x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sau 8 năm ồn ào hợp đồng tình ái

Hoa Le 12:13 - 30/03/2022

Những ngày gần đây, một đoạn clip về những phát ngôn đanh thép của Trương Hồ Phương Nga năm xưa bỗng gây bão TikTok khiến cho tôi cũng phải chú ý tới. Mặc dù không phấn son, nhung lụa nhưng người đẹp vẫn gây ấn tượng với mặt mộc xinh đẹp, làn da căng bóng. Thực ra ngày đó tôi không quan tâm vụ của cô ấy, nhưng bây giờ thấy hot quá nên quyết tìm xem sự tình ra sao, cô nàng này là ai.

Nếu như ở thời điểm năm 2017, tôi nghĩ mạng xã hội TikTok đang thịnh hành thì có lẽ, nàng Hoa hậu này đã bị dân tình nói này nói nọ lên bờ xuống ruộng rồi. Thế nhưng, đến giờ phút này netizen lại không ngừng thả tin cho nhan sắc, thần thái và phát ngôn của cô. 

Trước khi gặp ồn ào chấn động Vbiz, Trương Hồ Phương Nga (sinh năm 1987) từng sang Nga định cư cùng gia đình. Cô từng đăng quang Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 và tốt nghiệp Đại học Nga sau đó trở về nước dấn thân vào làng giải trí. Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà Phương Nga còn là người phụ nữ đa tài khi đảm nhận nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên cho tới MC. 

Thế nhưng năm 2015, cô bất ngờ vướng vào ồn ào tình ái với đại gia công nghệ Cao Toàn Mỹ. Sau 2 năm, họ đã được đưa ra đối chất để giải quyết vụ việc này.

Nàng hậu khi ấy một thân một mình chống lại vị đại gia quyền lực. Phía luật sư của Cao Toàn Mỹ không ngừng đưa ra câu hỏi khó nhằm “gài” người đẹp nhưng cô nàng nhanh chóng nhận ra và đáp trả vô cùng khôn khéo. Nhìn thần thái của Trương Hồ Phương Nga quả thực là không phải dạng vừa. 

Chính sự đanh thép, mạnh mẽ ấy đã giúp Phương Nga thắng và được trả tự do. Sau 1 năm tại ngoại, tôi vẫn theo dõi nàng hậu và thấy nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng. 

Phương Nga trở lại showbiz, làm gương mặt first face, vedette cho nhiều show diễn lớn nhỏ. Năm 2019, cô xuất hiện trong Vietnam International Fashion Week, để lại dấu ấn với màn catwalk thần thái, chuyên nghiệp. Thế nhưng đời thường, cô vẫn ăn mặc giản dị, thường xuyên chụp hình với người bạn thân đồng hành với mình trong vụ năm xưa. Cách đây 2 năm, cô không ngần ngại chia sẻ bản thân đã trùng tu nhan sắc để bản thân tự tin và xinh đẹp hơn. 

>>> Xem thêm: MC Phương Mai hôn nhân viên mãn bên chồng Tây giám đốc

Thời điểm hiện tại, cô không còn tập trung vào hoạt động nghệ thuật mà đảm nhận vị trí giám đốc cho một công ty nội thất. Phần lớn thời gian, cô dành cho công việc và chứng minh bản thân là một người phụ nữ thành đạt, tài sắc vẹn toàn.

Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân vừa khỏi Covid-19. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng người đẹp vẫn trẻ trung, không hề có bất cứ dấu hiệu lão hoá nào. Cô tự tin khoe mặt mộc của mình nhờ làn da lúc nào cũng căng bóng, mịn màng, chỉ cần thêm chút son là tươi tắn, chỉn chu ngay.

>>> Xem thêm: Chuyện tình 8 năm đầy tiếc nuối của Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy

Sau nhiều năm biến cố tình - tiền với địa gia công nghệ, giờ đây, tôi nghe nói vị doanh nhân mê nhan sắc kia đã ly hôn với vợ. Còn Phương Nga được trả tự do, sống cuộc đời an yên, trở thành người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".