x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và mỹ nhân Vbiz có muôn kiểu xử lý khi gặp sự cố trang phục

Hoa Le 14:00 - 14/03/2022

Các trang phục lộng lẫy, quyến rũ luôn được các mỹ nhân Việt cực kỳ ưa chuộng, giúp các nàng trở nên nổi bật, tôn lên vẻ đẹp hình thể chuẩn không cần chỉnh. Thế nhưng đôi lúc các bộ cánh này cũng phản chủ, khiến khán giả phải lo lắng giùm khổ chủ. 

Chẳng nói đâu xa, hồi tháng 1/2022 vừa qua, diễn viên Lê Giang đã mừng tuổi mới bằng bộ hình siêu “mát mẻ”. Dù đã lên chức bà ngoại ở tuổi ngũ tuần, nhưng tôi không thể phủ nhận nữ diễn viên Bố Già vẫn siêu quyến rũ, thần thái và tự tin. Tuy nhiên, tôi cũng phải lo lắng giùm cô, chỉ sợ chiếc đầm rủ xuống thêm 1cm nữa thôi thì từ quyến rũ, bộ ảnh sẽ trở thành điểm đáng yêu của Lê Giang ngay lập tức.

Tuy nhiên, đó vẫn là câu chuyện trong studio và ê-kíp có cách cân được hết. Khó là phải như trường hợp của Hồ Ngọc Hà đây nè. Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới, nữ hoàng giải trí đã sánh đôi cùng Hoa hậu Hoà Bình Quốc Tế - Thuỳ Tiên. Cả hai người đẹp đều chọn trang phục thu hút mọi ánh nhìn, quyến rũ đáng khen. 

Thế nhưng trong một số hoàn cảnh, chiếc đầm này cũng khiến mẹ bỉm 3 con phải liên tục lấy tay che chắn. Bởi từ góc nghiêng, chỉ cần không khéo chút thôi là bị dân tình la ó ngay. 

Nhưng tôi thấy Hồ Ngọc Hà lẫn Thuỳ Tiên đều thể hiện sự chuyên nghiệp, họ hiểu được trang phục mình mặc nên dễ dàng điều khiển nó để đẹp đẽ vẫn được khoe ra và sự cố thì được đậy lại.

Trước đây, tôi từng thấy Hoa hậu Sella Trương lẫn người đẹp Oanh Yến đều từng gặp phải sự cố trang phục tương tự. Thế nhưng khác nhau ở chỗ, Sella Trương hết sức tinh tế mỗi khi cúi xuống đều lấy tay nhẹ nhàng che “nội dung” lại. Còn Oanh Yến thì dường như vô cùng hồn nhiên, chẳng biết là vô ý hay cố tình. Mãi một lúc sau, cô mới lấy tay cài thêm cúc áo, nhưng cũng chẳng kịp nữa rồi. 

 

Hồi chưa ăn chay niệm phật, Angela Phương Trinh từng khiến khán giả bức xúc khi thể hiện sự quyến rũ một cách không cần thiết. Cô liên tục diện những chiếc đầm trễ nải, hoặc diện áo khoác blazer mà cúc áo chạy đi đâu chẳng biết. 

Để rồi mỗi lần đi dự sự kiện, cô lại phải lấy tay che chắn kỹ càng để nội dung không trào ra ngoài. Tuy nhiên, trong những khung hình chụp với đàn anh, giao lưu cùng nghệ sĩ khác, cô cũng chẳng thể khư khư giữ tay như vậy mãi được, thế là từ một góc nghiêng, những tấm hình của người đẹp khiến khán giả không khỏi nhức mắt.

Là một trong những nghệ sĩ từng rất chăm chỉ livestream, Chi Pu cũng từng gặp sự cố trang phục đến mức phải lấy tay che chắn. Cụ thể trong một lần đi ăn với bạn bè, nữ ca sĩ diện chiếc đầm trắng thanh lịch, phần vai hờ hững siêu quyến rũ. Thế nhưng chỉ cần cúi xuống một góc 30 độ là nội dung chực trào ra ngoài. Rất may sau đó, cô đã để ý và lấy tay che lại kỹ càng.

