x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Võ Đăng Khoa - Lâm Khánh Chi “chơi trội” trên thảm đỏ Hạnh Phúc Máu

Andromeda 06:30 - 15/09/2022

Thảm đỏ là nơi luôn diễn ra những gì rực rỡ nhất, và cũng là chỗ mà những trò lố gây chú ý với khán giả. Mới đây mình có xem siêu thảm đỏ của Dược Sĩ Tiến ra mắt phim điện ảnh mới - Hạnh Phúc Máu và mình thầm nhủ, ơn Trời, nay không có mấy bạn TikTok thích bày drama để có content hay những trò hù doạ ô dề giống một phim hồi trước, dù cho cùng là đề tài kinh dị mà ta nói nó vừa phải gì đâu.

Chủ nhân của thảm đỏ là Dược Sĩ Tiến. Hồi trước tới giờ, anh này thường xuất hiện với những chiêu độc lạ, có phần hơi làm quá như ẵm heo, cưỡi ngựa lên thảm đỏ nên thú thiệt mình cũng mong đợi một cái gì đấy nó đặc biệt tương tự. Nhưng không, hôm nay Dược Sĩ Tiến nhu lắm nha, mặc áo măng tô với áo len màu lông chuột, chững chạc đạo mạo chớ không bày vẽ gì.

Thì cũng phải thôi, hồi xưa ít name thì anh có nhiều chiêu, giờ thì anh cũng nhẵn mặt rồi nên nghiêm túc cho khán giả yên tâm. Cũng vì vậy mà buổi giới thiệu phim Hạnh Phúc Máu có một anh nhà báo hỏi là, Dược Sĩ Tiến bị lậm mấy buổi giới thiệu của Apple hay sao mà làm hẳn một file thuyết trình, cầm remote bấm bấm ngộ nghĩnh ghê. Mà bạn biết ảnh trả lời sao không, vì ảnh từng là giảng viên nên tự tin vào khả năng ăn nói trình bày của mình, vậy là ảnh làm như thế đó. Công nhận Dược Sĩ Tiến nói hay, không vấp váp dù sự kiện có khoảng 500 người á.

 Tạm bỏ qua Dược Sĩ Tiến thì thực sự ánh mắt của mình va phải hai chị đẹp Nam Thư và Nhật Kim Anh. Gọi là “chị đại” cũng có phần đúng vì mỗi người đều có chỗ đứng trong showbiz, nhất là về các dự án phim ảnh. Nhan sắc của hai mỹ nhân này, dù không còn trẻ trung kiểu mười tám đôi mươi, nhưng chính vì vậy mà phần sương gió làm thăng hạng nhan sắc của họ ấy chứ.

Nhật Kim Anh
Nam Thư

 Trong khi Nam Thư - Nhật Kim Anh chọn váy đen quyến rũ trúng dresscode thì “công chúa” Lâm Khánh Chi chợi trội, diện nguyên chiếc đầm đuôi cá màu vàng kim tuyến lấp lánh sương sa hột lựu “chíu chíu”, mặc kệ ban tổ chức trước yêu cầu hai màu… đen - đỏ. Ủa “công chúa”? Khúc này lấn cấn quá ta.

Lâm Khánh Chi

Một người lạc quẻ khác phải kể đến là Diệp Lâm Anh. Không biết do bận rộn lịch trình nên mặc luôn chiếc đầm trắng từ một nơi khác sang thảm đỏ Hạnh Phúc Máu, hay là chị quyết chơi trội hơn người? Đẹp thì có đẹp nhưng mình mà là ban tổ chức hay Dược Sĩ Tiến thì chắc cũng ngán ngẩm “ủa, dresscode sinh ra để làm gì vậy bà, hay “ga dẻ” quá”.

Diệp Lâm Anh

Đối lập với sắc đen huyền bí chính là hội mỹ nhân diện gam màu đỏ rực lửa với Trang Trần, Trác Thuý Miêu, Đỗ Nhật Hà, Lương Mỹ Kỳ. Mỗi người mỗi vẻ, người thì nhan sắc đậm đà qua từng năm tháng, người thì khoe khéo đôi gò bồng đảo của mình, nhưng mình mê Miss Queen Đỗ Nhật Hà ấy nhé. Ta nói đẹp gì đâu mà sắc sảo hết phần thiên hạ, lấn át spotlight của mấy đàn chị luôn á nha.

Ca sĩ Ngọc Mai
Trác Thuý Miêu
Đỗ Nhật Hà
Lương Mỹ Kỳ
Trang Trần

 Mấy cái thảm đỏ kiểu này, mình thích soi váy áo mấy cô nhưng hôm nay mình lại ấn tượng với chiếc visual của “cô Mến” Võ Đăng Khoa ngày hôm nay, vượt mặt về độ ấn tượng trên thảm đỏ luôn nhá. Có vẻ như nam diễn viên này đi đâu cũng đầu tư, đợt họp báo phim Mến Gái Miền Tây là “quất” nguyên cây xanh, nay là bộ vest đỏ có 2 cái sừng lú nhú trên cầu vai, phối thêm đôi bông tai đỏ và găng tay đen, chứng minh “sân này là của em, mọi người dạt hết qua một bên giùm”. Dĩ nhiên, sợi dây chuyền nặng trĩu cùng chiếc nhẫn vàng bự chảng là tiêu điểm của anh chàng Võ Đăng Khoa ngập mùi tiền nha.

