x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Những cặp sao Hollywood "thân trên phim thù ngoài đời"

Thuỳ Dung 19:10 - 08/07/2021

Dù đóng chung phim, thế nhưng không phải những ngôi sao Hollywood nào cũng có thể giữ được mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết với đồng nghiệp. Thậm chí, họ còn từng công khai “ghét nhau ra mặt” khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Hãy cùng mình điểm qua những màn “đụng độ" đầy drama phía sau màn ảnh Hollywood dưới đây nhé.

Ariana Grande và Victoria Justice

Trước khi lấn sân âm nhạc, Ariana Grande và Victoria Justice từng cùng góp mặt trong sitcom đình đám Victorious. Trong phim, họ vào vai đôi bạn thân thiết Tori và Cat. Tuy nhiên mối quan hệ của hai mỹ nhân này ngoài đời thì hoàn toàn trái ngược.

Mọi chuyện bắt đầu khi Victorious được thông báo kết thúc. Trên trang Twitter,  Ariana Grande đã bày tỏ thái độ cực gắt và đưa ra những lời cáo buộc bạn diễn: "Lý do duy nhất khiến Victorious kết thúc là vì một cô nàng đỏng đảnh không muốn hợp tác nữa... Cô ta nhất định lưu diễn một mình chứ không cần đi tour quảng bá phim. Nếu tour đấy vẫn còn thì Nickelodeon sẽ cân nhắc làm thêm mùa phim mới". Ngay lúc dân tình đang xôn xao thì Victoria Justice cũng có những lời phản pháo đầy ẩn ý: “Một số người bôi nhọ người khác để tỏ ra là mình tốt đẹp”.

Sự việc này đã làm cả hai trở nên căng thẳng và thù ghét công khai từ đó. Đến nay, người hâm mộ vẫn chưa lần nào bắt gặp được hình ảnh Ariana Grande và Victoria Justice sánh vai bên nhau. Ôi mình nghĩ có lẽ việc cặp sao Victorious tái ngộ là chuyện bất khả thi.

Marilyn Monroe và Tony Curtis

Rất nhiều ngôi sao đã nên duyên sau khi đóng cặp trong những bộ phim. Thế nhưng, điều này chẳng những không xảy ra với Marilyn Monroe và Tony Curtis mà còn khiến mối quan hệ giữa họ nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Khi đảm nhiệm những phân cảnh tình cảm trong Some Like It Hot, Tony Curtis chia sẻ rằng anh cảm thấy rất khó chịu vì những hành động có phần “vồ vập" của bạn diễn. Nam tài tử còn thẳng thắng phàn nàn cô nàng rằng: "Cô ấy bắt đầu hành xử rất buồn cười, tâm trí thì lơ đãng"

Được biết, cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò trước khi cùng hợp tác trong dự án này. Thái độ của Tony Curtis cũng dễ hiểu thôi vì làm gì có ai thích làm việc cùng người yêu cũ của mình đúng không nào.

>>> Xem thêm: Emily VanCamp - đả nữ mới của Marvel sở hữu nhan sắc "đỉnh của chóp"

Miley Cyrus và Emily Osment 

Miley Cyrus và Emily Osment là hai diễn viên chính trong bộ phim Hannah Montana. Phần lớn fan vẫn nghĩ cặp sao cùng nhà Disney này vẫn xem nhau như chị em thân thiết, thế nhưng những dòng chia sẻ của Miley Cyrus trong cuốn hồi ký Miles to Go đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ:

"Hannah Montana là tác phẩm gần gũi với cuộc sống của tôi, bản thân tôi cũng muốn thân thiết với bạn diễn lắm chứ, đặc biệt là Lily (Emily Osment). Nhưng showbiz ấy mà, tôi đành thất vọng vì giữa chúng tôi chẳng bao giờ có sự hòa hợp" .

Tưởng đâu sẽ “từ mặt" nhau từ đó, thì mới đây nhân dịp kỷ niệm 10 năm phát sóng của Hannah Montana hai mỹ nhân đã có cuộc hội ngộ đầy bất ngờ trên Instagram. Dù không biết chuyện gì đã giúp cặp đôi này hoá giải mâu thuẫn nhưng hình ảnh vui vẻ của họ đã khiến tôi mừng rớt nước mắt.

Naya Rivera và Lea Michele

Hai ngôi sao Glee Naya Rivera và Lea Michele cũng là một đôi bạn thân thiết trên màn ảnh nhưng chẳng ưa nhau mấy ngoài đời. Trong quyển hồi ký Sorry Not Sorry, Naya chia sẻ rất nhiều về quá trình quay bộ phim Glee, trong đó có lý do dẫn đến mâu thuẫn của cô và bạn diễn. "Chúng tôi đều có ý muốn cạnh tranh mạnh mẽ - không chỉ với nhau mà với tất cả mọi người - và đó không phải là một điều nên làm" - cô nàng chia sẻ.

Tháng 7/2020, công chúng không khỏi tiếc nuối và thương xót trước sự ra đi đột ngột của Lea Michele sau một tai nạn. Bỏ qua những căng thẳng không đáng có, Naya Rivera đã đăng bức ảnh người đồng nghiệp trên trang cá nhân như một sự chia buồn. Có lẽ mối quan hệ không kịp cứu vãn với Lea Michele sẽ là một trong những điều khiến Naya Rivera cảm thấy tiếc nuối nhất trong sự nghiệp của mình.

>>> Xem thêm: Sao The Exorcist và các diễn viên nhí thích đóng phim kinh dị

Mâu thuẫn là một điều khó tránh trong quá trình làm việc chung với nhau. Với những ngôi sao thì chuyện này lại càng dễ xảy ra nhiều hơn khi giới giải trí luôn chứa nhiều xô bồ và sự cạnh tranh là cực kỳ cao. Vì thế, nếu có thấy những diễn viên trên màn ảnh quá đỗi thân thiết và ngọt ngào thì bạn cũng đừng quá bất ngờ khi họ lại “ghét cay ghét đắng” nhau ngoài đời thực nhé. Chỉ có điều, trong suy nghĩ của tôi, thời gian có thể chữa lành mọi thứ, có lẽ khi chúng ta còn trẻ, sẽ có những lúc khó chịu vì một việc gì đó, đến lúc lớn lên thì chuyện đó không còn chút ảnh hưởng nào nữa. Nên nếu có thể, nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng để hàn gắn mối quan hệ, lỡ đâu một ngày nào đó nghĩ lại, có lòng muốn làm nhưng không được nữa thì sao.

*Bài đóng góp của Thùy Dung gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.