Tương tự với Minh Hằng, trong một lần giao lưu với fan, người đẹp cũng diện chiếc đầm trắng mong manh, 2 dây vô cùng thoải mái. Nhìn trực tiếp thì sẽ chẳng có vấn đề gì, cho đến khi nữ ca sĩ xoay người hoặc cúi xuống.

Cũng giống như Chi Pu, Minh Hằng rất nhanh trí cầu cứu chú gấu ngay bên cạnh. Thế là người đẹp nhờ em gấu này che chắn, giúp cho cô có thể thoải mái nói chuyện với fan, vừa tránh sự cố không đáng có. 

>>> Xem thêm: Sao Việt chi tiền khủng cho đồ bỉm sữa, việc chăm con bỗng nhàn tênh

Tuy nhiên, cùng là livestream nhưng Ninh Dương Lan Ngọc rất hay bị phàn nàn chuyện để gò bồng đảo “đi lung tung”. Chuyện là ở nhà, nữ ca sĩ thường diện trang phục thoải mái như đầm ngủ 2 dây. Thoạt nhìn thì tôi thấy chiếc đầm như vậy hoàn toàn ổn, vẫn cực kỳ xinh đẹp. Nhưng chỉ cần đổi góc một chút là lập tức bao nhiêu nội dung được phô diễn trước ống kính. 

 

Trước đây, Lan Ngọc từng bị khán giả phàn nàn về chuyện này rất nhiều. Nên dạo gần đây cô đã lắng nghe hơn, thường xuyên lấy tay che chắn một cách tinh tế. Khi đi dự sự kiện, cô cũng chú ý đến từng bước chân cho tới dáng ngồi, che bằng tay hoặc áo khoác để hình ảnh được đẹp nhất.

À mà nhắc tới Minh Hằng mà quên pha cứu nét siêu đỉnh của cô dành cho bạn thân Mai Phương Thuý đúng là một thiếu sót. Ai cũng biết nàng hậu này vốn là người chuộng phong cách quyến rũ, nên cô không ngần ngại diện phong cách blazer quên phụ tùng đi thảm đỏ. Và một sự cố đã xảy ra khi cô mải giao lưu với phóng viên mà quên mất trang phục đang muốn “tạo phản”.

Vậy nhưng rất may, Minh Hằng đã kịp phát hiện, lấy tay kéo áo che cho bạn thân. Hành động của mỹ nhân Bẫy Ngọt Ngào sau đó được fan khen quá trời vì tinh tế, thông minh. Tuy nhiên trong sự kiện chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, Mai Phương Thuý lại tiếp tục khiến mọi người bàn tán vì chiếc đầm trượt quá sâu khỏi đôi gò bồng đảo. Mặc dù rơi vào tình huống nhạy cảm nhưng người đẹp gần như không có phản ứng gì để chữa trang phục.

Chẳng bù cho đàn em Á hậu Huyền My. Tôi thấy trong một lần cô gặp diễn viên Phương Oanh, người đẹp Hà thành cũng phải cúi người xuống để chụp ảnh. Trước đó, cô nhẹ nhàng lấy tay che phần trang phục dễ gây hiểu nhầm một cách kỹ càng. Vậy là bức hình vẫn xinh đẹp mà người đẹp lại được khen là khéo léo.

Hay trong một sự kiện khác, hoa hậu H’Hen Niê cũng suýt gặp sự cố bởi chiếc đầm. Tuy nhiên, cô nhanh chóng xoay người ra sau, lấy tay chỉnh nhẹ nhàng rồi quay lại với một nụ cười đầy tự tin khiến ai cũng có thể cảm thông cho cô trong trường hợp đó. 

>>> Xem thêm: Noo Phước Thịnh và dàn sao Việt cưng chiều quản lý

Những sự cố trang phục vốn là điều mà không ai muốn và đôi khi khó có thể lường trước được. Tuy nhiên, điều quan trọng là cách ứng xử của các mỹ nhân trong các trường hợp này. Nếu đủ tinh thế, thì các người đẹp sẽ được cảm thông và thậm chí là khen ngợi hết lời. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.