x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệu Nhi biến hoá đa dạng với phong cách đầy sắc sảo và thời thượng

Bé Hai 17:45 - 13/04/2022

Trong khoảng thời gian đầu năm 2022, Diệu Nhi là gương mặt được đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi khi liên tục xuất hiện trong các dự án điện ảnh đình đám như Bẫy Ngọt NgàoBóng Đè. Bên cạnh sự nghiệp đang có nhiều bước tiến vượt bậc, Bé Hai còn rất ấn tượng với sắc vóc và phong cách của cô nàng qua những bộ ảnh được chia sẻ gần đây.

Là một fan cứng theo dõi nữ diễn viên từ lúc cô mới bước vào showbiz, Bé Hai còn nhớ khá rõ ngoại hình có phần hơi mũm mĩm của “cô Nhi Nhà Bè” ngày nào. Với vẻ ngoài không mấy nổi bật cùng cá tính “tưng tửng” làm nên thương hiệu, Diệu Nhi thời điểm ấy khác hẳn với hình tượng sành điệu, thời thượng của bây giờ.

Có thể nói người đẹp sinh năm 1991 đang hướng đến hình ảnh quyến rũ, mặn mà thay vì sự dễ thương, nhí nhố khi trước. Với những màn biến hoá đa dạng này, Diệu Nhi rất chuộng các bộ trang phục ôm sát người hoặc quyến rũ để khoe khéo vòng eo "con kiến” của mình. Cũng là phái đẹp mà Bé Hai còn mê mẩn body cực mướt của nữ diễn viên chứ nói gì đến cánh mày râu. Ôi “mlem mlem” lắm đó!

Bé Hai cũng để ý có vẻ Diệu Nhi gầy hơn trước một chút nên gương mặt của cô trở nên thon gọn và góc cạnh hơn. Kèm theo đó, lối make-up nhấn nhẹ vào phần mắt giúp nữ diễn viên trông thật sắc sảo và cuốn hút. Và dù diện “xì-tai” nào, mỹ nhân 9x vẫn thể hiện thần thái cực riêng, khiến Bé Hai đôi lúc phải “mắt tròn mắt dẹt” luôn đó nha.

Dù không sở hữu đôi chân dài miên man như người mẫu nhưng với thân hình cân đối ở hiện tại, nữ diễn viên cũng đủ làm các chị em phụ nữ phải ghen tị rồi. Dường như từ quyến rũ, nóng bỏng đến sang trọng và cá tính, gu nào cô nàng cũng đều “cân” được. Cá nhân Bé Hai cho rằng Diệu Nhi giờ đây trông cũng không khác một fashionista là bao.

Sau nhiều năm, Bé Hai thấy rằng cái tên Diệu Nhi chưa bao giờ hạ nhiệt bởi nữ diễn viên luôn biết cách làm mới bản thân. Mỹ nhân Bẫy Ngọt Ngào luôn khiến người xem phải ngỡ ngàng bởi những cú chuyển mình đầy ngoạn mục trên màn ảnh lẫn ngoài đời thường. Theo Bé Hai, có lẽ chính sự đa màu đa sắc của Diệu Nhi đã giúp cô nàng ngày càng ghi điểm trong mắt khán giả và được nhiều người yêu mến hơn.

Ở phương diện phim ảnh, người hâm mộ vẫn mong chờ một Diệu Nhi thật đột phá hơn nữa, thế nhưng về phong cách, có thể nói người đẹp đã thật sự chinh phục được rất nhiều khán giả khó tính với sự “lên hương” về sắc vóc của mình. Bé Hai hi vọng nữ diễn viên sẽ tiếp tục mang đến cho chúng ta những màn “biến hình” thật ấn tượng cũng như các phần trình diễn bùng nổ hơn nữa trên màn ảnh trong thời gian tới.

Bài viết của Bé Hai gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Diệu Nhi, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về nữ diễn viên với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.