x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Ngự Giao Ký nắm tay Thả Thí "lao dốc" hậu nhận điểm kém

Meixing 15:55 - 22/04/2022

Không ít khán giả cảm thấy ngỡ ngàng khi hay tin bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân chỉ có được một số điểm khiêm tốn trên Douban. Dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng Dương Dương và Triệu Lộ Tư lại có một bước tiến mới. Cụ thể ra sao, hãy cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi phát sóng ngày 21/04, Vlinkage đã ghi nhận Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy có được 86,79 triệu lượt xem. Tuy phim vẫn duy trì ở ngôi vị cao nhất của bảng xếp hạng nhưng thứ khiến dân tình quan tâm nhất lúc này chẳng phải thành tích chiếu phim.

Vừa qua, Douban đã đính thức công bố số điểm khởi đầu của Ngự Giao Ký là 5.8. Con số thấp cực thấp này thực sự khiến cả Meixing lẫn các khán giả phải bàng hoàng và ngỡ ngàng. Bởi vì mình đã theo dõi phim từ tập đầu tiên đến tận lúc này, có thể diễn xuất của Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba còn lấn cấn nhưng những điểm còn lại của phim như phần kỹ xảo, tạo hình gần như hoàn hảo.  

Không chỉ chúng ta đâu, đến cả nền tảng Youku cũng phải đăng hình, ẩn ý có một sự vô lý nào đó ở đây. Mình thì thấy số điểm từ 6.5 - 7 có lẽ sẽ hợp lý với chất lượng của Ngự Giao Ký và độ hot của 2 diễn viên hơn. 

Trở lại với bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, vì không có lịch chiếu nên Thả Thí Thiên Hạ cũng giảm nhẹ một chút. Song, thành tích 84,18 triệu lượt xem vẫn đủ để phim nằm trong top 2. 

Thêm một tin mà mình vừa đọc được, sắp tới đây, Thả Thí Thiên Hạ sẽ được ra mắt trên cả Netflix, sẵn sàng ngắm Dương Dương full HD đi chị em. 

Meixing đã xem qua một số đoạn cắt trên mạng xã hội, chắc là tối qua trong Chúc Khanh Hảo cũng có một màn đại hôn hoành tráng rồi nhỉ. Bảo sao mà bộ phim của Viên Băng Nghiên – Trịnh Nghiệp Thành lại tăng cao lên 77,21 triệu lượt xem, đứng top 3. 

Tôi Là Triệu Giáp Đệ đang xếp thứ 4 khi thu về được 66,93 triệu lượt xem. Trong khi đó, Niệm Niệm Vô Minh có được 49,72 triệu lượt xem. Nhân tiện hôm nay nhắc tới điểm Douban, bật mí cho các bạn nhé, bộ phim cổ trang không mấy tiếng tăm này còn được chấm tận 7.2 điểm đấy. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz với thử thách không lông mày 

Triệu Lộ Tư “nhận gạch”; Bành Tiểu Nhiễm khoe visual “đỉnh chạm nóc”

Thường thì khi phim lên sóng, những khoảnh khắc tương tác hậu trường hay giao lưu của nam nữ chính sẽ được tung ra nhằm quảng bá cho phim. Thế nhưng, đến Thả Thí Thiên Hạ mới chỉ có Dương Dương làm điều này. Còn Triệu Lộ Tư gần như không mảy may quan tâm gì đến bộ phim mới.

Chính vì đó mà sáng nay, tiểu hoa 9X vừa xuất hiện trên livestream của một thương hiệu đã bị netizen đổ dồn vào “hỏi han” tại sao không tuyên truyền Thả Thí Thiên Hạ. Thế nhưng, Triệu Lộ Tư vẫn rất vui vẻ, “enjoy cái moment” và làm ngơ trước phản ứng của dân tình. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư, La Vân Hi và loạt sao Cbiz "phake" chiều cao trong phim 

Cùng ngày, Bành Tiểu Nhiễm lại ghi điểm tuyệt đối qua những tấm hình rò rỉ từ hậu trường. Nhìn bộ đồ đậm chất dân quốc của nữ diễn viên, Meixing đoán cô đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim mới Họa Mi. Trước kia, mình còn nghĩ nữ diễn viên chỉ hợp với mội bộ đồ dị vực thôi, ai dè kiểu tóc và trang phục này cũng giúp cô khoe triệt để visual nè. 

Bạn có cho rằng với sự nỗ lực của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân, Ngự Giao Ký nên có một số điểm Douban cao hơn hay không? Nếu có ý kiến gì, đừng ngại ngần chia sẻ với Meixing ở phần bình luận ngay dưới bài viết nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Ngự Giao Ký và các bộ phim mới của dàn sao Hoa ngữ, hãy vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.