x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 9/4: Triệu Lệ Dĩnh đắc tội tư bản, Quan Hiểu Đồng gặp rắc rối

Carole 07:16 - 09/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Cung Tuấn gặp khó khăn vì những ồn ào?

Tin đồn lần này ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến Cung Tuấn. Bất luận là tuyên truyền bên ngoài hay là tiếp xúc với tài nguyên thì đoàn đội của Cung Tuấn vẫn luôn xây dựng cho anh ấy hình ảnh thần tượng với năng lượng tích cực. Giờ mọi chuyện xảy ra như thế, phía Cung Tuấn đang liên hệ với các công ty quan hệ công chúng lớn để cố gắng giảm những ảnh hưởng kia xuống mức thấp nhất. Thật ra thì trong giới vẫn luôn có tư bản muốn kéo những ngôi sao đang hot xuống, trước Cung Tuấn thì từng có Trương Triết Hạn rớt đài rồi.

2. Thành tích phim mới của Dương Dương tốt chứ?

Thành tích của Đặc Chiến Vinh Diệu cũng coi như là khá ổn áp, so với những phim cùng đề tài chiếu thời gian gần đây thì bộ phim này cũng được đánh giá cao hơn. Chỉ có điều, nhiều người vẫn nghi ngờ diễn xuất của Dương Dương, cảm thấy anh ấy trong phim có hơi bóng bẩy. Nhưng tôi thấy vai Yến Phá Nhạc này của Dương Dương rất ok đấy, chúng ta hãy cùng đợi xem những tập tiếp theo anh ấy có đột phá gì không.

Tôi cho rằng với khí chất của Dương Dương thì anh ấy hợp với những vai trầm tĩnh, kiểu dạng như Vu Đồ. Ngay cả khi lời thoại ít và chỉ tập trung vào ánh mắt thì cũng sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn hẳn. Có một điều đáng khen là Dương Dương trong Đặc Chiến Vinh Diệu dùng giọng gốc, anh ấy cũng có nhiều cảnh phải hét nữa. Tuy điều này cũng chẳng đáng để mang ra khoe khoang nhưng nếu so với nhiều lưu lượng hiện nay thì không phải ai cũng làm được đâu.

3. Tình hình của Quan Hiểu Đồng thế nào?

Chuyện về quán trà sữa kia, Quan Hiểu Đồng phủ nhận có liên quan nhưng dù có thật sự liên quan hay không thì bố của cô ấy cũng không tránh khỏi quan hệ. Rõ ràng, việc để bố mẹ là người đứng tên đã giúp Quan Hiểu Đồng thoát được những rắc rối khi xảy ra chuyện. 

Tuy Quan Hiểu Đồng không còn liên quan gì nữa nhưng những ồn ào đại ngôn trước đó của cô ấy cũng bị dân mạng lôi ra, họ mỉa mai cô ấy muốn kiếm tiền mà không quan tâm đến chất lượng. Lần này, duyên với người qua đường của Quan Hiểu Đồng lại tụt giảm nghiêm trọng rồi.

4. Trương Tân Thành giờ thế nào rồi?

Phim mới của Trương Tân Thành đã được quyết định rồi, anh ấy sẽ tham gia bộ Huyện Ủy Đại Viện, tháng sau khai máy. Đây là lần đầu tiên Trương Tân Thành hợp tác với Chính Ngọ, vì để nhận được bộ Huyện Ủy Đại Viện mà anh ấy sẵn sàng từ chối nhiều dự án khác, hơn nữa anh ấy cũng rất quý trọng cơ hội này. Việc Trương Tân Thành nhận Huyện Ủy Đại Viện khiến bộ Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 bị hoãn quay, mấy diễn viên khác muốn quay lắm rồi nhưng lịch trình lại không thích hợp.

5. Triệu Lệ Dĩnh đắc tội tư bản?

Đối với những ồn ào của Triệu Lệ Dĩnh thời gian qua, thật ra là do cô ấy đắc tội với tư bản thực lực mạnh. Triệu Lệ Dĩnh hiện tại rất muốn chuyển hình, cô ấy rất kén chọn kịch bản, chỉ cần đề tài không thích hợp thì sẽ từ chối ngay, cũng chẳng cho phía nhà sản xuất cơ hội đàm phán thêm. Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh từ chối rất nhiều kịch bản, trong đó có dự án được vài tư bản lớn đầu tư vào. Triệu Lệ Dĩnh không cho tư bản chút thể diện nào, thế là tư bản quay sang “dạy dỗ” cô ấy một chút.

Gần đây có rất nhiều người theo dõi Triệu Lệ Dĩnh, gần như là 24/24 chỉ để chụp “tư liệu đen” về cô ấy. Có người muốn thông qua gia đình chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh để giẫm đạp cô ấy. Cũng may, Triệu Lệ Dĩnh là người rất cẩn trọng trong việc đối nhân xử thế nên muốn tìm ra chuyện xấu của cô ấy e rằng không dễ dàng. 

Chỉ là muốn phát triển thuận lợi trong showbiz hiện nay thì phải có sự bảo hộ của tư bản nhưng Triệu Lệ Dĩnh rất ngoan cố, cô ấy không chịu cúi đầu trước các ông lớn, không mua phí bảo kê của Sina. Tương lai, những thông cáo bôi nhọ cô ấy sẽ còn rất nhiều đấy.

6. Lưu Diệc Phi từng thử tự uốn tóc, kết quả là không cẩn thận làm cháy tóc và bị người quản lý mắng cho một trận.

7. Gần đây, Trần Học Đông có phim lên sóng nên anh ấy cũng mua nhiều thông cáo khen diễn xuất của mình đã thăng tiến, còn nhờ không ít tài khoản Weibo lớn quảng cáo cho.

8. Triệu Lộ Tư giờ coi mình là sao tuyến 1, báo giá thương vụ cũng tăng lên để cho bằng nhiều sao tuyến 1 khác nhưng so với Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn thấp hơn một chút.

9. Khi Trương Nhược Quân nhận phim sẽ yêu cầu rõ ràng mình phải là nhất phiên. Đồng thời không được để tên nam 2 ở bên cạnh tên mình, tránh tình trạng fan 2 bên tranh chấp.

10. Tencent vốn muốn để cho Lý Hiện và Dương Tử hợp tác lần 2 trong Hiện Trường Mở Phiên Tòa nhưng không thành. Hiện tại nữ chính phim này đã được quyết định là Đàm Tùng Vận.

Tính ra thì thành tích của Đặc Chiến Vinh Diệu hay diễn xuất của Dương Dương đều không quá xuất sắc, bộ này không thể nổi tiếng như mong muốn được rồi. Carole cho rằng Dương Dương vẫn chưa chuyển hình thành công được nhưng anh ấy cũng coi như đã có một bước đệm tốt cho tương lai. Còn chuyện của Cung Tuấn và Quan Hiểu Đồng, dù dưa là thật hay giả, dù có liên quan đến họ hay không thì 2 người cũng sẽ bị những ồn ào kia ảnh hưởng không nhỏ đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 8/4: Mối quan hệ giữa Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân thế nào?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".