x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Huỳnh Dịch và sao Cbiz ly hôn rồi vẫn khốn khổ vì chồng cũ

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 27/03/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ bây giờ, các ngôi sao ly hôn là chuyện chẳng quá bất ngờ với mình và mọi người nữa. Nếu có những cặp "đường ai nấy đi" hòa bình thì cũng chẳng ít cặp đôi ra đi trong ồn ào, kết quả là nhiều sao nữ dù đã nhiều năm trôi qua vẫn phải khổ sở vì chồng cũ.

Dương Mịch

Gần đây, Dương Mịch lại khiến các trang truyền thông xôn xao khi cùng bố mẹ bay đến Hồng Kông để thăm con gái. Ngay sau đó, các blogger đồng loạt khẳng định Dương Mịch đang lên kế hoạch để giành quyền nuôi Gạo Nếp Nhỏ. Vì có tin đồn bạn gái của Lưu Khải Uy đã mang thai và họ sắp tổ chức đám cưới.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là một trong những cặp "kim đồng ngọc nữ" có tiếng của Hoa ngữ. Họ từng nên duyên trong rất nhiều bộ phim như Như Ý, Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên... rồi mới về chung một nhà vào năm 2014. Tuy nhiên, vì lùm xùm "đọc kịch bản đêm khuya" của Lưu Khải Uy mà quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng.

Sau khi ly hôn vào năm 2018, Dương Mịch nhường quyền nuôi con cho chồng với điều kiện Lưu Khải Uy không được tái hôn. Có lẽ vì thế mà bố chồng Dương Mịch là nam diễn viên Lưu Đan bất mãn và thường xuyên khiến con dâu cũ lao đao vì những phát ngôn đầy ẩn ý, biến cô thành người mẹ vô tâm. Không chỉ thế, nhà họ Lưu còn hay dựa vào cháu gái để gây chú ý, bất chấp Dương Mịch luôn nỗ lực giữ cô bé tránh xa truyền thông.

Đó là lý do mà nhiều cư dân mạng xứ Trung ủng hộ nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế giành quyền nuôi con gái. Nhiều người còn nhận định: "Cưới Lưu Khải Uy là sai lầm lớn nhất cuộc đời Dương Mịch".

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch từng là một trong những nữ diễn viên đình đám nhất của màn ảnh xứ Trung. Thời thanh xuân, Huỳnh Dịch đã mang đến cho chúng ta nhiều bộ phim đáng nhớ như Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Hoàn Châu Cách Cách 3 hay Phong Vân... Đáng tiếc, cô lại đánh mất tất cả vì cưới nhầm chồng.

Ông xã thứ 2 của Huỳnh Dịch là Huỳnh Nghị Thanh, chàng trai trẻ tuổi và cực kỳ giàu có. Thuở ban đầu, cả 2 khá hạnh phúc, vừa về chung nhà 1 năm là sinh con đầu lòng. Đáng tiếc, sau hơn 2 năm ở bên nhau, họ lại khuấy đảo Cbiz với màn ly hôn đầy drama.

Ban đầu, Huỳnh Nghị Thanh tố Huỳnh Dịch mắc bệnh tâm lý. Tiếp theo đó, gã lại tung hình cô có quan hệ mờ ám với một người đàn ông lạ mặt. Ngay cả Khương Khải, chồng đầu của Huỳnh Dịch cũng ra mặt để khẳng định ngôi sao Phong Vân là người đa tình, lăng nhăng. Nhiều năm sau đó, Huỳnh Nghị Thanh vẫn thường xuyên nói xấu vợ cũ. Mọi thứ chỉ kết thúc khi gã bị "nhà nước nuôi cơm".

Sau này, Huỳnh Dịch đã vớt vát thiện cảm của khán giả bằng việc tung bằng chứng bị chồng "tác động vật lý", tuy nhiên chừng ấy vẫn không đủ để cô lấy lại hình tượng. Giờ đây, cô đã rơi xuống hàng diễn viên tuyến 18, nhan sắc lẫn sự nghiệp đều lụi tàn.

Diệp Uẩn Nghi

Diệp Uẩn Nghi từng là một trong những nàng "ngọc nữ" hàng đầu Hồng Kông, được xếp ngang hàng với Châu Huệ Mẫn. Sở hữu đôi mắt tròn thơ ngây, gương mặt bầu bĩnh xinh xắn, cô từng khiến nhiều chàng tài tử si mê, trong đó có cả Lâm Chí Dĩnh. Đáng tiếc, sau này cô lại chọn cuộc sống phu nhân hào môn, lên xe hoa với đại gia Trần Bách Hào.

Sau khi Diệp Uẩn Nghi sinh cho chồng một cặp "nếp tẻ" thì cũng là lúc cô phải đối mặt với chuỗi bi kịch của đời mình. Bởi Trần Bách Hào là kẻ lăng nhăng. Ở nhà đã có vợ đẹp con ngoan, nhưng gã vẫn thường xuyên qua lại với những cô gái khác, thậm chí là đòi ly hôn, ép mẹ con nữ diễn viên ra đi với 2 bàn tay trắng.

Từ người chung gối hóa người dưng, nhưng Trần Bách Hào vẫn chẳng chịu buông tha cho Diệp Uẩn Nghi. Sau khi khánh kiệt vì phá sản, gã đã bán chuyện riêng tư của 2 vợ chồng cho các trang truyền thông để lấy tiền ăn chơi. Vì những bài báo cười cợt ấy mà con đường nghệ thuật của cô bị hủy hoại hoàn toàn.

Hiện tại, Diệp Uẩn Nghi đã rời làng giải trí để mưu sinh. Cô phải làm nhiều việc để kiếm tiền nuôi 2 người con. Trong những hình ảnh mới nhất, nữ diễn viên khiến khán giả xót xa vì ngoại hình tiều tụy mệt mỏi, tóc bạc trắng.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Đây là 3 trong số những sao Hoa ngữ dù đã ly hôn vẫn phải khổ sở vì chồng cũ. Có người bị mất luôn sự nghiệp, có người thì phải chịu nỗi đau kéo dài khiến khán giả thấy xót xa. Bảo sao mình thường nghe người ta nói: "Hôn nhân như một canh bạc".

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".