x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

11 sao Hàn thương yêu hết mực "hoàng thượng" của mình

Tanpopo 07:45 - 07/08/2021

Diễn viên Hàn Quốc vốn là một nghề đầy khó khăn và mệt mỏi với lịch trình dày đặc. Vì vậy Tanpopo nghĩ rằng việc các sao nuôi thú cưng như chó, mèo hay thậm chí là chim, sóc cũng là một phương pháp tốt để họ giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những “hoàng thượng” vô cùng đáng yêu của sao Hàn nhé!

1. Park Seo Joon - Simba
Nghiêm túc mà nói, ai mà không biết Simba của Park Seo Joon? Simba thuộc giống Bichon Frise, có ngoại hình nhỏ, xinh xắn và tính cách vui vẻ. 

Simba thường theo sát Park Seo Joon tại nơi làm việc và Tanpopo cá là toàn bộ nhân viên sản xuất không hề e ngại về điều đó bởi Simba quá đáng yêu! Ngoài ra, bạn có biết rằng anh ấy cũng được gọi là Park Simba? Rất rất dễ thương!

2. Park Min Young - Leon
Có phải chỉ mình Tanpopo thấy Simba và Leon gần như giống hệt nhau? Có lẽ đó ảnh hưởng từ bộ phim rom-com What's Wrong With Secretary Kim đã khiến ảo giác này xảy ra chăng?

Dù sao đi nữa, Tanpopo vẫn phát cuồng với sự lí lắc của Leon. Sinh nhật năm ngoái của chú chó, Park Min Young đã tặng thú cưng những món quà đắt tiền và độc đáo.

3. Kim Do Wan - Louis
Kim Do Wan của Start-Up không chỉ thích chụp những bức ảnh phong cảnh đẹp - anh ấy còn thích chụp chú chó con của mình, Louis. Điều buồn cười là Internet đã chỉ ra sự giống nhau của Louis với Yoo Soo Bin (hoặc Chul San trong K-drama), và Tanpopo không thể nhận ra luôn đấy!

>> Xem thêm: Yuri khoe vẻ gợi cảm tinh tế trên tạp chí Allure Korea

4. Park Shin Hye - Harry và Moon
Ghé thăm tài khoản IG của Park Shin Hye và bạn sẽ không chỉ bị mê hoặc bởi những bộ trang phục và túi xách hàng hiệu của nữ diễn viên mà cũng sẽ mềm lòng khi nhìn thấy những chú mèo cưng bé ú Harry và Moon! 

 Ngoài ra Park Shin Hye cũng có hai con chó cưng tên là Nori và Bongji!

5. Lee Seung Gi - Perro
Tanpopo rất thích xem chương trình tạp kỹ Hàn Quốc Master In The House, đặc biệt là khi Perro, em bé của Lee Seung Gi, xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt! 

 Chú chó rất nhanh trí và thông minh.

6. Ahn Hyo Seop - Paul
Tanpopo cười lăn cười bò khi phát hiện một khán giả bình luận về bức ảnh này trên tài khoản IG của Ahn Hyo Seop với nội dung:

 "Ước mơ của tôi đã thay đổi, tôi muốn trở thành một con mèo"

 Mèo cưng của Ahn Hyo Seop có tên là Paul Ahn và được nam diễn viên chăm chút mọi thứ. 

7. Gong Hyo Jin - Mimi và Toto
Gong Hyo Jin chắc chắn rất thích những chú chó cưng của mình - Mimi và Toto, vì chúng nằm trong bức ảnh đầu tiên mà cô đăng tải trên Instagram cá nhân.

Khi Gong Hyo Jin không bận rộn với các dự án của mình, cô sẽ chơi đùa với Mimi và Toto, chụp ảnh tự sướng với chúng hoặc đi cắm trại.

8. Nam Joo Hyuk - Ga Eul và Gob Soon
Chà, hãy nhìn xem ai đã mang những chú chó con đáng yêu của mình đến buổi chụp hình! Gần đây, Ga Eul và Gob Soon đã được phát hiện mặc đồ đôi với cùng một chiếc ba lô và quần áo mùa đông. Cả hai đều được Nam Joo Hyuk chiều chuộng hết mực.

 >> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Ji Chang Wook dương tính Covid-19, Lee Jong Suk khoe cơ

9. Song Hye Kyo - Ruby
Cũng giống như Simba của Park Seo Joon và Park Min Young của Leon, Ruby cũng là một chú chó thuộc dòng Bichon Frise. Song Hye Kyo đã mang Ruby theo trong buổi chụp hình trên tạp chí Vogue Hong Kong.

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí, nữ diễn viên nói rằng cô rất thích đi dạo với Ruby để thư giãn khi rảnh rỗi.

10. Kim So Hyun - Mongsuk
Đoán xem chú chó nào có tài khoản Instagram dành riêng cho mình? Đó là chó cưng của Kim So Hyun, Mongsuk.

Nữ diễn viên rất thích mặc đồ cho Mongsuk từ hanbok hiện đại (trang phục truyền thống của Hàn Quốc), áo phông kẻ sọc, cho đến áo dài cách tân.

11. Ok Taecyeon - Eddie
Trên tài khoản Instagram của Ok Taecyeon, bạn sẽ thấy những bức ảnh chụp họ cùng nhau khiến bạn mềm lòng vì cả hai thật thân thiết. 

Nam diễn viên kiêm thần tượng Kpop đã nhận nuôi Eddie sau khi anh tham gia chương trình tạp kỹ Three Meals A Day. Nếu bạn cần thêm bằng chứng, bạn có thể theo dõi chú chó này trên tài khoản Instagram cá nhân của Taecyeon. 

Nhìn một loạt Tanpopo thấy bé chó, mèo nào cũng đáng yêu cả. Chúng thật may mắn khi được người nổi tiếng nhận nuôi, chăm sóc và chơi đùa như một người thân trong gia đình. Tuy nhiên, Tanpopo cũng khuyến khích giải cứu chó, mèo hoang ở các trạm cứu hộ động vật để trao cho chúng cơ hội sống thứ 2,

>> Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Jennie gây sốt với tóc bím, HyunA đổi màu tóc xanh

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.