nghệ sĩ solo trên toàn thế giới ấy chứ. 

>>Xem thêm: Loạt khoảnh khắc chiếm spotlight của Jennie và các nữ idol tại sân bay

Trên đây là 4 cái tên được nhắc tới với độ nổi tiếng toàn cầu “khủng” nhất nhì Kpop hiện tại. Tất nhiên, cũng có nhiều ngôi sao đình đám khác đang chứng minh tầm ảnh hưởng của bản thân trong mọi lĩnh vực. Hãy cùng dõi theo và ủng hộ họ nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.