x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Diệu Nhi - Hà Trinh đám cưới cùng ngày: Vbiz chia đôi đi dự tiệc

Hoa Le 16:50 - 11/10/2022

Cùng chọn 10/10 làm ngày hoàng đạo để theo chàng về dinh, tôi thấy hai cô dâu Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh khiến làng giải trí Việt phải chia đôi. Một bên vui vẻ tiệc tùng ở Sài Gòn, một nửa đổ về Phan Thiết để quẩy hết mình. 

Vốn là những nghệ sĩ nổi tiếng, có thời gian dài hoạt động trong làng giải trí, lại quen biết các ngôi sao hạng A, nên tôi không mấy làm bất ngờ khi đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú cũng như Liêu Hà Trinh cùng ông xã Việt kiều lại có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ đến vậy. 

Trước khi hôn lễ diễn ra, đám cưới của vợ chồng Anh Tú đã trở thành chủ đề bàn tán hot nhất mạng xã hội từ hồi tháng 8, sau bức hình cặp đôi dắt tay nhau lên phường ký giấy. Lần lượt sau đó, từng nghệ sĩ bắt đầu khoe tấm thiệp hồng của Diệu Nhi, khiến tôi phần nào đoán được độ khủng của dàn khách mời sẽ góp mặt trong ngày chung đôi của cả hai. 

Đến chiều ngày 10/20, dàn sao Vbiz đình đám ồ dạt đến dự đám cưới của cặp đôi hot nhất làng giải trí. Một số cái tên có thể kể đến như Trấn Thành, Trường Giang, Kỳ Duyên, Isaac, Diễm My 9X, Ngọc Trinh, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Kỳ Duyên… Các khách mời diện đồ theo tông màu trắng, đen, hồng nổi bật. Tất cả mọi người đều có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với cô dâu và chú rể.

Tại lễ đường, dưới sự dẫn dắt của MC Trấn Thành, Diệu Nhi và Anh Tú đã có những chia sẻ xúc động về chuyện tình kéo dài cả thập kỷ trong âm thầm của họ. Chú rể bật khóc sau khi chia sẻ cảm nghĩ của bản thân và trao lời thề nguyền với cô dâu. 

Sau buổi lễ đầy xúc động, nghẹn ngào thì phần tiệc cưới buổi tối mới khiến khán giả mong chờ. Và tôi nghĩ chính những vị khách quý của cặp đôi này cũng đã sẵn sàng để quẩy hết mình, nên lúc xả hình, tôi cũng phải hết hồn. Tạm cất đi hình tượng của ngôi sao, các nghệ sĩ bung xõa nhiệt tình, đến cả cô dâu chú rể cũng không nằm ngoài cuộc vui. 

>>> Xem thêm: Thiên Ân và các nàng hậu từng đi làm thêm trước khi đăng quang

 

Hát hò, nhảy múa, nhậu tới bến, sơ hở là “múc nhau” xuống hồ bơi,... tất cả những gì vui nhất trong một buổi tiệc cưới mà bạn có thể tưởng tượng được ra đều có ở đám cưới của Diệu Nhi. Vốn là thánh hề của Vbiz, nên Diệu Nhi chẳng ngại pha trò, nhờ vậy mà sau đám cưới, chúng ta có loạt hình chấn động. 

Ở một thái cực khác, đám của của Liêu Hà Trinh và Anh Hoa được diễn ra trong không gian tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM. Trong không gian tựa như cổ tích, cô dâu xuất hiện xinh đẹp, ngọt ngào bên chú rể. 

Vốn là nữ MC nổi tiếng trong làng giải trí, nên dĩ nhiên đám cưới của Liêu Hà Trinh cùng quy tụ nhiều ngôi sao như vợ chồng Đông Nhi, Nhã Phương, Khả Như, Trương Ngọc Ánh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Khánh Vân, Ngọc Phước, Võ Tấn Phát… 

Tuy nhiên, sau màn làm lễ bồi hồi cảm xúc, các khách mời trong đám cưới của Liêu Hà Trinh chỉ nhẹ nhàng dự tiệc và chụp hình cùng nhau. Các khách mời không có nhiều không thời gian để quẩy cực sung như đám cưới của Diệu Nhi. 

Song, tôi thấy tâm điểm của hai đám cưới này lại là vợ chồng Đông Nhi. Nữ ca sĩ bị chỉ trích là chọn 1 trong 2 đám cưới để đi. Nhiều người lại bênh bà xã Ông Cao Thắng và cho rằng cả 2 cô dâu đều chọn chung ngày cưới, nên thật khó để nữ ca sĩ có thể đi được cả 2. 

Nhưng tôi thấy chẳng phải, cứ nhìn vào gia đình Trường Giang mà học hỏi. Trong khi nam diễn viên dự đám cưới của Diệu Nhi thì Nhã Phương đảm nhận vai trò khách mời của Liêu Hà Trinh. Như vậy có phải vẹn toàn đôi đường hơn không. Còn nhớ cách đây 3 năm, trong đám cưới của Đông Nhi, Diệu Nhi không chỉ đến dự mà còn nhiệt tình tham gia, quẩy đến bay cả tóc giả. 

Thế nhưng đến đám cưới đàn em, Đông Nhi lại vắng mặt với lý do bận đi ăn cưới của người khác. Như vậy thì tình chị chị em em có chắc bền lâu. Đông Nhi hành xử như vậy khiến tôi cũng như nhiều khán giả quả thực thất vọng. 

 >>> Xem thêm: Lan Ngọc, Nguyên Thảo và các mỹ nhân hoá trang xấu xí cho vai diễn

Chọn cùng ngày lành để theo chàng về dinh, cô dâu Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh khiến làng giải trí như chia đôi. Điều này có thể khiến nhiều khách mời khó xử, nhưng cũng không phải không có cách giải quyết, chỉ quan trọng là các nghệ sĩ muốn chung vui cùng các cô dâu theo cách nào mà thôi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".