x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân: Nổi tiếng mà không dựa vào hậu thuẫn hay scandal!

Carole 09:02 - 30/08/2021

Ban đầu theo Carole được biết, Nhậm Gia Luân không có ý định bước chân vào làng giải trí mà là muốn trở thành một vận động viên bóng bàn. Năm 6 tuổi, Nhậm Gia Luân đã tiếp xúc với bóng bàn và tập luyện rất chăm chỉ, tuy nhiên sau đó 10 năm, anh đã phải giải nghệ do chấn thương và không thể tiếp tục với sự nghiệp vận động viên mà mình mong muốn nữa.

Sau khi giải nghệ, Nhậm Gia Luân tập trung cho việc học và bắt đầu làm việc ở sân bay, lúc này anh chàng cũng bắt đầu mơ ước có thể tỏa sáng ở mảng âm nhạc cùng vũ đạo. 

Những thành tích về âm nhạc và vũ đạo đã khiến Nhậm Gia quyết định bỏ việc rồi sang Hàn Quốc làm thực tập sinh. Tuy đã được debut với tư cách thành viên một nhóm nhạc nhưng mãi không thể nổi tiếng, ước mơ của Nhậm Gia Luân cũng tan thành mây khói.

Ở tuổi 25, Nhậm Gia Luân bắt đầu đóng phim và đảm nhận vai chính trong bộ Thông Thiên Địch Nhân Kiệt. Vì không được đào tạo bài bản nên Nhậm Gia Luân diễn không tốt, anh thường xuyên bị đạo diễn mắng vì diễn xuất kém. Để được công nhận, Nhậm Gia Luân tiếp tục chăm chỉ học tập và kết quả là anh đã nhận được lời khen ngợi từ đạo diễn.

Nhưng kể ra thì số của Nhậm Gia Luân cũng thuộc hàng “nhọ” khi Thông Thiên Địch Nhân Kiệt bị trì hoãn từ năm 2014 và phải đến năm 2017 mới có thể lên sóng. Trong khoảng thời gian đó, anh đảm nhận vai phụ trong Thanh Vân Chí và khách mời trong Long Châu Truyền Kỳ - hai bộ phim do công ty chủ quản sản xuất.

Sau đó, việc tham gia bộ phim Đại Đường Vinh Diệu là một quyết định đúng đắn của Nhậm Gia Luân. Tuy quá trình quay bộ phim này rất gian khổ nhưng Nhậm Gia Luân chưa từng bỏ cuộc và cuối cùng anh cũng đã nhận được “quả ngọt”. Đại Đường Vinh Diệu thành công ngoài sức tưởng tượng và giúp cho tên tuổi của Nhậm Gia Luân được biết đến rộng rãi hơn.

Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, Nhậm Gia Luân bất ngờ công khai chuyện đã kết hôn với bà xã Nhiếp Hoan, điều này khiến rất nhiều người ngạc nhiên. 

Dù việc công khai chuyện tình cảm lúc này ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp nhưng hành động của Nhậm Gia Luân lại nhận được nhiều lời khen của công chúng, bởi ít ra anh cũng không che giấu chuyện mình đã kết hôn chỉ vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp.

Trong suốt 2 năm sau đó, Nhậm Gia Luân không có bộ phim nào nổi tiếng cả. Vì đã kết hôn nên việc quảng bá danh tiếng của nam diễn viên cũng bị bó hẹp hơn, Hoan Thụy cũng đã dừng việc nâng đỡ để Nhậm Gia Luân là người kế nhiệm vị trí nhất ca của Lý Dịch Phong và bắt đầu chuyển hướng sang Thành Nghị. Sự nghiệp của Nhậm Gia Luân lúc đó cũng chững lại và dần tụt dốc.

Nhưng không ai nhọ cả đời được, Nhậm Gia Luân lại tiếp tục gặt hái được thành công bất ngờ từ Cẩm Y Chi Hạ, một bộ phim ban đầu vốn không được đánh giá cao. Ở trong làng giải trí, Nhậm Gia Luân là kiểu diễn viên không có hậu thuẫn cũng không nhờ vào scandal để nổi tiếng, thay vào đó anh cố gắng vươn lên bằng chính thực lực của mình.

Quả thật Carole cho rằng Nhậm Gia Luân thành danh nhờ những phim cổ trang, anh muốn thay đổi hình tượng nhân vật nhưng lại khó thành công. Carole không thể phủ nhận việc Nhậm Gia Luân khá mờ nhạt trong những bộ phim hiện đại, nhìn thất bại của Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn cùng Không Nói Tạm Biệt là có thể thấy rõ.

Hiện tại, Carole đánh giá Nhậm Gia Luân lại tiếp tục gây chú ý với dự án phim Châu Sinh Như Cố. Trong bộ phim này, Nhậm Gia Luân đảm nhận vai Châu Sinh Thần, một tướng quân tài giỏi chỉ một lòng vì đất nước nhưng lại bị lôi vào cuộc chiến tranh giành quyền lực. Châu Sinh Thần yêu Thôi Thời Nghi nhưng cuộc tình của họ lại quá nhiều bi kịch.

Hình ảnh Châu Sinh Thần khiến Carole nhớ đến vai Lý Thục (Đại Đường Vinh Diệu) và Lục Dịch (Cẩm Y Chi Hạ) nhưng Nhậm Gia Luân đã rất xuất sắc khi “tách biệt” ba vai diễn này. Thành tích của Châu Sinh Như Cố hiện đang rất tốt, diễn xuất của Nhậm Gia Luân được đánh giá cao và màn hợp diễn giữa anh và Bạch Lộc cũng nhận được nhiều lời khen.

Ở tuổi 32, Carole nhận định Nhậm Gia Luân đã nỗ lực hết mình để có được vị trí như ngày hôm nay và anh hoàn toàn xứng đáng. Tuy vào nghề có hơi muộn nhưng Nhậm Gia Luân vẫn còn thời gian để chứng minh năng lực của bản thân, Carole hy vọng trong tương lai anh sẽ có nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa.

>>> Xem thêm: Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc và chuyện tình bi thương

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.