x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Puka - mỹ nhân làng hài từng là tiểu thư cành vàng lá ngọc

Hoa Le 09:45 - 19/04/2022

Nối tiếp thành công của mùa trước, Sao Nhập Ngũ 2022 gây ấn tượng với tôi bởi dàn khách mời hùng hậu, toàn những nhân vật lầy lội, mặn mà của Vbiz. Mỹ nhân làng hài - Puka là một nhân tố khiến tôi chú ý, vì lúc trước thi thoảng có xem cô ấy diễn hài, khi lên chương trình này thì cũng bộc lộ khiếu hề hước lắm đó.

 Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ (sinh năm 1989 tại Đồng Tháp). Cô được khán giả biết đến rộng rãi hơn sau khi đăng quang Á quân của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ năm 2016. Trước đó, Puka là nghệ sĩ hài nổi bật của sân khấu Thế Giới Trẻ. 

Với một gương mặt xinh đẹp, thanh thuần, trong veo như tiểu như cành vàng lá ngọc, rõ ràng Puka có thể chọn làm diễn viên điện ảnh với thể loại tâm lý tình cảm. Nhưng cô lại là người đẹp hiếm hoi chọn làng hài làm nơi khởi nghiệp. Cô thể hiện được sự duyên dáng, hài hước, thông minh vừa đủ của mình qua từng mảng miếng, biểu cảm, câu từ. 

Thực tế, Puka không phải là một lính mới. Tôi nghe nói cô theo đuổi nghệ thuật từ năm 18 tuổi nhưng phải chờ đến 10 năm sau mới gặt hái được thành công. Nhờ sự lao động hăng say, không ngừng nghỉ mà giờ đây cô đã trở thành cái tên hot nhất nhì làng hài phía Nam. Những năm trở lại đây, Puka là gương mặt quen thuộc của nhiều show truyền hình lớn như Chạy Đi Chờ Chi, Cười Xuyên Việt,  Ơn Giời Cậu Đây Rồi,... Cô cũng tham gia một số bộ phim truyền hình nhưng với vai phụ. 

Trên sân khấu hoạt bát là vậy nhưng ít ai biết rằng Puka lại là người sống nội tâm và rất điềm đạm ngoài đời. Cô từng là tiểu thư con nhà giàu, sống trong nhung lụa. Năm 19 tuổi, cô đã khao khát trở thành nghệ sĩ, được đứng trên sân khấu sau khi tốt nghiệp khoá đào tạo diễn viên. Nhưng một hung tin bất ngờ ập đến, gia đình Puka phá sản khiến cô mất tất cả. Từ một rich kid, cô phải đi ăn nhờ ở đậu. 

Nghe Puka kể lại: “Từ một đứa con muốn gì được nấy thì tôi bỗng mất tất cả. Ngay cả tiền sinh hoạt hàng ngày, có lúc ba mẹ của bạn cũng phải cho. Cú sốc của một đứa con gái mới sống xa gia đình không chỉ có vậy thôi. Bao nhiêu năm tôi hồn nhiên sống trong sự bao bọc và yêu chiều của cha mẹ và anh chị, cuộc sống trong mắt tôi chỉ toàn màu hồng, bạn bè sống xung quanh chỉ toàn là người tốt đến khi bơ vơ thì tôi mới thật sự hiểu cuộc sống này không đơn giản, con người cũng có cả những người tốt lẫn người xấu. Có những người mà mình ngỡ là bạn thân thì hoá không phải”.

>>> Xem thêm: BTV Mạnh Cường - Soái ca 9X của VTV, có vợ xinh như hot girl

Nốt trầm lớn nhất trong cuộc đời ấy có lẽ chính là động lực để có được một Puka ngày hôm nay. Nhiều người cứ hỏi tại sao Puka hay điệu đà, tiểu thư đến thế. Thì rõ ràng cô ấy từng là một tiểu thư cành vàng lá ngọc mà. Rồi lại hỏi sao show nào cũng thấy mặt cô này. Ủa tôi thấy có gì lạ đâu, có cơ hội làm việc thì mình cứ tham gia thôi, vừa được thoả đam mê, vừa kiếm được tiền, dại gì mà bỏ. 

Hoá ra phía sau một cô gái hay tưng tửng, trêu đùa, chọc cười mọi người lại là một người mạnh mẽ, chín chắn và nghị lực tới vậy. Sau tất cả thì thời điểm hiện tại Puka đã gặt hái dược thành công, gia đình cô cũng đã dần ổn định hơn.

Mà tôi thấy Puka đâu chỉ lận đận trong cuộc sống mà đường tình duyên cũng vậy. Trước đây, cô từng yêu từ cái nhìn đầu tiên với đạo diễn Diệp Tiên sau một chương trình truyền hình, khi ấy anh là người cầm trịch show còn cô là thí sinh. Suốt thời gian yêu nhau, họ từng dọn về sống chung. Puka luôn dành lời khen ngợi có cánh cho bạn trai, bởi anh là người hiền lành, có trách nhiệm, làm được bao nhiêu là đưa bạn gái giữ. 

Thế nhưng đến năm 2019, sau 3 năm hẹn hò, họ chính thức đường ai nấy đi, dù trước đó tôi thấy họ đã có ý định xây dựng tổ ấm, nghe nói còn đính hôn rồi. Họ chọn dừng lại và làm bạn bè, đồng nghiệp bình thường, chia tay trong hoà bình, không thù hằn hay cạch mặt đối phương. 

Thời gian sau đó, có tin đồn râm ran trong showbiz rằng Puka đã hẹn hò đàn em Gin Tuấn Kiệt. Mặc dù bị đồn đấy nhưng tôi thấy họ không hề né tránh nhau và nhiều lúc xuất hiện chung còn tạo ra những chemistry cực bùng nổ, trên tình bạn dưới tình yêu. 

Đã vậy, cả 2 còn lộ hint hẹn hò như dùng đồ đôi, check-in cùng địa điểm, thời gian. Thậm chí, thời gian giãn cách năm ngoài, họ còn bị nghi là đang sống chung nhà. Nên tôi thấy cặp đôi này là “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. 

 >>> Xem thêm: NSƯT Vũ Linh: Ông hoàng cải lương, ngừng đi diễn vì bị bệnh

Dân tình thì đã lên thuyền hết rồi đó, chỉ chờ Puka - Tuấn Kiệt căng buồm là ra khơi thôi. Hy vọng rằng sau tất cả, Puka cũng có một chuyện tình duyên trọn vẹn, viên mãn. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.