x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Hoa ngữ hối hận "tu sửa" nhan sắc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:35 - 24/06/2021

Hiện nay, công chúng đã có cái nhìn thoáng hơn về việc “tu sửa” để nâng tầm nhan sắc. Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cho rằng đây chẳng phải là việc gì xấu cả. Thế nhưng, không phải ca “nâng cấp” ngoại hình nào cũng thành công đâu các bạn ạ. Có không ít mỹ nhân Hoa ngữ phải “khóc ròng” vì những di chứng đáng tiếc hậu “trùng tu” đấy!

Trương Mông

Sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, khí chất hơn người, Trương Mông từng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý và yêu thích. Chỉ nghe cái danh “Vệ Tử Phu đẹp nhất màn ảnh” là đủ biết nhan sắc của nữ diễn viên thế nào rồi đúng không các bạn!

Bẵng đi một thời gian, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không còn thấy người đẹp này trên màn ảnh nữa. Đến khi Trương Mông tham gia show truyền hình Tôi Chính Là Diễn Viên, mình mới biết nữ diễn viên đã không được mời đóng phim suốt 3 năm vì những di chứng hậu “trùng tu”. Vì vậy, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đã tìm hiểu nhiều hơn về sao nữ Mỹ Nhân Tâm Kế và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết.

Hóa ra, sau khi bị chê không hợp vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ (2012) và còn bị bạn trai “xát muối”, Trương Mông đã quyết định làm mới bản thân bằng thẩm mỹ. Tiếc thay, quyết định này đã khiến cho gương mặt của cô trở nên cứng đờ, khác lạ, nhan sắc tàn phai đầy tiếc nuối. Bản thân Trương Mông cũng phải chua xót thừa nhận: “Việc này đã vùi lấp cả sự nghiệp diễn xuất của tôi”.

Bản thân Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy vô cùng tiếc nuối cho Trương Mông vì đã lỡ trót dại, khiến “mặt tiền” chẳng còn được xinh đẹp, cuốn hút như xưa.

>>Xem thêm: Châu Đông Vũ và các "tam kim ảnh hậu" đọ diễn xuất mảng truyền hình

Trịnh Sảng

Nói tới Trịnh Sảng, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới danh hiệu “nữ thần thanh xuân” và bộ phim đầu tay cực hot Cùng Ngắm Mưa Sao Băng của cô nàng đúng không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải công nhận rằng, khi đó, Trịnh Sảng vẫn còn nét ngây ngô, non nớt nhưng vẻ thanh thuần, trong trẻo, đầy linh khí của cô lại có sức hút cực kỳ đặc biệt.

Tiếc thay, cảm thấy tự ti trong tình yêu, nữ diễn viên quyết định “tu sửa” để xứng đáng hơn với bạn trai của mình. Có ai mà ngờ đâu, hậu “tu sửa”, gương mặt của mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên lại bị cứng và méo. Điều này còn ảnh hưởng không nhỏ tới diễn xuất của Trịnh Sảng nữa, khiến những biểu cảm của cô trở nên khá “dị”, khó lột tả được cảm xúc của nhân vật. Mình cảm thấy người đẹp 9X thực sự “mất nhiều hơn được”.

Chắc hẳn Trịnh Sảng cũng đã nhận ra điều này. Nữ diễn viên cho biết mình vô cùng hối hận vì trót “tu sửa” và tìm cách khắc phục hậu quả của cuộc “nâng cấp” gương mặt thất bại. May mắn hơn Trương Mông, về tổng thể thì Trịnh Sảng vẫn giữ được nét đẹp, gây thương nhớ.

Tuy nhiên, cũng không phải không có di chứng nha các bạn! Cứ nhìn vào nhan sắc lúc lên lúc xuống của “nữ thần thanh xuân” thì biết nè!

Hiện tại, người đẹp đang lao đao vì lùm xùm con cái, chưa biết có đường quay lại showbiz hay không. Bởi vậy, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng chưa hóng được tình hình nhan sắc trong khoảng thời gian này của Trịnh Sảng ra sao nữa!

Cảnh Điềm

Mang danh “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, Cảnh Điềm gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp hơn người khi mới bước chân vào showbiz. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng cảm thấy cụm từ “đóa hoa phú quý của nhân gian” chẳng khác nào được “đo ni đóng giày” cho cô vậy!

Cảnh Điềm thuở còn “non và xanh”.

Thế nhưng, dù đã xinh đẹp là vậy, Cảnh Điềm vẫn quyết định “tu sửa” vì muốn có được đôi mắt hai mí hoàn hảo hơn. Tiếc thay, mọi chuyện chẳng như mỹ nhân Đại Đường Vinh Diệu hi vọng chút nào cả! Với mí mắt sưng vù, đôi mắt to tròn của Cảnh Điềm bị sụp xuống, nhìn rất buồn bã. Thậm chí, đến chính Cảnh Điềm từng chia sẻ rằng đã khóc hết nước mắt khi thấy bản thân thật sự giống một nhân vật trong meme mà mọi người đem ra trêu chọc mình.

May mắn thay, có lẽ, do được Tổ nghề “độ”, giờ đây, Cảnh Điềm đã có được đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, sau khi tìm được phong cách trang điểm phù hợp với bản thân, nhan sắc của nữ diễn viên Tư Đằng lại càng lên hương ngùn ngụt, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa mê chữ ê kéo dài!

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân chán làm tiếp viên hàng không, tiến quân Cbiz

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.