x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin, Park Bo Gum và dàn sao Hàn gửi lời chúc mừng năm mới

Chan 13:10 - 13/02/2021

Đầu năm mới, loạt sao Hàn nô nức chụp ảnh, quay video gửi lời chúc mừng đến người hâm mộ trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời chúc mang ý nghĩa tốt lành, nhan sắc của dàn mỹ nam, mỹ nữ xứ kim chi khiến dân tình không thể rời mắt. 

Hyun Bin

Hyun Bin đã gửi đến người hâm mộ một đoạn video chơi trò chơi, kèm theo đó là lời chúc bình an. Diện trang phục đơn giản nhưng khuôn mặt tươi tắn cùng thân hình săn chắc của nam thần Hạ Cánh Nơi Anh làm hội chị em mê mệt. 

>> Xem thêm: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Park Bo Gum 

Mặc dù hiện tại Park Bo Gum đang phục vụ trong quân ngũ nhưng năm mới fan của anh chàng vẫn nhận được “quà” từ idol. Tối 30 Tết, nam diễn viên đã xuất hiện trong video mừng năm mới của ban nhạc Hải quân Hàn Quốc. 

Lee Min Ho

Năm mới, Lee Min Ho đã chiêu đãi người hâm mộ bằng bức ảnh cực đẹp trai, kèm theo đó là lời chúc ngọt ngào khiến fan không thể không mê. 

Chanyeol

Sau thời gian dài im lặng vì lùm xùm “bắt cá nhiều tay”, mỹ nam Chanyeol đã xuất hiện, gửi lời chúc năm mới đến người hâm mộ khiến dân tình xôn xao. 

Sehun

Nhân dịp năm mới, Sehun cũng đăng ảnh “tự sướng” gửi lời chúc mừng fan. Anh chàng gây bất ngờ với khuôn mặt mộc thon gọn sau màn tăng cân gây “bão” cách đây không lâu. 

>> Tin liên quan: Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò, 3 "anh Bin" cực phẩm của Kbiz chính thức "sold-out"

Kim So Hyun

Sao nhí Kim So Hyun cũng đăng ảnh khoe nhan sắc với hanbok mừng năm mới. Trong ngày đầu năm, cô nàng cũng ghé thăm chùa miếu, mong cầu những điều may mắn.

Jisoo

Khác với các đồng nghiệp, Jisoo ghép ảnh mình vào trang phục truyền thống một cách hài hước. Không chỉ chúc fan năm mới vui vẻ, cô nàng còn căn dặn người hâm mộ cẩn thận đừng để bị ốm.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.