x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Honey Lee: Từ Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc thành minh tinh màn ảnh

SEIZEDIX 14:00 - 12/09/2021

Honey Lee là cựu Hoa hậu Hàn Quốc, nổi tiếng với nụ cười như mật ngọt, cô đang từng bước chinh phục khán giả màn ảnh lớn nhỏ trong suốt 10 năm qua. Bỏ lại danh hiệu “Hoa hậu” sau lưng, cô nàng đang nỗ lực không ngừng cho sự nghiệp diễn xuất qua nhiều lần đổi mới và thử thách chính mình bằng nhiều vai diễn khác nhau. 

Vào ngày 17 tháng 09 này, Honey Lee sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim rất được mong đợi mang tên One The Woman 2021 (Nữ Thanh Tra Tài Ba). Bộ phim có kịch bản về cô con dâu của tập đoàn tài phiệt và một nữ công tố viên có khuôn mặt giống nhau, hoán đổi cuộc sống do mất trí nhớ. Nghe nội dung là mình muốn xem bộ phim ngay luôn đó. Nhưng trong khi chờ đợi tới ngày bộ phim ra mắt, hãy cùng mình kĩ hơn về bông hậu đa tài này nhé!

>>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung "phát đường" cực ngọt

Năm 2006, Honey Lee (Lee Ha Nee) tham gia Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc và giành chiến thắng. Năm 2007, cô đại diện Hàn Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và ẵm về giải Á hậu 3. Cùng năm đó, Honey Lee được vinh danh Miss Grand Slam (Hoa hậu của mọi Hoa hậu) trong thập niên 2000. Ngoài ra, ít ai biết rằng cô từng tốt nghiệp ngành Âm nhạc dân tộc tại trường Đại học Quốc gia Seoul và là một nghệ sĩ đàn Gayageum chuyên nghiệp. Cho đến nay, Honey Lee đã ra mắt 4 album và biểu diễn tại hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có cả khán phòng Carnegie Hall danh giá ở New York.

Ngoài lĩnh vực âm nhạc, Honey Lee còn giỏi cả thể thao. Cô sở hữu đai đen tam đẳng Taekwondo và là vận động viên lặn cũng như trượt tuyết chuyên nghiệp. Hơn nữa, Honey Lee còn là một nhà thiện nguyện bởi cô thường xuyên xuất hiện trong các chuyến đi tình nguyện của các tổ chức: UNICEF, Compassion and World Vision và kiêm Đại sứ thiện chí của tổ chức Beauty Mind Charity và Korea Green Foundation.

Các vai diễn nổi bật

Một năm sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cô bắt đầu thử sức với diễn xuất thông qua vở nhạc kịch Polaroid và sau đó liên tục xuất hiện trong những tác phẩm như Legally blonde (trong vai Elle Woods) và Chicago (trong vai Roxie Hart). Tiếp theo sau đó, cô thủ vai phụ và nữ thứ trong những bộ phim truyền hình như The partner (2009) hay Pasta (2010).

Sau đó, Honey Lee tiếp tục chăm chỉ góp mặt cho nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Cô luôn nỗ lực hết mình trong việc cải thiện khả năng diễn xuất, đồng thời liên tục thử thách bản thân ở nhiều vai diễn khác nhau từ xinh đẹp, học thức, cho đến gai góc và thậm chí cả xấu xí, để có thể phá vỡ những định kiến của công chúng về việc Hoa hậu lấn sân giải trí chỉ là “bình hoa di động” hay “người đẹp đóng phim”.

Năm 2011, cô đã tạo dấu ấn với người hâm mộ qua bộ phim truyền phim Iron Daughters-In-Law. Cùng năm, cô cũng có vai diễn đầu tiên với phim điện ảnh Hit và năm tiếp theo, cô xuất hiện trong hai tác phẩm điện ảnh lớn DerangedI Am a King. Mặc dù vậy, ấn tượng của khán giả với Honey Lee vẫn là một người đẹp đi đóng phim với diễn xuất không mấy nổi bật.

Trong bộ phim Heart blackened (2017), dù chỉ đóng vai phụ, nhưng khán giả đánh giá mỹ nhân còn tỏa sáng hơn cả nữ chính - nữ diễn viên nổi tiếng Park Shin Hye. Cùng năm ấy, cô thay đổi hình tượng 360 độ khi tham gia vào phim hài The bros bên cạnh Ma Dong SeokLee Dong Hwi. Trong phim cô vào vai một phụ nữ kỳ lạ với đủ hành động quái dị và hài hước khiến khán giả không nhịn được cười.

Đến năm 2019, Honey Lee trở lại đầy hoành tráng với phim điện ảnh Extreme Job - bộ phim ăn khách nhất màn ảnh Hàn năm 2019. Thu hút gần 13 triệu khán giả chỉ sau 19 ngày công chiếu, Extreme Job là phim có số lượng khán giả cao thứ 2 trong lịch sử điện ảnh Hàn, chỉ sau bom tấn The Admiral: Roaring currents (2014). 

Những thành tích nổi bật

Bỏ qua những thành tích liên quan về sắc đẹp, trong bài viết này mình sẽ chỉ tập trung về các giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất của bông hậu đa tài này thôi nhé!

Năm 2011 đánh dấu lần đầu tiên cựu Hoa hậu được công nhận diễn xuất: cô nhận giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải thưởng truyền hình cuối năm của đài MBC với vai diễn trong phim truyền hình gia đình Iron daughters-in-law. Đến năm 2017, dù chỉ đóng vai phụ, bộ phim Heart blackened cũng mang về cho cô đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 54.

Ngoài ra, nhờ thành công vang dội của Extreme Job đã giúp cho sự nghiệp của Honey Lee tăng hạng chóng mặt tại Hàn Quốc: cô đứng thứ hai trong danh sách những diễn viên điện ảnh quyền lực nhất tháng 2, chỉ sau nam diễn viên kỳ cựu Ryu Seung Ryong, cũng là nam chính của Extreme Job

Đời tư, chuyện tình cảm của hoa hậu đa tài 

Sau nhiều năm gia nhập làng giải trí, Honey Lee vẫn luôn là cái tên được chú ý bởi công chúng, đặc biệt là với  chuyện tình cảm của cô và bạn trai tài tử luôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Diễn viên Yoon Kye Sang và Honey Lee hẹn hò từ năm 2013. Trong suốt 7 năm bên nhau, cặp sao vướng phải nhiều tin đồn như lộ ảnh nóng, chia tay. Bỏ qua những ồn ào, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, ngày 11 tháng 6 năm 2020, Honey Lee chia sẻ rằng đã chia tay nam diễn viên Yoon Kye Sang. Sau khi chia tay mối tình 7 năm, Honey Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Người đẹp 37 tuổi tỏ ra khá hài lòng và vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân. Không chỉ dành thời gian cho việc vẽ tranh, tập yoga, Honey Lee cũng dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè.

Và đó là đôi nét nổi bật về “bông hậu đa tài" Honey Lee đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất nổ bật của cô nàng. Mỹ nhân xứ kim chi dù là U40 độc thân nhưng vẫn luôn rạng ngời, xinh đẹp xuất sắc với làn da mịn màng không tì vết. Mong rằng bộ phim One The Woman 2021 (Nữ Thanh Tra Tài Ba) sắp ra mắt của cô sẽ thành công và mang lại cho khán giả nhiều giây phút thoải mái và ý nghiã nhất.

>>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Now, We Are Breaking Up ấn định thời gian lên sóng

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.