x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Trần và những diva hàng đầu Vbiz có cuộc sống viên mãn

Hoa Le 14:00 - 18/10/2022

Trong làng giải trí Việt, tôi chỉ thấy có 4 nữ ca sĩ được khán giả vinh danh và công nhận là diva. Tôi nhận ra điểm chung của họ là đều xuất thân từ gia đình truyền thống nghệ thuật đất Hà thành, được học hành bài bản, tài năng xuất chúng và vô cùng bản lĩnh, mạnh mẽ trong cuộc sống của mình. 

Là người trẻ tuổi nhất trong bộ tứ diva Việt Nam, ca sĩ Trần Thu Hà là người cá tính mạnh mẽ, chất giọng khó có thể lẫn vào đâu được. Sau thời gian dài sang Mỹ sống và định cư, tôi thấy cô bị nghi vấn đang tham gia show đình đám mang tên The Masked Singer. Nhiều số của chương trình này còn leo lên top 1 trending YouTube, đánh bại của nhiều tên tuổi quốc tế. 

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ rất trẻ, diva Hà Trần đã bộc lộ tố chất và năng khiếu âm nhạc. Năm 2004, khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, cô quyết định kết hôn với nhà sản xuất Việt kiều - Bình Đoàn. Kể từ đó, cô sang Mỹ định cư và ít hoạt động tại thị trường nước nhà. Sau 4 năm hôn nhân, họ có cô công chúa nhỏ tên Nala. 

Đến nay, tôi nghe nói nữ diva đã trở về Việt Nam, chạy show tích cực. Cô dành thời gian vun vén hạnh phúc gia đình nhưng vẫn luôn giữ ngọn lửa đam mê âm nhạc mãnh liệt. Tôi thầm cảm ơn nữ diva vì cô vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát bởi nếu không thì Việt Nam đã mất đi một báu vật âm nhạc hiếm có khó tìm. 

Còn với diva Mỹ Linh, nhiều năm qua cô lui về phía sau làm hậu phương cho con gái và ông xã. Năm 1998, cô kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân. Họ trở thành tri kỷ cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Tôi thấy cô còn bao dung đến mức nhận con gái riêng của chồng - Anna Trương làm con, nuôi nấng và chăm sóc suốt nhiều năm như con ruột. 

Hiện tại, gia đình nữ diva đang có cuộc sống an yên trong căn biệt phủ ở ngoại ô thành phố. Các con của cô đều có cuộc sống và sự nghiệp thành công. Trong khi cô cả Anna đang định cư ở Mỹ và vừa tổ chức đám cưới với chồng ngoại quốc; thì Mỹ Anh đang là ngôi sao trẻ tiềm năng, được đi lưu diễn ở trong và ngoài nước, trở thành gương mặt ca sĩ gen Z tiêu biểu. Con trai lớn của nữ diva cũng đang du học và sinh sống ở nước ngoài. 

Thi thoảng, tôi thấy nữ diva vẫn tham gia các show âm nhạc và các chương trình giải trí. Đối với tôi, cô giáo Mỹ Linh là một người có chuyên môn, tài năng và cực kỳ mặn mà. Nên hy vọng trong tương lai, cô giáo sẽ tham gia nhiều show truyền hình hơn nữa. 

Kể từ sau khi ly hôn, tôi thấy cô Bống Hồng Nhung đã vui trở lại, tìm thấy hạnh phúc ấm êm bên bạn trai người Pháp. Từng nghĩ rằng nữ diva sẽ khó có thể mở lòng thêm lần nào nữa, nhưng sự xuất hiện của người bạn trai này đã khiến cô thay đổi. 

Theo dõi trang cá nhân của cô, tôi nhận ra cô Bống cực kỳ chăm khoe hình bạn trai và các con. Người đàn ông này không chỉ tình tứ, ngọt ngào bên nữ diva Hà thành mà còn cực kỳ thân thiết và chăm sóc cho các con của cô. 

Hiện tại, gia đình Hồng Nhung đang sống trong căn hộ thuộc thành phố Paris cùng cặp song sinh Tôm - Tép. Ban đầu, họ định sang Pháp nghỉ hè nhưng lịch học online của 2 nhóc tỳ kéo dài hơn dự kiến nên cả gia đình quyết định ở lại tới một năm. 

Sau khi tình yêu trở lại, tôi thấy Hồng Nhung như hồi xuân. Ở tuổi U60, cô vẫn giữ nét trẻ trung nhờ chăm chỉ tập yoga và xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh. Cô Bống không chỉ xinh đẹp, sang trọng, quý phái mà hình thể còn săn chắc, quyến rũ chẳng khác gì gái đôi mươi.

>>> Xem thêm: Tân Hoa hậu Bảo Ngọc đời thường giản dị, không son phấn

Cũng giống như Hồng Nhung, diva Thanh Lam từng trải qua hơn một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên bạn trai bác sĩ. Trong mùa dịch vừa qua, cô đã làm dễ dạm ngõ cùng nửa kia trước sự chứng kiến của người thân. 

Tôi còn thấy nữ ca sĩ sinh năm 1969 được ông xã ủng hộ hết mình để theo đuổi sự nghiệp. Dù đã ở ngưỡng tuổi lên chức ông bà, nhưng tôi thấy nữ diva và chồng lúc nào cũng ngọt ngào, tình tứ như cặp đôi mười tám mới biết yêu lần đầu. Họ luôn trao nhau nụ cười, ánh mắt và những cái ôm dịu dàng nhưng cực kỳ lãng mạn. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt là đã có thể thấy nữ diva đang đắm chìm trong mật ngọt của tình yêu đến thế nào.

>>> Xem thêm: Bảo Ngọc - Kim Duyên: Hai nhan sắc Cần Thơ rạng danh Việt Nam 

Ở thời điểm hiện tại, cả 4 nữ diva hàng đầu Việt Nam đang có sự nghiệp thăng hoa cùng cuộc sống hạnh phúc, ấm êm. Với tài năng và bản lĩnh hơn người, tôi nghĩ dù thời gian có đổi thay ra sao thì cả 4 nàng vẫn sẽ mãi là tượng đài trong làng nhạc nước nhà lẫn trái tim của người hâm mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.