x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dư An An khổ vì Châu Nhuận Phát, chọn cuộc sống mẹ đơn thân viên mãn

Nhật Nguyệt 10:50 - 06/04/2022

Nhắc đến Châu Nhuận Phát, chúng ta sẽ nghĩ đến hình tượng ông chồng kiểu mẫu khiến công chúng ngưỡng mộ. Thực tế, trước khi trở thành quý ông hoàn mỹ như bây giờ, Châu Nhuận Phát cũng từng bị nói là người phụ tình trong cuộc hôn nhân với người đẹp Dư An An. Ngẫm lại, Nhật Nguyệt thấy Dư An An đúng là không may mắn một chút nào, 2 lần lên xe hoa đều chẳng chọn được đúng người.

Năm xưa, Dư An An là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất Hồng Kông. Bà là nhất tỷ truyền hình, là thiên kim nổi danh trong giới nhà giàu, là tình đầu của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng, là bạn thân của Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương, cũng nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín. Đáng tiếc, "hồng nhan bạc phận".

>>> Xem thêm: Lưu Đức Hoa: Tuổi 61 hốc hác, thời trẻ nhờ Châu Nhuận Phát mắng mà tỉnh ngộ và thành danh

Dư An An sinh năm 1959, trong một gia đình giàu có. Bà là con gái út trong 7 anh em nên rất được bố mẹ yêu thương, cưng chiều. Bản thân bà từ bé đã sở hữu dung mạo xinh xắn, mắt to tròn linh động. Đáng tiếc, hạnh phúc chỉ kéo dài đến năm 10 tuổi thì bố mẹ Dư An An "đường ai nấy đi". Sự thiếu thốn hơi ấm gia đình thuở thơ ấu đã khiến nữ minh tinh nổi danh thành người coi trọng tổ ấm.

Khi còn là thiếu nữ, Dư An An xuất hiện trên sàn catwalk và tạo tiếng vang lớn vì phong thái tự tin, chững chạc như người mẫu chuyên nghiệp. Bởi thế mà sau này, bà cũng trở thành tình đầu của nam tài tử (hiện tại là đạo diễn) Nhĩ Đông Thăng. Bà theo chân bạn trai, chính thức gia nhập làng giải trí rồi đảm nhận vai Hương Hương công chúa trong Thư Kiếm Ân Cừu Lục của TVB, nổi đình đám.

Cặp "kim đồng ngọc nữ" Nhĩ Đông Thăng - Dư An An khi đó nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả vì vừa đẹp đôi lại vừa nổi tiếng. Bởi thế mà họ liên tục hợp tác trong Kiếm Của Tam Thiếu Gia, Đa Tình Kiếm Khách Vô Tình Kiếm, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thuần Ái... Và khi ấy, Dư An An được coi là "nhất tỷ" của mảng truyền hình.

Sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm của bà lại chẳng may mắn như thế. Dư An An luôn khao khát có một gia đình nhưng Nhĩ Đông Thăng quá ham chơi. Sự bất đồng trong quan điểm đã khiến mối tình 8 năm của họ kết thúc trong vô vọng.

Giữa lúc đang thất tình, bà gặp lại Châu Nhuận Phát, chàng tài tử khi ấy cũng đang buồn vì Trần Ngọc Liên. Không biết có phải vì thế mà khi nhận được lời cầu hôn vội vàng của Châu Nhuận Phát, Dư An An cũng gật đầu ngay mà chẳng nghĩ ngợi gì. Năm ấy, bà chỉ mới tròn 24 tuổi mà thôi nên không nhận ra rằng, hành động của ngôi sao Bến Thượng Hải chỉ là vì dỗi hờn Trần Ngọc Liên chứ không hề thật lòng.

Đám cưới của cặp đôi này long trọng vô cùng, còn được trực tiếp trên TVB. Ai mà ngờ được, chỉ 9 tháng sau họ lại "đường ai nấy đi". Và lúc này, người ta mới vỡ lẽ Châu Nhuận Phát chẳng hề giàu tình nghĩa như các vai diễn trên phim. Như ngôi sao đa tình Tạ Hiền từng nhận xét: "Số cô gái mà cậu ta theo đuổi còn nhiều hơn tôi nữa".

