x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Anh Đức, Jack và loạt sao nam Vbiz vướng bê bối hậu chia tay

Thi Zun 17:45 - 13/12/2021

Chuyện đời tư của các ngôi sao Vbiz luôn là điều được khán giả cực quan tâm, đặc biệt là về tình yêu. Bởi thế tôi thấy đa số các nghệ sĩ, khi kết thúc một chuyện tình thì đều muốn nó diễn ra thật êm đẹp và kín đáo, dù trước đó có công khai hay không. Song, cũng có những sao nam chia tay trong sự ồn ào, khiến công chúng bàn tán, xôn cao

Anh Đức

Chiều 12/12 vừa qua, Anh Đức đã xác nhận chia tay bạn gái sau 1 năm yêu đương. Đang còn tiếc nuối cho đường tình duyên lận đận của “thánh ế" thì đến tối hôm đấy, tôi đã được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác khi bạn gái Anh Đức - Uyên Tố đã đăng đàn nói về anh khá nặng nề trên trang cá nhân.

Theo đó, cô nàng tố nam nghệ sĩ thiếu minh bạch trong chuyện tiền bạc. Từng nói sẽ hỗ trợ tiền cho cô sau khi cô dọn ra nhà mới nhưng không giữ lời. Đã thế, Anh Đức còn đề nghị cô đưa phải đưa tiền để sở hữu 2 chú mèo mà cả hai đã cùng nuôi trong lúc sống chung.

Đáng nói nhất là theo lời Uyên Tố, anh chàng “cạn tàu ráo máng" đến mức buộc cô dọn khỏi nhà của anh trong vòng 2 ngày. Nếu không, Anh Đức sẽ yêu cầu ban quản lý chung cư và công an can thiệp. Những chia sẻ của Uyên Tố khiến tôi vô cùng bất ngờ bởi theo dõi Anh Đức trước giờ, tôi thấy anh chàng là người khá chân thật, hiền lành và gần gũi.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn hoa hậu Việt "lăn xả" hết mình khi chơi gameshow

Trần Nghĩa

Ngay khi vừa được “chọn mặt gửi vàng" vào vai chính Ngạn trong siêu phẩm điện ảnh Mặt Biếc, diễn viên Trần Nghĩa đã bị tình cũ - hotgirl Trang Anna đăng đàn, kể lể loạt câu chuyện cực sốc về anh. Cô nàng cho hay, trong suốt quá trình yêu nhau, anh chàng từng nhiều lần lăng nhăng, thậm chí còn có lần bị cô bắt gặp.

Để minh chứng, Trang Anna còn đăng kèm hình ảnh cho thấy Trần Nghĩa từng phải vòng tay xin lỗi mình sau khi bị cô phát hiện có mối quan hệ với người thứ 3. Tuy nhiên, sau đó anh vẫn chứng nào tật nấy. Nàng hotgirl còn tố anh giả dối khi lên báo khẳng định mình sống giản dị, chỉ dùng đồ vài trăm ngàn trong khi luôn nhận quà đắt tiền từ cô.

 Sự việc này đã khiến hình ảnh Trần Nghĩa lập tức xấu đi trong mắt khán giả. Ngay sau đó, “nam thần" Mắt Biếc chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng anh không muốn thanh minh gì thêm vì chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ câu chuyện. Khép lại lùm xùm, Trần Nghĩa chăm chỉ đóng phim và chứng minh thực lực của mình qua từng vai diễn.

Đạt G

Câu chuyện chia tay của Đạt G và bạn gái cũ Du Uyên có lẽ là một trong những drama chấn động nhất năm qua. Nữ ca sĩ đã tố nam rapper phũ phàng, “lật mặt" khi tước quyền của cô khỏi trang Fanpage chung của cả hai sau chia tay.

Du Uyên còn tâm sự mình phải gánh số nợ hơn 400 triệu đồng thay anh. Dữ dội nhất là chuyện cô bị Đạt G xúc phạm nặng nề, thậm chí còn "tác động lực" với cô. Ngay sau đó, đoạn clip anh chàng đối xử tệ với bạn gái cũng đã được lan truyền trên mạng.

Sau liên hoàn tố từ phía Du Uyên, đại diện Đạt G cho hay anh đã xin lỗi bạn gái cũ. Đồng thời, phía nam ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn được khép lại những chuyện không hay trong quá khứ tại đây.

 Jack

Nói đến sao nam bị tình cũ “vạch mặt" thì Jack có lẽ là trường hợp gây rúng động showbiz nhất thời gian qua. Mọi chuyện bắt đầu khi một cô gái tên T.V lên tiếng khẳng định từng hẹn hò với anh chàng nhiều tháng qua. Trong thời gian đó, cô nàng phát hiện anh có mối quan hệ đáng ngờ với Thiên An - nữ chính MV của Jack trước đó, thậm chí cô nghi cả 2 còn có con với nhau.

 Và rồi rất nhanh sau đó, Thiên An đã lên tiếng thừa nhận chuyện từng hẹn hò và có con với Jack. Cô nàng cũng cho hay, cả hai chia tay chỉ sau 1 tháng cô sinh con đầu lòng vì anh chàng “bắt cá hai tay" và vô trách nhiệm.

Bị 2 người yêu cũ tố cùng lúc, đây được xem là lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Sau đó, Jack đã lên tiếng xin lỗi khách hàng, đối tác, công ty cũng như fandom của mình nhưng không giải thích gì thêm về câu chuyện này. Và như bạn cũng đã thấy, cho đến nay Jack vẫn bị drama này ảnh hưởng khi vẫn chưa thể hoạt động nghệ thuật lại như trước.

>>> Xem thêm: Kỳ Hân và dàn “tỷ muội” của Ngọc Trinh từng rời showbiz để sinh con 

Có thể thấy, những bê bối hậu chia tay đều khiến hình ảnh các sao nam trên “mất điểm" nghiêm trọng trong lòng công chúng. Dẫu biết tình cảm là chuyện cá nhân nhưng tôi thiết nghĩ, những nghệ sĩ cũng cần phải chú ý nhiều hơn trong cả lối sống và chuyện yêu đương, hẹn hò của mình. Bởi sau những ồn ào, khán giả khó mà còn có thể tin yêu, đón nhận các anh chàng, dù tài năng của họ có tuyệt vời đến đâu đi nữa.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.