x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Cặp đôi Hyomin và Hwang Ui Jo bị Dispatch tung ảnh hẹn hò

Tanpopo 12:30 - 03/01/2022

Hàng năm, cứ vào ngày 1 tháng 1, Dispatch lại tiết lộ những cặp đôi nổi tiếng bị bắt gặp hẹn hò trên các phương tiện truyền thông. Tờ báo này thường cung cấp ảnh của cặp đôi cùng với bằng chứng chắc chắn rằng họ đang trong mối quan hệ lãng mạn khiến Tanpopo khá hồi hộp.

 Cho đến nay, Dispatch đã tiết lộ nhiều cái tên nổi tiếng ngày đầu năm mới. Thông thường, cặp sao cũng xác nhận mối quan hệ của họ không lâu sau khi bị “khui”. Năm nay, Tanpopo và cư dân mạng ngóng trông Dispatch từ ngày 1/1 nhưng lại bị “ăn dưa bở”. Tanpopo cứ nghĩ rằng các cặp sao sẽ bình an vô sự nhưng đến 3/1, tạp chí này công bố loạt ảnh hẹn hò của Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo.

 Theo Tanpopo tìm hiểu, đằng gái lớn hơn đằng trai 3 tuổi, quen biết qua một người quen giới thiệu và đã phát triển mối quan hệ thành người yêu vào tháng 11 năm ngoái. Được biết Hwang Ui Jo hiện đang chơi cho CLB Girondins de Bordeaux tại Pháp.

 Vì đang là mùa giải nên chàng cầu thủ không bay về Hàn Quốc được nên Hyomin đã bay đến châu Âu và họ có khoảng thời gian ngọt ngào khi đi du lịch cùng nhau ở Thụy Sĩ vào tháng trước. Với ảnh nét căng của Dispatch, việc Hyomin và Hwang Ui Jo xác nhận tin hẹn hò chỉ là vấn đề về thời gian.

Tanpopo cảm thấy vui lây khi cặp đôi đã có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Tanpopo mong rằng họ sẽ sớm xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình và hạnh phúc bên nhau.

 Cũng nhân dịp Hyomin - Hwang Ui Jo bọ “khui”, hãy cùng Tanpopo điểm lại idol nào từng vào tầm nhìn của Dispatch nhé!

1. Junsu (JYJ) và Hani (EXID) (2016)

 Năm 2016, Hani - Junsu (JYJ) là cặp đôi năm mới bị Dispatch "khui". Theo Dispatch, cả hai đã hẹn hò được 6 tháng ở thời điểm đó và Junsu là người chủ động theo đuổi đàn em. Bạn bè của hai người sau đó đã tiết lộ, giọng ca vàng Junsu đã bị vẻ đẹp tự nhiên và tính cách hướng ngoại của Hani thu hút ngay sau khi vừa gặp mặt. 

 Thế nhưng Tanpopo thấy buồn thay khi vào tháng 6 năm đó, Junsu và Hani cũng đường ai nấy đi vì “lịch trình quá bận rộn của cả hai mà cặp đôi đã trở nên xa cách một cách tự nhiên”. 

2. G-Dragon (BigBang) và Lee Joo Yeon (After School) (2018)

 Sau khi chia tay với minh tinh người Nhật Bản Kiko Mizuhara, G-Dragon bị phát hiện đang qua lại với Lee Joo Yeon (After School). Tuy nhiên, tin tức này không khiến Tanpopo ngạc nhiên bởi hầu như ai cũng…biết cả rồi. 

 Cuối tháng 10/2017, nghi vấn G-Dragon và cựu thành viên After School qua lại với nhau được lan truyền trên các trang mạng xã hội sau khi tấm ảnh thân thiết của cả hai ngôi sao bị lộ thông qua một ứng dụng chụp hình tự động của Hàn Quốc. Vào thời điểm ấy, G-Dragon và Lee Joo Yeon đều giữ im lặng. 

 Dispatch cho biết cả hai đã tận hưởng chuyến du lịch đến đảo Jeju cùng nhau và đã ở lại trong bốn ngày. Bản thân trưởng nhóm BigBang cũng không thừa nhận và mối quan hệ này dần đi vào ngõ cụt.

3. Jennie (BlackPink) và Kai(2019)

 Đầu năm 2019, Dispatch cho biết Jennie và Kai đang hẹn hò. Cặp đôi gặp gỡ vào tháng 10/2018 khi tham gia các buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang diễn ra ở Paris. Khi đó, Jennie là khách mời tham dự show Chanel còn Kai có mặt tại show Gucci. 

 Không để công chúng tò mò, đại diện 2 công ty cũng lên tiếng xác nhận về mối quan hệ tình cảm của họ. Nhưng chỉ 1 tháng sau đó, Tanpopo rất buồn khi biết truyền thông Hàn Quốc lại đưa tin Kai và Jennie đã chia tay vì muốn tập trung cho công việc.

4. Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) (2020)

 Tanpopo biết được rằng Heechul từ lâu đã công khai thể hiện mình là fanboy cuồng nhiệt của Momo và có tin đồn 2 idol hẹn hò từ tháng 8/2019. Thế nhưng cả hai đều kịch liệt phủ nhận. Mãi đến đầu năm 2020 bị Dispatch “khui”, "siêu sao vũ trụ" mới công bố mối quan hệ với thành viên TWICE.

 Tháng 7/2021, SM Entertainment đã khiến Tanpopo buồn bã khi thông báo cặp đôi đã không còn bên nhau:

"Heechul và Momo đã chia tay gần đây. Cả 2 đều có lịch trình bận rộn và dày đặc nên đã dần xa cách nhau, và họ quyết định trở lại làm tiền bối - hậu bối thân thiết".

Ngày 1/1 vừa qua chẳng hiểu lý do tại sao Dispatch không mở bát cặp đôi nào khiến Tanpopo thất vọng. Cá nhân Tanpopo mong đó là Song Joong Ki Jeon Yeo Bin bởi tương tác của họ trong Vicenzo thực sự vô cùng xuất sắc. 

>> Xem thêm: Đề cử 5 cặp đôi xuất sắc nhất của đài MBC, Junho & Lee Seyoung nổi bật

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".