x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Road: Tragedy of One: Cuộc chiến tham lam của giới nhà giàu

Chang Mi 13:00 - 10/08/2021

Bộ phim mới của đài tvN Bi Kịch Thượng Lưu vừa phát sóng đã thu hút khán giả bởi nội dung kịch tính, hấp dẫn, nhiều pha hành động, tiêu diệt thanh trừng tàn độc. Mình cho rằng bộ phim này hay gấp nhiều lần Penthouse.  

Reveiw phim Bi Kịch Thượng Lưu - The Road: Tragedy of One 

 Thông tin bộ phim Bi Kịch Thượng Lưu                 

Tên tiếng Anh: The Road: The Tragedy of One

Thời lượng: 30 phút/ tập

Số tập: 32 tập

Quốc gia: Hàn Quốc

Năm xuất bản: 2021

Ngày công chiếu: 05/08/2021

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Đạo diễn: Jin Lu Yuan 

Diễn viên: Ji Jin Hee, Yoon Se Ah, Kim Hye Eun

Lịch chiếu: 22h50, thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN

 Nội dung bộ phim Bi Kịch Thượng Lưu      

Bi Kịch Thượng Lưu là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nói về những bí mật ghê tởm, mong muốn dục vọng, những khát vọng bang hội và sự cứu rỗi tâm hồn vẩn đục của những cư dân sống tại nơi giàu có, chỉ có 1% dân số Hàn Quốc sống ở đó, mang tên tòa nhà Royal the Hill.

Bộ phim nội dung kịch tính, hành động mới của đài tvN

>> Xem thêm: Top phim Hàn cổ vũ tinh thần khởi nghiệp dành cho "team" máu làm giàu

Review ngắn phim Bi Kịch Thượng Lưu

Bắt đầu phim Bi Kịch Thượng Lưu đã đề cập đến những bí mật được che đậy nhiều năm của giới nhà giàu bị phanh phui. Dẫn đến một cuộc chiến thượng lưu đấm máu. Bi Kịch Thượng Lưu là câu chuyện về những tội lỗi, tham vọng và những sự cứu rỗi xoay quanh Royal the Hills - nơi sống của 1% những người không những giàu có mà còn phải có quyền lực bậc nhất tại Hàn Quốc. 

 Tòa nhà này là nơi những bậc quyền cao chức trọng, những nghệ sĩ nổi tiếng và là nơi giới doanh nhân giao thương, nhưng ẩn sau đó là những bí mật khổng lồ ghê tởm đang chuẩn bị bị phanh phui bởi một nhà báo quyền lực. Tuy nhiên vì bí mật này mà họ thanh trừng lẫn nhau và đe dọa tới tính mạng của gia đình vị nhà báo này.

Dàn cast chính của bộ phim 

Seo Eun Soo là con gái của chủ tịch tập đoàn Jegang, cha cô đủ quyền lực để có ảnh hưởng trong giới chính trị và kinh tế toàn Hàn Quốc. Seo Eun Soo là một nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người biết đến. Dù có đầy đủ tất cả hay nói cách khác là có bệ phóng vững mạnh đứng sau lưng nhưng Seo Eun Soo vẫn phải cố gắng bảo vệ gia đình của mình bởi hàng loạt bi kịch xảy ra.

  Seo Eun Soo vẫn luôn đặt ưu tiên gia đình lên hàng đầu và cố gắng làm tất cả để bảo vệ danh dự, danh tiếng của gia đình mình mặc cho điều đó là việc cô sẽ sống với một lớp mặt nạ đáng xấu hổ.

Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên gạo cội

Trong Bi Kịch Thượng Lưu còn xuất hiện vai trò của người chồng là Baek Soo Hyun, là một người nổi tiếng và được kính trọng trong giới truyền thông. Anh được biết đến như một nhà báo có niềm tin mãnh liệt vào sự thật, cũng chính nhờ điều đó đã giúp những người xem tin tức của anh đều tin đó là sự thật. 

Cuộc hôn nhân của anh với Seo Eun Soo cũng không xuất phát từ tình yêu, đây là một cuộc hôn nhân chính trị. Họ có chung một người con tên là Yeon Woo, anh sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ con mình, con trai anh cũng là đối tượng để các nhóm đối tượng đe dọa bắt cóc uy hiếp anh nhiều lần.

 Baek Soo Hyun vốn là người lạnh lùng, anh chỉ tin vào sự thật, nhưng liệu anh có bị cuốn vào bi kịch từ phía nhà vợ hay không? Các bạn hãy cùng theo dõi nội dung phim nhé. Nội dung bộ phim được đánh giá kịch tính như một bộ phim hành động, có đầy đủ yếu tố bạo lực, âm mưu thâm độc, đẫm máu và hơn hết nó được xếp vào thể loại phim 19+. Theo mình Bi Kịch Thượng Lưu còn hấp dẫn và bùng nổ hơn The Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu.

