x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Được mời tham dự Đêm chào Xuân, Trương Học Hữu chê ra mặt

Nam Phong 07:20 - 04/02/2023

Năm mới tết đến xuân về, mình thấy dàn sao Hoa Ngữ tấp nập tham dự các đêm hội, gala mừng xuân của các nhà đài truyền hình. Hiếm khi các minh tinh từ chối tham dự, thậm chí coi đây là niềm vinh dự, đặc biệt là khi được đài CCTV gửi lời mời. Vì rằng tham gia những hoạt động như thế chính là cơ hội để thiết lập mối quan hệ tốt với nhà đài, ghi điểm với ban lãnh đạo, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của nghệ sỹ. Dù vậy đi chăng nữa vẫn có trường hợp riêng biệt, đó chính là Trương Học Hữu khi anh năm lần bảy lượt “lắc đầu từ chối” lời mời từ những sự kiện mừng xuân của các nhà đài.

Như trong Tứ đại thiên vương, Lưu Đức Hoa có đến 6 lần tham gia đêm hội mừng Xuân, Quách Phú Thành thì được 2 lần, Lê Minh cũng từng góp mặt 1 lần, duy chỉ có Trương Học Hữu vẫn là "người xa lạ" với những đêm Xuân Vãn. Chưa có năm nào Tứ đại thiên vương hội ngộ tại Gala mừng xuân, vì rằng Trương Học Hữu có bao giờ chịu lộ mặt tại những chương trình như thế đâu. Và lý do vì sao khiến Ca thần của chúng ta khước từ sự kiện đầu năm mới thật sự khiến mình cũng như nhiều dân mạng vô cùng thắc mắc!

Mới đây, theo thông tin mà mình tổng hợp được thì việc Trương Học Hữu từ chối tham gia Xuân Vãn là vì nhiều nguyên nhân. Thứ nhất là anh muốn dành thời khắc đặc biệt để ở bên gia đình, về quê ăn Tết. Trương Học Hữu là thiên vương toàn năng trên sân khấu, nhưng ngoài đời, anh luôn đặt gia đình lên hàng đầu, sắp xếp mọi chuyện trong nhà vô cùng chu đáo, ổn thỏa.

Cả năm trời làm việc vất vả rồi, lễ Tết quây quần bên người thân, gia đình thì là chuyện đương nhiên và hợp tình hợp lý phải không các bạn. Nên khi Trương Học Hữu nhận được lời mời từ nhà đài, anh liền nói thẳng là đã quê về ăn Tết nên chẳng thể sắp xếp thời gian tham gia được. 

Ngoài lý do này, Trương Học Hữu cũng có những nguyên tắc của riêng mình. Nam ca sỹ cho rằng đã tham gia biểu diễn thì phải hát từ 2-3 bài trở lên, chỉ hát 1 bài thì không đủ thành ý với khán giả. Trong khi đó, những đêm Xuân Vãn sắp xếp khách mời mỗi người thể hiện 1 ca khúc, vì thời lượng có hạn mà khách mời khá đông nên không thể nào để 1 người hát 2-3 bài theo như yêu cầu của Trương Học Hữu được.

Như năm 2013, mình có nhớ đài CCTV từng đăng danh sách khách mời đêm Xuân Vãn có cả tên của Trương Học Hữu, khiến fan sôi sục mong chờ vì dễ gì mà mời được Thiên vương. Nhưng đến cuối cùng, Thiên vương lại "quay xe" trước giờ G vì chương trình chỉ cho anh ấy thể hiện 1 ca khúc.

Với đa số nghệ sỹ Hoa Ngữ mà nói, tham gia Xuân Vãn là một niềm vinh dự, được xuất hiện trên chương trình của CCTV như làm đẹp thêm lý lịch của họ, nhưng với Trương Học Hữu thì khác. Anh ấy là vua của làng nhạc, đĩa nhạc bán chạy nhất Trung Quốc, thế nên nhiều người cảm thấy Ca thần chẳng cần thiết phải “mạ vàng” cho danh tiếng của mình, tham gia những hoạt động như thế có ích lợi gì đâu. 

>>>Xem thêm: Xa Thi Mạn lần đầu làm rõ tin đồn bất hòa với Lê Tư

Theo như mình nghĩ thì nguyên nhân chính khiến Trương Học Hữu từ chối tham gia các đêm Xuân Vãn là vì muốn dành thời gian dịp Tết cho gia đình mà thôi, những yếu tố khác chỉ là bên lề. Thật sự mà nói mình rất thích nguyên tắc này của Ca thần, vì cả năm đã làm việc rồi thì những dịp đặc biệt nên dành thời gian cho người thân sẽ ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Tiền tài, danh vọng chỉ là vật ngoài thân, những người mà ta thương yêu nhất mới là quan trọng, đúng không các bạn!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Học Hữu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".