x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 4/6: Dương Tử - Triệu Lộ Tư cạnh tranh, Cúc Tịnh Y tẩy trắng

Carole 09:35 - 04/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Tử và Triệu Lộ Tư có cạnh tranh gì không?

Gần đây, tôi thấy nhiều người so sánh Dương Tử và Triệu Lộ Tư với nhau, dù sao thì hai người họ cũng thuộc lứa tiểu hoa 9x nên sự cạnh tranh thì vẫn có. Chỉ có điều, những kịch bản trong tay Dương Tử đều tốt hơn Triệu Lộ Tư, còn Triệu Lộ Tư có sự giúp đỡ của Tencent nên cô ấy không cần lo lắng về vấn đề tài nguyên. Mặc dù không thiếu kịch bản nhưng Triệu Lộ Tư hiện tại vẫn bị bó hẹp bên webdrama cổ trang – thần tượng hơn. Ngoài ra về tài nguyên thương vụ thì Dương Tử và Triệu Lộ Tư thật sự có chút cạnh tranh.

2. Cúc Tịnh Y bắt đầu tẩy trắng?

Cúc Tịnh Y đang cố gắng loại bỏ những tư liệu đen lan truyền trên mạng thời gian trước. Giờ danh tiếng và duyên với người qua đường của Cúc Tịnh Y đang tốt lên nên ekip muốn nhân cơ hội này để tẩy trắng, trong đó có cả tranh cãi về chiều cao của cô ấy nữa. Trong khoảng thời gian này, sẽ có không ít người tự nhận mình là người qua đường và chụp được hình của Cúc Tịnh Y. Trong hình chụp thì vóc dáng của Cúc Tịnh Y rất ổn, đoàn đội muốn mọi người tin rằng cô ấy thật sự cao 1m59.

3. Nghê Ni và Dịch Dương Thiên Tỉ hợp tác?

Phim tiếp theo của Dịch Dương Thiên Tỉ đã được quyết định, đó là bộ điện ảnh Mãn Giang Hồng của Trương Nghệ Mưu. Trong bộ phim này có một vai nữ nhiều đất, ban đầu Trương Nghệ Mưu định giao cho Lưu Hạo Tồn nhưng vì mấy vị nam chính từng tiếp xúc đều không muốn hợp tác với cô ấy. 

Trương Nghệ Mưu liền nhớ đến Nghê Ni, mặc dù Nghê Ni rất muốn hợp tác với một đại đạo như Trương Nghệ Mưu nhưng vì lịch trình không phù hợp nên cô ấy không thể tham gia. Nghê Ni đang đóng Tây Xuất Ngọc Môn, đạo diễn đã ra lệnh cấm không cho diễn viên nghỉ quay đi làm việc khác.

4. Nhậm Gia Luân tìm được công ty quản lý mới?

Bởi vì hợp đồng của Nhậm Gia Luân sắp hết hạn nên những nghệ sĩ khác trong Hoan Thụy đến thời hạn cũng dần dần rời đi. Những nghệ sĩ phát triển ổn trong giới về cơ bản đều hết hạn hợp đồng rồi tự mình thành lập studio. Các công ty khác đã liên hệ với Nhậm Gia Luân từ lâu nhưng đối với những cành ô liu này, anh ấy không có động tĩnh gì cả. Nếu những công ty này mà không đưa ra được các điều kiện cực kỳ hấp dẫn thì Nhậm Gia Luân cho rằng thà anh ấy cứ đơn thương độc mã còn hơn.

5. Trần Hiểu dìm nam phụ để nâng bản thân?

Ngoại hình của vài nam phụ trong Mộng Hoa Lục gây ra nhiều tranh cãi. Bộ phim này ngoài nam chính và dàn nữ ra thì các nam phụ đều theo kiểu khó coi theo đủ mọi cách, thậm chí có người nghi ngờ đoàn phim dìm nam phụ để nâng nam chính Trần Hiểu lên. 

Thật ra thì giờ sẽ có nhiều đoàn phim sẽ tìm những nam phụ có ngoại hình kém sắc một chút để làm nổi bật nam chính, mà đoàn đội của nam chính có khi còn chủ động yêu cầu đoàn phim nữa. Nhưng với ngoại hình và tính cách của Trần Hiểu thì anh sẽ không làm mấy trò này đâu. 

6. Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch vẫn luôn âm thầm đấu đá. Hai người họ gần đây lại đi so kè rating, cũng bắt đầu giẫm đạp lên nhau rồi.

7. Mã Tư Thuần đã giải tán đoàn đội quản lý trong nước, cô ấy đã mua nhà và muốn định cư ở Anh nhưng gia đình cô ấy không ủng hộ chuyện này.

8. Lưu Diệc Phi đồng ý quảng bá cho Mộng Hoa Lục nhưng còn có yêu cầu là phải tăng thêm tiền. Vì chuyện này mà cô ấy bị nhiều nhà làm phim trong giới ghét bỏ.

9. Trong lứa 95 thì Lưu Hạo Nhiên phát triển rất tốt. Duyên với người qua đường của Lưu Hạo Nhiên cũng không tồi, mà doanh thu phòng vé cũng cao nữa.

10. Giờ đoàn đội Tiêu Chiến không nhận quá nhiều phim tình cảm cho anh ấy, thay vào đó là lựa chọn những bộ phim niên đại và về đời sống.

Với tính cách của Trần Hiểu thì mình không nghĩ anh ấy sẽ dìm nam phụ để nâng bản thân lên đâu. Nếu việc này xuất phát từ đoàn phim thì làm có hơi lộ liễu quá rồi, điều này có thể khiến khán giả không hài lòng cho lắm. Còn về phần Nhậm Gia Luân, tin tức về việc anh ấy rời Hoan Thụy xuất hiện từ lâu rồi, mình nghĩ chắc anh ấy cũng muốn hoạt động độc lập.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 3/6: Dương Mịch lợi dụng Viên Băng Nghiên để hạ bệ Lệ Dĩnh?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".