x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Gong Yoo và 4 sao Hàn gây tiếc nuối khi bỏ lỡ loạt bom tấn truyền hình

Vô Diện Ma Ma 08:30 - 24/08/2021

Chúng ta đã từ mê mẩn Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời hay Joo Ji Hoon trong Kingdom, thế nhưng ít ai biết rằng vai diễn của các anh ban đầu vốn dành cho nam ngôi sao khác. Vậy bạn có biết họ là ai không? Nếu không thì Vô Diện Ma Ma sẽ bật mí một số những màn bỏ vai “tiếc hùi hụi” của loạt tài tử dưới đây.

Gong Yoo, Won Bin, Jo In Sung và Kim Woo Bin

Hậu Duệ Mặt Trời là một bộ phim bom tấn ăn khách, “gây sốt” khắp châu Á. Tác phẩm này đã giúp Song Joong Ki trở thành “oppa trong mộng” của biết bao cô gái, nâng tầm danh tiếng của nam diễn viên. 

Tuy nhiên theo Vô Diện Ma Ma được biết, vai diễn chàng quân nhân Yoo Si Jin trước đó không phải dành cho Song Joong Ki mà có rất nhiều mỹ nam được đoàn làm phim gửi lời mời casting nhưng họ đã lắc đầu từ chối. 

Theo đạo diễn Lee Eung Bok chia sẻ với báo chí thì các mỹ nam đó gồm: Gong Yoo, Won Bin, Jo In Sung và Kim Woo Bin. Họ là những diễn viên nổi tiếng có ngoại hình cao lớn, nam tính với nhan sắc cực phẩm rất hợp với hình tượng quân nhân. Thế nhưng bốn ngôi sao đã nói không và cảm thấy không thoải mái cho lắm với việc bộ phim được hoàn tất ghi hình trước khi phát sóng mà lại còn mang đề tài quân sự. 

Và cuối cùng sau tất cả, Yoo Si Jin đã được Song Joong Ki chọn và anh đã nổi đình nổi đám khắp thiên hạ với vai diễn này. Vô Diện Ma Ma trộm nghĩ, nếu những ngôi sao Hàn Quốc kia mà đóng phim Hậu Duệ Mặt Trời thì hẳn là “tới nóc” luôn. 

Nói thật lòng thì mình rất muốn xem Won Bin, Gong Yoo với Kim Woo Bin vào vai chàng đại uý điển trai Yoo Si Jin. Tiếc là mỗi người một số rồi, nếu Song Joong Ki mà không đóng thì có lẽ đã không gặp, yêu, kết hôn và chia tay với Song Hye Kyo. Mình cũng chẳng biết nên vui hay buồn cho anh khi “trúng” dự án phim này nữa.

>> Xem thêm: 5 sao Hàn “ác tới bến” trên màn ảnh nhưng cute hết cỡ ở đời thực

Won Bin 

Lại là Won Bin, anh đã nghỉ đóng phim hơn 10 năm rồi, kể từ The Man from Nowhere phát hành năm 2010 thì Vô Diện Ma Ma vẫn chưa thấy anh xuất hiện trên màn ảnh.

Lúc dự án bom tấn Thử Thách Thần Chết tung thông tin rằng đoàn làm phim đã gửi lời mời đến Won Bin diễn vai Vệ thần Gangrim và thông báo rằng anh đang xem xét thì mình mừng lắm nhưng chỉ là “mừng hụt”. Vì sau đó, Won Bin đã đã từ chối vai diễn này vì kịch bản phim thuộc thể loại giả tưởng mà anh thì lại muốn trở lại màn ảnh với một tác phẩm có nội dung nhẹ nhàng, hiện thực hơn.

 Và sau đó, nam tài tử Ha Jung Woo đã xuất sắc hóa thân thành Gangrim và đưa bộ phim trở thành tác phẩm điện ảnh đầu tiên đạt 10 triệu lượt xem trong năm 2018. Nếu Won Bin mà đóng thì sẽ ra sao nhỉ, vì anh vắng mặt khá lâu nên có thể cũng sẽ tạo nên một cú hit lớn phòng vé. Tuy nhiên lần này Vô Diện Ma Ma hoàn toàn đồng ý là, Ha Jung Woo đã diễn quá tốt nên anh ấy xứng đáng có được thành công này nha. 