Dàn sao nam khách mời của Dược Sĩ Tiến như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Tiến Luật, Hiếu Nguyễn, Vũ Hà, Cao Thái Sơn, Erik, Đức Phúc, Mạc Trung Kiên hay các “quý ông hoàn mỹ” Minh Khắc, Hải Anh, Vũ Linh, Hữu Thanh Tùng thì ăn diện chỉn chu sang đẹp, hầu như mặc vest lịch lãm cả nên cũng chả có gì để mình phải nói nhiều cả. Visual của mấy anh The Next Genlement đẹp là chính.

 Tiến Luật
Minh Khắc
Đàm Vĩnh Hưng
Vũ Hà
Trần Anh Huy
Vũ Linh
Dương Triệu Vũ
Hùng Phạm
Mạc Trung Kiên
 Hiếu Nguyễn
Erik
Hữu Thanh Tùng

Không chỉ đầu tư mạnh tay cho khu vực thảm đỏ dài 25m đi kèm với cánh tay robot như mấy “red carpet” lớn khác, Dược Sĩ Tiến còn gây ấn tượng mạnh với mình bởi tiết mục nhạc kịch ngay tại sự kiện showcase. Giọng hát của ca sĩ Ngọc Mai làm mình nổi hết da gà, rồi đến khi cô NSND Kim Xuân xuất hiện “làm phép” thì mình thực sự choáng ngợp. Đoạn kết hợp cùng Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài khiến mình tò mò về câu chuyện phim, phần nào giới thiệu thông tin về gia tộc bí ẩn này. Có điều, tiết mục ngắn quá, nên nội dung chưa lộ rõ ngoài không khí bí ẩn, ma mị của bộ phim.

Hạnh Phúc Máu là một bộ phim điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị nhiều tham vọng với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội: NSND Kim Xuân, NSND Hà Phương nghệ sĩ, Ngân Quỳnh, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Dược sĩ Tiến, Trang Trần, Trác Thuý Miêu,... và nhiều tên tuổi nổi bật khác làm cho mình cũng phần nào tin tưởng vào chất lượng diễn xuất, còn về kịch bản thì phải đợi xem phim mới phán được.

Phim kể về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện gia tộc Vương Đình với một đức tin lạ vận hành niềm tin, sự thịnh vượng của gia tộc. Trước sự kiện quan trọng của gia tộc Vương Đình – Người kế thừa hàng loạt câu chuyện ly kỳ bí ẩn, thảm kịch xuất hiện. Hành trình lần mò lý giải bí mật cuối cùng của gia tộc Vương Đình cũng là lúc sự thật trần trụi về những người chung một dòng máu nhưng khác cuộc đời được phơi bày.

 Hạnh Phúc Máu là bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân ở mảng điện ảnh, với vai diễn cầm trịch một dự án thuộc thể loại thriller (giật gân) vẫn còn mới mẻ. Ở trên sân khấu, cô KIm Xuân tâm sự là, lúc cầm kịch bản thì cô mê lắm nên nhận lời ngay dù vai này có phần hung ác khác xa với mấy nhân vật mẹ hiền xưa giờ cô đóng. Cô tự tin rằng, với kinh nghiệm, bề dày đóng phim của mình thì khán giả hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng, cũng như là dù cô có đứng ở bờ chính hay tà thì mọi người cũng sẽ yêu thương.

Dược Sĩ Tiến khẳng định luôn là, “mẹ” Kim Xuân là sự lựa chọn duy nhất, nếu không có sự nhận lời của nữ NSND này thì anh sẽ không làm phim này. Và cũng chính người mẹ màn ảnh này đã chỉ dạy cho một người mới chạm ngõ điện ảnh như anh nhiều bài học quý giá trong 50 ngày quay phim ở Đà Lạt cũng như lúc tập dợt trước đó. 

Lúc Dược Sĩ Tiến khóc khi cảm ơn cô Kim Xuân, tôi cũng cảm nhận anh này cầu tiến lắm, tuy hồi trước bị nhiều khán giả chê cười vì mấy trò có phần hơi quái lạ, nhưng dù sao cũng là một người giỏi. À mà còn có tâm nữa, vì Dược Sĩ Tiến đã tu sửa Dinh tỉnh trưởng trên Đà Lạt để quay phim, chỗ đó bây giờ khang trang và thành điểm du lịch luôn. Rồi anh cùng với Trang Trần đi xây cầu ở Long An, giúp cho bà con đỡ phần khó khăn. Đáng ghi nhận nha.

Thôi thì tháng 11 tới đây, ngoài Black Panther của Marvel dự đoán sẽ phá đảo phòng vé thì Việt Nam cũng có hai phim cùng đề tài giật gân, li kì và có màu sắc bí ẩn là Cô Gái Từ Quá Khứ của Ninh Dương Lan Ngọc - Kaity Nguyễn với Hạnh Phúc Máu của NSND Kim Xuân - Dược Sĩ Tiến. Mình sẽ đón chờ xem thể loại này sẽ được triển khai ra sao nha. Thấy Dược Sĩ Tiến cũng úp mở cho cho mấy series webdrama tiếp theo của Tiến Bromance - phim đam mỹ hồi trước, nên có vẻ như DST Galaxy (tạm dịchlà ngân hà DST nhỉ?) sẽ rầm rộ lắm đây.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt

Phim điện ảnh Việt Nam , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Máu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.