Bản thân Dư An An cưới chồng xong cũng khổ đủ bề. Bà phải chịu đựng tính gia trưởng của Châu Nhuận Phát: "Lúc bên anh ấy tôi luôn thiếu cảm giác an toàn. Anh ấy không cho tôi ăn diện, không được mua quần áo mới", "Trong 9 tháng ấy, Phát tử yêu cầu tôi ra khỏi nhà đến 2 lần"...

Vì không yêu Dư An An, Châu Nhuận Phát luôn tìm cách tránh mặt cô vợ mới cưới, để mặc cô đối mặt với mẹ chồng nổi danh khó tính, khó chiều. Chịu đựng không nổi, Dư An An cũng đành phải "bỏ của chạy lấy người". Thậm chí, bà còn mắc bệnh tâm lý. Sau này, bà xã của Châu Nhuận Phát là Trần Oải Liên đã thay chồng xin lỗi Dư An An: "Tôi cũng hiểu, chồng tôi đối xử với cô ấy quá tệ bạc".

Điều bất ngờ là sau khi thành chồng của Trần Oải Liên, Châu Nhuận Phát lại đổi tính hoàn toàn. Thành ông chồng hoàn mỹ trong truyền thuyết. Thế mới nói, Dư An An không may mắn trong chuyện tình cảm, gặp Châu Nhuận Phát lúc mà ông chưa có trách nhiệm làm chồng.

3 năm sau khi kết thúc với Châu Nhuận Phát, Dư An An kết hôn với công tử nhà giàu Lý Vạn Kỳ. Đám cưới của họ được truyền thông ca tụng là "chuyện cổ tích giữa công chúa và thiếu gia". Sau 4 năm kết hôn, bà lần lượt sinh cho chồng 2 nàng công chúa xinh xắn, giỏi giang. Vì con gái mà "Hương Hương công chúa" cũng quyết tâm rời làng giải trí, chăm lo cho gia đình.

Đáng tiếc, có vợ đẹp con ngoan mà Lý Vạn Kỳ vẫn chẳng biết đủ. Chàng thiếu gia này thường xuyên "trêu hoa ghẹo nguyệt", thân mật với nhiều cô gái khác. Ráng nhẫn nhịn vì con cái nhưng vẫn không thể khiến chồng đổi tính, cuối cùng, Dư An An quyết định rời đi vào năm 2003.

Vì muốn nuôi 2 cô con gái nên người, Dư An An quay lại ngành giải trí. Dưới sự giúp đỡ của Trần Lam, Dư An An tham gia các bộ phim của Vương Tinh rồi dần dần lấy lại được danh tiếng trong nghề. Chỉ sau vài năm, bà nhận được giải Kim Tượng dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Ngoài điện ảnh, bà còn thử sức với mảng kịch sân khấu và gặt hái được nhiều thành công không kém.

Về phía 2 cô con gái của Dư An An, họ được mẹ cho đi du học ở Anh và có cuộc sống thành đạt vô cùng. Đặc biệt là cô con gái lớn hiện là luật sư nổi danh của Hồng Kông.

Không còn gánh nặng con cái, nàng "Hương Hương công chúa" thuở nào hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn đáng ngưỡng mộ. Nghe nói, bà còn đang quen với một người đàn ông kém mình 22 tuổi nữa cơ.

>>> Xem thêm: Châu Nhuận Phát quyết không diễn chung với Thành Long: Khi sông và biển chẳng thể hòa hợp!

Điều mà Nhật Nguyệt khâm phục Dư An An nhất là bà luôn giữ sự lạc quan, yêu đời sau 2 cuộc hôn nhân thất bại. Thay vì cam chịu hay than thân trách phận thì bà luôn nỗ lực để thay đổi bản thân và cuộc sống, tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình mà không cần phụ thuộc vào đàn ông. Hy vọng, cô gái nào cũng mạnh mẽ và can đảm như nữ minh tinh nổi danh của Hồng Kông.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về phim và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.