Park Bo Gum 

Hoa Du Ký là tác phẩm “comeback” ấn tượng, đánh dấu sự trở lại của Lee Seung Gi sau khi xuất ngũ. Bộ phim đã tạo nên “cơn sốt” yêu thích cuồng nhiệt trong giới “mọt phim” Hàn trong đó nam chính Tôn Ngộ Không Son Oh Gong của Lee Seung Gi là gây thương nhớ nhất.

Thế nhưng Vô Diện Ma Ma có tìm hiểu và biết, trước đó vai diễn này được giao cho nam diễn viên Park Bo Gum. Quyết định này của mỹ nam họ Park được giới báo chí cho là đúng đắn vì hình tượng của Park Bo Gum phù hợp với những vai nhẹ nhàng, thư sinh và lãng tử hơn là kiểu gai góc, tinh quái như Son Oh Gong.

Lúc mình biết tin này tự dưng cái mắc cười, vì Park Bo Gum đóng Tôn Ngộ Không thì hề hước quá, có khi là sẽ thành phim siêu hài luôn. Mình rất yêu thích Bo Gum, cơ mà rõ ràng anh không hợp vai Son Oh Gong, may mắn nhà sản xuất đã chọn đúng Lee Seung Gi rồi nha. Park Bo Gum cũng đừng buồn nhé vì quan trọng là hợp vai hay không, miễn cưỡng không có hạnh phúc đâu á.

>> Xem thêm: Dàn trai 98, gái 99 cực phẩm của làng điện ảnh Hàn Quốc

Kim Soo Hyun

Ban đầu, nam diễn viên Kim Soo Hyun đã được cân nhắc đóng vai Thái tử Sado trong bộ phim cổ trang The Throne. Sự từ chối của Kim Soo Hyun đã tạo cơ hội cho Yoo Ah In tỏa sáng.

Với diễn xuất có chiều sâu, tinh tế và giàu cảm xúc của mình, Yoo Ah In đã lột tả xuất sắc hình tượng một vị Thái tử ẩn chứa nội tâm phức tạp khi sinh tồn trong một vương triều đầy biến động với cuộc chiến gia tộc khốc liệt.  

Vai diễn Thái tử Sado đã giúp Yoo Ah In dành giải Điện ảnh Rồng Xanh cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 2016. Thành thật mà nói, Vô Diện Ma Ma cho rằng dù Kim Soo Hyun giỏi nhưng nếu anh đóng vai Thái tử Sado trong The Throne thì khó mà được giải Rồng Xanh như Yoo Ah In à nha. 

Song Joong Ki 

 Kingdom là series phim đình đám do Netflix sản xuất. Ban đầu bộ phim mang chủ đề cổ trang, kinh dị giả tưởng này chọn Song Joong Ki đóng vai nam chính. Tuy nhiên, Joong Ki đã “lỡ duyên” với Thái tử Lee Chang, anh đã đã từ chối vai diễn vì lịch trình cá nhân quá bận rộn. 

Sau đó, nam diễn viên Joo Ji Hoon đã nhận vai và góp công tạo nên sự thành công của “thương hiệu” của Netflix. Joo Ji Hoon đúng là số hưởng, toàn có những dự án hay để chứng minh năng lực của mình. Vô Diện Ma Ma cũng thích nếu Song Joong Ki đóng phim The Kingdom, nhưng thực lòng đánh giá thì chàng chả hợp với phim cổ trang đâu, nên thôi, thắng to với Vincenzo cũng đủ hạnh phúc rồi nha anh.

>> Xem thêm: Top 10 bộ ba gây sốt trong phim Hàn: Goblin bên nhau lãng mạn

Trên đây là những nam diễn đã bỏ vai diễn mà khiến Vô Diện Ma Ma tiếc đứt ruột, nhất là Won Bin không biết bao giờ anh sẽ trở lại với nghiệp diễn. Mặc dù vậy thì với mình các nam ngôi sao nhận vai đã hóa thân xuất sắc và giúp nhân vật mà họ đóng trở nên nổi tiếng. Bạn thấy tiếc vai diễn của nam diễn viên nào nhất? Còn mình thì chắc chắn là vai diễn của anh Won Bin rồi.

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.