x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Góc nghiêng thanh tú của Dương Tử, "phú bà" Triệu Lệ Dĩnh phá sản

An Lee 13:20 - 14/12/2022

Weibo ngày 14/12 là loạt ảnh tuy cũ nhưng mới của Trần Phi Vũ. Dương Mịch hôm nay tung ra bộ tạp chí mới của tháng 12. Trong khi đó, đoàn phim Thần Ẩn, Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi đều có hậu trường ngọt ngào. Bộ Nguyệt Ca Hành sắp lên sóng hôm nay tung trailer. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa cô dâu thập niên 2000, Mịch - Ba diện đồ ngủ dự sự kiện? 

Dương Mịch cá tính trên tạp chí, Lý Thấm đằm thắm trong ảnh quảng cáo

Tháng 12 này, Dương Mịch xuất hiện trên bìa tạp chí với vẻ ngoài vừa trẻ trung, lại cá tính. Cô nàng khoe nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng bóc và đôi mắt sáng. Quan trọng hơn cả, đây là bộ ảnh đấnh dấu một năm đầy thành công của Dương Mịch trong lĩnh vực thời trang. Nữ diễn viên đã liên tiếp được đẩy bìa, với loạt bộ ảnh xuất sắc trên các trang tạp chí lớn.

Trần Phi Vũ với mái tóc vàng hoe từng gây bão không nhỏ khi Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lên sóng. Mới nhất, bộ ảnh chụp anh chàng trong tạo hình này chưa từng được công bố đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Với gương mặt điển trai, góc nào cũng đẹp thì Trần Phi Vũ đã nhanh chóng làm hội fan girl rần rần.

Từ sau Thỉnh Quân, hoạt động của Lý Thấm cũng bớt gây chú ý. Mới nhất, cô có bộ ảnh quảng cáo cho sản phẩm mà bản thân làm đại diện. Vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm của Lý Thấm làm người xem cảm thấy dễ chịu. Chỉ tiếc là cô nhẹ nhàng quá, nên dù có nhan sắc, diễn xuất cũng không thể bật lên được như các đàn em chịu đi đường hắc hồng gần đây.

Thẩm Nguyệt dạo này rất chăm chỉ marketing nhan sắc. Vừa qua là những tấm ảnh chụp cô nàng đang trong hoạt động ghi hình chương trình. Tuy nói là ảnh người qua đường chụp, nhưng mình nghĩ nhiều phần là công ty sắp xếp. Vì ảnh được tung ra đã chỉnh sửa khá cẩn thận. Dĩ nhiên, nhan sắc của Thẩm Nguyệt trong loạt hình này rất xinh đẹp, nụ cười tươi tắn hút mắt rồi.

Tạm thời chưa có hoạt động mới nên Dương Tử trở nên khá im ắng. Gần nhất cô cũng chỉ để lộ 2 tấm ảnh trên xe ô tô. Góc nghiêng của Dương Tử cũng rất ra gì đó nha. Gương mặt thanh tú, làn da trắng sáng và vẻ chăm chú của cô càng làm tấm ảnh thêm đẹp. Hiện tại, theo mình nghe ngóng được thì khả năng cao cô sẽ tham gia bộ phim 199 Yêu đóng với Phạm Thừa Thừa.

Nguyệt Ca Hành tung trailer bị chê nhạt nhẽo, Tống Thiến - Trần Tinh Húc ngọt ngào trên phim trường

Netizen hôm nay lại được ăn cẩu lương với loạt ảnh hậu trường. Ngọt ngào nhất là từ bộ phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi do Tống Thiến - Trần Tinh Húc đóng chính. Cả hai có cảnh thân mật, sát rạt nhau như sắp hôn đến nơi. Cũng có chemistry lắm đấy.

Thần Ẩn vẫn leak ảnh như cơm bữa. Mới nhất là ảnh chung khung hình của Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ. Cả hai rất vui vẻ khi hợp tác với nhau. Triệu Lộ Tư còn làm nhiều biểu cảm hài hước. Hiện vẫn chưa thấy chemistry mấy, nhưng mình nghĩ chắc là do chưa đến cảnh tình cảm thân mật mà thôi.

Vân Chi Vũ do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính cũng thường lộ ảnh hậu trường. Tuy không nhiều bằng Thần Ẩn nhưng cũng leak ra một vài tạo hình mới. Vì là màn hợp tác sau Thương Lan Quyết nên netizen thường so sánh với bộ phim này. Gần nhất, ảnh chung khung hình của nam nữ chính được so sánh, cho rằng khá giống với cảnh phim từ bộ phim chiếu hè năm nay của Ngu Thư Hân.

Bộ phim Lần Đầu Yêu Anh do Điền Hi Vi và Vương Tinh Việt đóng chính đã lên sóng trong thời gian gần đây. Có vẻ Điền Hi Vi đang ráng chạy KPI cuối năm nên liên tiếp có 2 bộ lên sóng. Trước đó là Khanh Khanh Nhật Thường thu về kết quả không tồi, nhưng một phần nhờ nội dung và nam chính gánh phim mới có thể hot. Còn bộ mới chiếu, Vương Tinh Việt chưa thật sự nổi tiếng, nội dung phim chưa có gì đặc sắc nên có thể thấy một mình Điền Hi Vi không thể giúp phim có được thành tích khả quan.

Nguyệt Ca Hành hôm nay tung trailer. Lên sóng dịp cuối năm, mà thời điểm này lại không có bộ cổ trang nào thực sự đặc sắc để cạnh tranh nên quá có lợi cho phim của Trương Bân Bân, Từ Lộ. Nhưng đáng tiếc là trailer và poster vừa tung ra, netizen đã đồng loạt chê bai vì quá nhạt nhẽo. Không nói poster trắng từ đầu đến cuối, mà nội dung cũng chưa có gì nổi bật. Với tình hình này, mình thấy Nguyệt Ca Hành sẽ khó có thể làm nên chuyện trong tháng cuối năm này.

Thông tin cuối của hôm nay có thể khiến fan bộ phim Dã Man Sinh Trưởng khá sốc. Đó là cái kết của phim này là BE, kết buồn. Mình cũng không nghĩ một bộ phim về sự nghiệp như này lại có thể BE, hơn nữa trong những tập gần cuối mọi chuyện đều đang rất thuận lợi với Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh). Theo mình nghe ngóng được thì có vẻ công ty của Hứa Bán Hạ sau cùng nộp đơn phá sản, số tiền thanh lý được sẽ dùng để đền bù cho thôn dân ở bãi triều bị ô nhiễm. Còn Hứa Bán Hạ sẽ mở ra một sự nghiệp kinh doanh mới. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc - Hạc Đệ thiếu chemistry, Quan Hiểu Đồng bóp eo hơi quá đà

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 14/12. Bộ ảnh tạp chí của Dương Mịch thật sự rất cuốn. So với nhan sắc trên phim thì đúng là ảnh tạp chí của cô đẹp hơn hẳn. Nguyệt Ca Hành sắp lên sóng nên mình cũng rất tò mò xem liệu phim có đỡ hơn hay không. Mong là diễn xuất của cặp chính sẽ không quá khó xem. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.