x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trai cùng sự phấn đấu nghệ thuật không chỉ cho riêng mình

Chu Lin 14:00 - 29/08/2022

Nếu được bầu chọn bộ phim đã làm cho tuổi thơ của mình đáng nhớ hơn, Chu Lin chắc chắn sẽ chọn Kính Vạn Hoa. Bật mí một chút với bạn đọc, thủ lĩnh Quý Ròm chính là nhân vật mà mình ấn tượng nhất khi theo dõi bộ phim. Cũng từ đó mà mình cũng bắt đầu quan tâm và ủng hộ con đường nghệ thuật của diễn viên Võ Ngọc Trai. Tính đến nay đã được 18 năm, cậu bé lém lỉnh trên màn ảnh ngày nào giờ đây đã trở thành một quý ông thực thụ. Dù thời gian có thay đổi nhưng niềm đam mê với nghệ thuật của anh chưa bao giờ thay đổi. Anh vẫn luôn hoạt động tích cực trong làng giải trí với nhiều vai trò.

Nhận vai diễn khi chỉ mới 15 tuổi, Võ Ngọc Trai đã sớm thể hiện tài năng diễn xuất khi mô tả một Quý Ròm quá trọn vẹn. Theo Chu Lin, vai diễn này như được cân-đo-đong-đếm sẵn cho nam diễn viên. Khách quan mà nói, nét duyên ngầm này đã góp một phần không nhỏ cho sự phủ sóng khủng khiếp của bộ phim trong những năm đầu thập niên 2000. Khởi đầu khá suôn sẻ, Ngọc Trai thuận lợi bước chân vào làng giải trí và để lại những dấu ấn trong lòng khán giả.

Không để sự nổi tiếng của vai diễn Quý Ròm “huyền thoại” làm ảnh hưởng đến đam mê theo đuổi nghệ thuật, Võ Ngọc Trai luôn lấy điều này làm niềm tự hào và đặt ra cho mình những đích đến tiếp theo. Không chỉ tham gia diễn xuất, anh còn làm tốt vai trò MC dẫn dắt nhiều chương trình lớn cũng như truyền tải năng lượng tích cực của bản thân đến nhiều người. Tính tới thời điểm hiện tại, Võ Ngọc Trai đã có một chỗ đứng vững chắc khi được nhiều khán giả yêu quý và ủng hộ qua mỗi dự án. 

Ở tuổi 33, nam diễn viên Võ Ngọc Trai còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc đầy đủ nếp lẫn tẻ. Nam diễn viên không ngần ngại chia sẻ hình ảnh gia đình lên mạng xã hội, trước sự kháu hỉnh và đáng yêu của hai em bé khán giả đã thích thú dành nhiều sự yêu mến cho Gia đình Búp Bơ. Qua những khoảnh khắc bên con nhỏ, Chu Lin phải công nhận, Ngọc Trai là ông bố “ghiền con” nhất nhì Vbiz này rồi.

Gần 20 năm tham gia nghệ thuật, nam diễn viên đều trải qua những nốt thăng trầm không phải ai cũng có cơ hội cảm nhận. Thế nhưng, sau tất cả Chu Lin vẫn thấy được một Ngọc Trai có nhiệt huyết ở mỗi vai diễn chính lẫn phụ hay mỗi lần anh cầm trịch và khuấy đảo sân khấu. Có lẽ đối với nghệ sĩ, niềm đam mê chính là yếu tố giúp họ toả sáng hơn bao giờ hết. Và nhìn vào hai nhóc tì đáng yêu, chúng ta cũng có thể phần nào hiểu hơn rằng sự phấn đấu của anh không chỉ cho riêng mình mà còn là vì các con nữa.

Hy vọng sau khoảng thời gian tập trung cho gia đình Ngọc Trai sẽ sớm trở lại cùng một dự án thú vị, biết đâu sẽ là một vai diễn khác xa với hình tượng mà trước nay anh từng thử sức. Chu Lin vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và theo dõi những dự án nghệ thuật cũng như yêu mến Gia đình Búp Bơ. 

* Bài viết của Chu Lin chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng yêu thích Võ Ngọc Trai, mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.