>> Xem thêm: So Ji Sub và 10 bộ phim ghi dấu diễn xuất đỉnh cao

 Diễn viên chính trong phim Bi Kịch Thượng Lưu

Ji Jin Hee trong vai nhà báo quyền lực Baek Soo Hyun

Ji Jin Hee sinh ngày 24 tháng 6 năm 1971, là một diễn viên Hàn Quốc với vai diễn chính trong nhiều bộ phim như: Người tình của vợ tôi, Cô Kim muốn làm triệu phú, Love Letter, Spring Day, đặc biệt là Nàng Dae Jang Geum và Dong Yi. Ji Jin Hee là một trong những nam diễn viên thực lực nói không với scandal của làng giải trí Hàn Quốc.

Quý ông ngoại tình quay trở lại với một bộ phim hấp dẫn không kém

Nam diễn viên gạo cội Ji Jin Hee tỏ ra thích thích với kịch bản phim Bi Kịch Thượng Lưu, anh luôn ở tâm lý thoải mái và hết mình vì vai diễn. Trong vai Baek Soo Hyun, anh sẽ trở thành một “cây đa cây đề” của giới truyền thông, anh thâu tóm rất nhiều những vụ án lớn được hé lộ, những bi kịch xảy đến khi anh bắt đầu vén bức màn bí mật về gia đình nhà vợ và động chạm đến giới nhà giàu ở Royal The Hill.

Anh vào vai nhà báo quyền lực Baek Soo Hyun 

Yoon Se Ah trong vai nghệ sĩ nổi tiếng và con gái của một gia đình tài phiệt

Yoon Se Ah sinh ngày 02 tháng 01 năm 1978 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong các bộ phim truyền hình: City Hall, Vợ trở về, Nhân phẩm của quý ông Lâu đài trên bầu trời. Hầu như những dòng phim Yoon Se Ah tham gia đều thuộc thể loại phim hôn nhân, gia đình và là những phim truyền hình dài tập.

Yoon Se Ah vào vai một con gái gia đình tài phiệt 

Yoon Se Ah có một lối diễn xuất đa chiều, cô nhập vai hoàn hảo vai những người vợ và giải quyết những mâu thuẫn khi chồng ngoại tình. Ở vị trí vợ của nhà báo Baek Soo Hyun thì cô gần như thoát xác lên một “level” cao hơn là cảnh cáo tất cả những kẻ có thể gây hại cho gia đình và chồng mình. Có điều, người vợ này có đôi chút cực đoan vì cô sẵn sàng sống với bộ mặt đạo đức giả chỉ để giữ danh tiếng cho mình và gia đình. Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi chồng cô là một người bộc trực thẳng thắn và đang đối mặt với những âm mưu thế lực hiểm ác đến từ cha mẹ cô.

Một người phụ nữ bất chấp làm mọi thứ để bảo vệ danh giá gia đình

>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn hay và xúc động về tình cảm gia đình

Kim Hye Eun trong vai phát thanh viên Cha Seo Young

Kim Hye-Eun sinh ngày 01 tháng 03 năm 1973 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Xuất phát điểm, Kim Hye Eun ra mắt với vai trò phát thanh viên vào năm 1997. Sau 8 năm, cô từ chức. Đến năm 2007, Kim Hye Eun quyết định theo đuổi nghiệp diễn một cách nghiêm túc. Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, năng động và được đánh giá trẻ trung hơn tuổi thật của mình.

Người đẹp không tuổi Kim Hye Eun

Kim Hye Eun tham gia khá nhiều phim nhưng gần đây có: Doctor John, Itaewon Class, Dr. Romantic 2, Graceful Friends, Yes Family, The Mayor…

Cô vào vai phát thanh viên Cha Seo Young

Và tiếp tục trong vai trò phát thanh viên Cha Seo-Young (Kim Hye-Eun) tiếp tục phát huy sở trường nghề nghiệp trong vai diễn này. Cha Seo Young là phát thanh viên của một đài truyền hình nổi tiếng. Cô có đầy đủ tất cả mọi thứ, bao gồm một công việc danh giá, nền tảng giáo dục mẫu mực và một ngoại hình xinh đẹp, nhưng cô ấy hiếm khi hài lòng với những gì mình có. Cha Seo Young được coi là một cái “ngòi nổ” kích hoạt mâu thuẫn gia đình Baek Soo Hyun.

Mâu thuẫn của gia đình giàu có sẽ bắt đầu kịch tính khi xuất hiện kẻ thứ ba 

Trên đây là những thông tin liên quan đến bộ phm Bi Kịch Thượng Lưu. Hãy đón xem ngay và cập nhật những tình tiết hay nhất của bộ phim Bi Kịch Thượng Lưu vào thứ tư và thứ năm hàng tuần nhé! 

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.