x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Gu chọn vai diễn của Nhiệt Ba - Dương Tử và các cặp sao cùng tuổi

Uyên Phương 11:20 - 07/05/2022

Các cặp sao Hoa Ngữ dưới đây dù sinh cùng năm nhưng không phải cặp nào cũng có hình tượng và cách chọn nhân vật giống nhau. Có người đam mê thử sức nhiều thể loại vai diễn, cũng có người trung thành mãi với một kiểu nhân vật. Cùng mình soi xem dàn sao Cbiz này có sở thích đóng các dạng vai diễn như thế nào nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử

Đều là hai cái tên nổi tiếng của màn ảnh xứ Trung thời điểm hiện tại, hai nữ minh tinh sinh năm 1992 - Nhiệt Ba và Dương Tử đều gặt hái được những thành công nhất định cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân đến từ Tân Cương này sở hữu vẻ ngoài cực phẩm, từng đường nét trên gương mặt Nhiệt Ba phải nói là vô cùng xuất sắc, không có gì để chê. Mang theo nhan sắc kiêu sa, khí chất mạnh mẹ, cuốn hút nên mình thấy có vẻ Nhiệt Ba nhà ta khá ưa thích lựa chọn các vai diễn nữ cường để đóng chính, phải kể đến các phim như Trường Ca Hành, Ngự Giao Ký, Liệt Hỏa Như Ca.

Dương Tử 

Dương Tử là một nữ diễn viên rất được yêu thích nhờ diễn xuất ổn áp của mình. Thế nhưng, trái ngược hoàn toàn với Nhiệt Ba, Dương Tử lại thường đi đôi với hình tượng nữ chính ngây thơ, ngọt ngào. Mình thấy một phần vì cô gái này sở hữu vẻ đẹp đáng yêu, và một phần nữa là vì Dương Tử bỏ túi hai tác phẩm nổi đình đám là Cá Mực Hầm MậtHương Mật Tựa Khói Sương nhờ việc diễn vai bạch ngốc ngọt cực “mượt” mà không phải ai cũng làm được. 

Bạch Lộc – Cúc Tịnh Y 

Bạch Lộc và Tịnh Y chắc chắn là hai mỹ nhân nổi bật nhất trong dàn tiểu hoa sinh năm 1994. Cả hai tuy đều có ngoại hình đẹp dịu dàng, trong sáng nhưng mình thấy gu chọn nhân vật của họ lại khá trái ngược nhau.

Bạch Lộc

Giữa dàn nam thần mỹ nữ hiện nay của Cbiz, cái tên Bạch Lộc ngày càng ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ diễn xuất ổn định và tính cách hòa đồng, dễ thương. Mình thấy ban đầu Bạch Lộc luôn chọn các vai diễn có tính cách tương đồng với chính mình ngoài đời, là một người hoạt bát, hài hước. 

Nhưng dần về sau, mỹ nhân này lại thử nhiều dạng vai diễn khác nhau, từ mạnh mẽ cá tính đến đằm thắm dịu dàng. Nhắc Bạch Lộc là mình lại nhớ đến ngay các phim như Chiêu Diêu, Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương, Châu Sinh Như Cố, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa.

Cúc Tịnh Y 

Thật ra đối với mình, tuy Cúc Tịnh Y luôn được nhớ đến nhờ nhan sắc cực phẩm và danh xứng “mỹ nhân 4000 năm” nhưng diễn xuất của cô nàng này lại khá tốt, tuy không quá xuất sắc nhưng vẫn chấp nhận được. Bên cạnh việc đem một tạo hình cổ trang đi đóng hết phim này đến phim khác, thì mình thấy tính cách của các nhân vật Tịnh Y thủ vai đều khá tương đồng. Luôn là một mỹ nữ thông minh, hòa đồng và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Dễ thấy nhất là các vai nữ chính trong Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi hay Mộ Chi Nam.

>>Xem thêm: Tứ nữ ngọt ngào của Cbiz: Tịnh Y đông fan nhưng không đẹp bằng cô này

Lâm Nhất – Tống Uy Long

Cả Lâm Nhất và Uy Long đều là các nam thần vạn người mê của dòng phim hiện đại, thanh xuân vườn trường. Đối với mình, cả hai người này có rất nhiều điểm giống nhau, đều sinh năm 1999, đều có chiều cao khủng, visual đẹp và thêm nữa là cả Uy Long và Lâm Nhất đều khá thích các nhân vật nam chính toàn năng, lạnh lùng với cả thế giới nhưng lại luôn chăm sóc, đối tốt với người mình yêu.

Lâm Nhất

Nhắc mỹ nam này là lại nhớ đến các bộ phim đậm chất thanh xuân ngọt ngào mà ai cũng u mê như Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh hay Xưa Có Ngói Lưu Ly. Mình đảm bảo rằng coi phim xong ai cũng phải thốt lên rằng: “Trời ạ, thanh xuân nợ mình một người bạn trai như Lâm Nhất” ngay cho mà xem.

Tống Uy Long

Cũng có gu chọn hình tượng nam chính hoàn mỹ như Lâm Nhất, chỉ khác cái Uy Long nhà ta lại cực có duyên với việc hợp tác cùng các chị đẹp. Hai bộ phim đình đám gắn liền với tên tuổi của anh là Lấy Danh Nghĩa Người NhàTrạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đều thành công rực rỡ khi anh đóng cặp với các đàn chị hơn nhiều tuổi.

Triệu Lộ Tư – Tống Tổ Nhi

Đều sinh năm 1998 và đều là các tiểu hoa tiềm năng của Hoa Ngữ, nhưng nếu Lộ Tư được yêu thích nhờ các vai nữ chính nghịch ngợm, hoạt bát thì Tổ Nhi lại ghi điểm trong lòng mình và nhiều khán giả nhờ chiếc diễn xuất chín mùi và chiều sâu, sự đa dạng thông qua các nhân vật mà cô thủ vai.

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư trở nên nổi tiếng nhờ thành công của các vai chính trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Xuân Hoa Thu Nguyệt. Dù có danh tiếng tốt là vậy, nhưng cô luôn phải nhận lời cay đắng vì diễn xuất một màu. 

Cứ tưởng sẽ thay đổi cái nhìn của mọi người nhờ vai nữ cường Phong Tích Vân trong Thả Thí Thiên Hạ. Nhưng sau khi xem phim, mình chỉ thấy một sự “gồng” không hề nhẹ đến từ vị trí của Lộ Tư, mình thấy cô nàng này nên tập trung đóng các vai nữ chính bạch ngốc ngọt thì vẫn hơn.

Tống Tổ Nhi

Dù tên tuổi không nổi đình đám như Lộ Tư, nhưng Tổ Nhi lại nhận được vô vàng lời khen nhờ năng lực diễn xuất tốt, đặc biệt những phân cảnh khóc của tiểu hoa này đều luôn chạm đến trái tim mình. Mình đã hoàn toàn lọt hố và bị chinh phục bởi tài năng và nhan sắc của nữ minh tinh này qua các phim như Những Đứa Con Nhà Họ Kiều, Cùng Em Bay Lượn Theo Gió, Không Thèm Yêu Đương Với Sếp.

Bốn cặp sao trên dù cùng tuổi nhưng có ngoại hình và cách lựa chọn nhân vật rất khác nhau. Dù sao thì mình thấy họ đều còn rất trẻ và đường sự nghiệp còn dài, hy vọng trong thời gian tới sẽ thấy được nhiều đột phá hơn trong sự nghiệp của họ.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh và dàn sao diễn vai cổ trang sát nguyên tác nhất

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.