x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoàng Yến Chibi và dàn sao Vbiz chuyển hướng làm streamer

Hoa Le 07:45 - 15/03/2022

Ngày nay, streamer không còn là từ để chỉ những thanh niên đam mê game, tối ngày dán mắt vào màn hình máy tính, mà đã được xã hội coi là một nghề chính đáng, thậm chí kiếm tiền bạc triệu. Chính vì thế, không ít ngôi sao Vbiz đã rẽ hướng sang con đường này, không chỉ để thoả tình yêu với game mà còn để giao lưu với fan. Một số người coi đây là công việc tay trái, làm lúc rảnh rỗi nhưng cũng có người chẳng còn mặn mà với làng giải trí mà chuyển hẳn sang làm streamer fulltime. 

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Hoàng Yến Chibi thông báo rằng cô sẽ dấn thân vào con đường làm streamer. Sở dĩ cô cũng thích chơi game, lại muốn được nói chuyện với fan nhiều hơn nên lựa chọn này hoàn toàn đến từ suy nghĩ thấu đáo chứ không phải hứng thú bộc phát. 

Theo tôi được biết, giọng ca Ngây Ngô cũng đã gắn bó với một tựa game trên điện thoại khá đình đám được khoảng 5 năm. Nhiều game thủ đánh giá cô có trình độ ở mức rất khá, chứ không hoàn toàn là lính mới tay mơ không biết chút nào. 

Nhiều fan thì cảm thấy thích thú vì sắp có thời gian giao lưu với thần tượng nhiều hơn, đã vậy còn được “thỉnh giáo” kỹ năng chơi của nữ ca sĩ, xem cô nàng đẳng cấp đến đâu. Tôi thì thấy Hoàng Yến Chibi vừa nổi tiếng, lại giàu nứt đố đổ vách nên dĩ nhiên cô không làm streamer vì thấy người ta hốt bạc nhờ nghề này rồi. Nếu dấn thân vào một nghề mới ở tuổi này mà mang theo tâm lý đó thì quả thực vô cùng áp lực. 

Thực tế thì nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ không phải mỹ nhân Vbiz đầu tiên làm streamer. Trước đó, ai cũng biết Khởi My đã chuyển hẳn sang làm công việc này toàn thời gian từ tháng 7/2020. Lúc đó tôi cũng khá bất ngờ, vì sẽ không được nghe nữ ca sĩ biểu diễn, phát hành nhạc nữa, nhưng bù lại Khởi My lại có nhiều thời gian hơn cho bản thân mà vẫn được giao lưu với fan. 

Mà thú thực, tôi nghe mọi người nói Khởi My chơi cũng đẳng cấp lắm nha, thuộc hàng cao thủ của nhiều tựa game chứ không phải dạng vừa. Thậm chí, cô còn có cả công ty quản lý riêng về lĩnh vực này. Mỗi lần bà xã Kelvin Khánh thi triển chiêu thức là gamer được phen lác mắt. Cô không phải chơi để câu view, múa rìu qua mắt thợ mà thực sự là một người rất có nghề. 

Bên cạnh chơi game vì đam mê, Khởi My cũng dành thời gian giao lưu với fan, thi thoảng cao hứng là còn chăm chỉ hát hò tặng khán giả. Mà tôi thấy thú vị ở chỗ, nhiều lúc nữ ca sĩ stream game là ông xã lại nhảy vào, và thế là cả gia đình tấu hài. Hiện tại, cô đang là nữ streamer có số lượng người theo dõi khủng nhất nhì Việt Nam với hơn 10 triệu người đăng ký. 

Sau Khởi My, đến lượt Ngô Kiến Huy cũng gia nhập đường đua này để được chơi game cho thoả đam mê. Được biết, giọng ca Truyền Thái Y có mối quan hệ thân thiết với những game thủ chuyện nghiệp. Anh thể hiện sự nghiêm túc đầu tư vào nghề khi chi khoảng 70 triệu mua dàn máy xịn xò, căng đét để chơi cho mượt. 

Còn với Vương Anh Ole, đã lâu lắm rồi tôi không còn thấy anh đóng phim như xưa. Bởi thực tế là từ lâu anh đã rẽ hướng làm streamer toàn thời gian và không còn mặn mà với showbiz. Anh dành khoảng nửa năm để nghiên cứu thị trường trước khi chọn lĩnh vực này vào tháng 01/2019. Không chỉ đơn giản là mua một chiếc máy tính bàn, set up một chỗ ngồi tiện lợi để chơi mà Vương Anh còn đầu tư cả một dàn màn hình, mua đèn led trang trí để không gian làm việc thêm sống động. 

Một trong những thành viên nổi nhất của FAPTv - Vinh Râu cũng là một streamer khá đình đám. Nhờ mối quan hệ rộng mà mỗi lần chơi, anh có thể mời Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương vào góp vui. Và tôi để ý, mỗi lần “lên sóng” anh cũng để link ủng hộ tiền như bao streamer chuyên nghiệp khác. 

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và mỹ nhân Vbiz có muôn kiểu xử lý khi gặp sự cố trang phục

Trong tương lai không biết anh có định chuyển hẳn sang hướng công việc này toàn thời gian hay không, bởi tôi thấy nhiều người khen Vinh Râu chơi giỏi, đã vậy còn nói chuyện hài hước, duyên dáng. 

Cuối cùng là học trò Hoàng Thuỳ - Phương Chi. Người đẹp top 4 The Face Vietnam 2018 ngoài công việc người mẫu thì còn đảm nhận vai trò streamer game. Cô được đánh giá là nữ streamer nóng bỏng nhất tại Việt Nam. Trong một bài phỏng vấn, tôi thấy Phương Chi chia sẻ rằng cô thần tượng Độ Mixi và Pewdiepie nên học hỏi từ họ rất nhiều khi lấn sân sang lĩnh vực này.

>>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh và các mỹ nhân Việt làm mẹ đơn thân

Streamer giờ đã là một nghề được xã hội công nhận và thậm chí còn giúp người làm trong lĩnh vực này hốt bạc. Thế nhưng xinh đẹp, điển trai, máy xịn thôi là chưa đủ, các ngôi sao muốn trở thành ông hoàng, bà chúa stream game thì còn phải chơi điêu luyện, kỹ năng thượng thừa, nói chuyện mặn mà, thông minh nữa cơ.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.