x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Idol nam có vẻ đẹp tự nhiên được thích nhất: Jungkook (BTS) dẫn đầu

SEIZEDIX 11:15 - 07/03/2022

Có vô số thần tượng có visual tuyệt đẹp trong làng âm nhạc Hàn Quốc, cả nam và nữ. Trong tất cả các thần tượng đều có vẻ ngoài tuyệt đỉnh cùng nét đẹp độc đáo, Insight Korea đã chọn ra bảng xếp hạng 5 nam thần tượng có vẻ đẹp tự nhiên nhất. Những thần tượng này luôn trông đẹp trai không tì vết, kể cả khi để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ. Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ là ai nhé.

Jungkook (BTS)

Vị trí dẫn đầu danh sách này chắc chắc sẽ thuộc về Jungkook - thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nam BTS. Mình nghĩ nam thần tượng có ngoại hình mà bất cứ ai cũng cảm thấy hấp dẫn, có những nét đẹp cơ bản mà ngay cả những không thích các idol Kpop cũng phải suýt xoa vì quá quyến rũ. Nam idol này có vẻ ngoài vừa dễ thương, vừa vô cùng nam tính, bên cạnh đó còn có tính cách dễ mến và giọng hát vô cùng tuyệt vời. 

Ngoại hình của Jungkook cứ phải gọi là trên cả tuyệt vời, anh có đường viền hàm sắc nét, nụ cười tuyệt vời, đôi môi mỏng và làn da trắng tự nhiên. Có thể nói, kể cả khi để mặt mộc, Jungkook vẫn khoe trọn được những nét đẹp sẵn có của bản thân, khiến mỗi lần xuất hiện trên sân khấu đều khiến mình ngưỡng mộ.

Jungwoo (NCT)

Jungwoo có lẽ là một trong những thần tượng đẹp nhất mà mình từng thấy. Góc nghiêng và mũi của nam thần tượng rất hoàn hảo và đây đích thị là vẻ đẹp của sự thanh tao. Dù luôn biết anh là một visual nhưng khi nhìn thấy anh trên sân khấu, mình vẫn phải thán phục vì Jungwoo thực sự đẹp và cuốn hút đến mức như vậy. Với visual chạm nóc, anh có thể cân mọi concept của NCT và khiến người hâm mộ bất ngờ mỗi lần anh trở lại.

Không còn nghi ngờ gì về vẻ đẹp của Jungwoo, thế nhưng, điều khiến mình bất ngờ là anh thực sự trông giống như một người hoàn toàn khác trong mỗi bức ảnh. Nam thần tượng luôn biết thay đổi và làm mới hình ảnh của bản thân, dù không phải là visual chính của NCT nhưng vẫn là gương mặt “hái ra tiền” của nhóm.

Jinyoung (GOT7)

Nếu các thành viên khác của GOT7 lan tỏa sức hút của một chàng trai hư thì Jinyoung lại là điển hình của một “trai ngoan” với gương mặt đẹp như thiên thần. Đôi mắt nam thần tượng thật dịu dàng và mềm mại. Một điều mà mình tin ai cũng có thể nhận thấy là anh có đôi môi dày và hình trái tim, trông vừa đặc biệt và cũng vừa cuốn hút. Nam idol có vẻ ưa chuộng vẻ ngoài gọn gàng và anh hợp với những bộ trang phục có màu sắc nhẹ nhàng, đặc biệt là màu trắng và sáng.

Khuôn mặt của anh ấy sáng lên một cách tự nhiên trong mọi khung hình và làn da đẹp khiến chị em phụ nữ cũng phải ganh tị. Dù sở hữu khuôn mặt thiên thần và phong cách tựa như một cậu bé ngoan (vì khuôn mặt vô cùng dễ thương), nhưng mỗi lần anh khoe những bộ phận trên cơ thể thì mọi chuyện lại khác. Nói chung, mình cảm thấy Jinyoung có thể theo đuổi mọi phong cách, nhưng hợp nhất với concept lịch thiệp.

Cha Eun Woo (Astro)

Mỗi khi nhìn thấy Cha Eun Woo trên sân khấu hay trong phim ảnh, mình thực sự bị sốc vì vẻ ngoài đẹp trai của anh. Nhiều người nói rằng nam thần tượng trông quá nữ tính so với sở thích của họ, nhưng khi không trang điểm và mặc quần áo bình thường thì trông anh ấy vẫn vô cùng nam tính. Nam idol rất cao, có bờ vai rộng và khuôn mặt hoàn hảo theo đúng nghĩa đen. Mình nghĩ nếu anh cải thiện khả năng diễn xuất, anh sẽ thống trị ngành giải trí Hàn Quốc.

Vốn được mệnh danh là nam thần tượng có vẻ đẹp chuẩn mực của Hàn Quốc, chính các thần tượng đồng nghiệp cũng thừa nhận ngoại hình của Cha Eun Woo vô cùng hoàn hảo. Trong một cuộc khảo sát hàng năm nhằm chọn ra những thần tượng có ngoại hình đẹp nhất trong ngành, Cha Eun Woo đã đứng ở vị trí số một trong ba năm liên tiếp. Bây giờ, bạn đã hiểu lý do tại sao mình sốc mỗi lần nhìn ảnh mới của nam idol chưa.

Wonwoo (Seventeen)

Wonwoo đã được nhắc đến nhiều với tư cách là một trong những visual của Seventeen và quá trình thăng hạng nhan sắc của nam thần tượng trong nhiều năm qua cho mình thấy anh không chỉ đẹp trai hơn mà còn nam tính, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Vào thời điểm mới ra mắt, Wonwoo đã thu hút sự chú ý với một ngoại hình gầy cùng khung xương chắc. Tuy nhiên, gần đây người hâm mộ đã nhận ra rằng trong suốt 6 năm, Wonwoo đã chăm chỉ luyện tập cơ thể của mình và giờ đây anh là người đàn ông vô cùng lực lưỡng.

Vừa có một thân hình cường tráng, vạm vỡ, vừa sở hữu nhan sắc tự nhiên vạn người mê, anh đã nâng tầm hình ảnh của mình lên một tầm cao mới. Wonwoo đã quyến rũ người hâm mộ bằng vẻ đẹp “lạnh lùng” đặc trưng của mình. Từ làn da trắng sáng và không tì vết đến đường viền hàm nam tính đáng giá triệu đô, Wonwoo có lẽ là một người đẹp hiếm có nhất mà mình thấy trong làng giải trí Hàn Quốc.

>>>Xem thêm: Hành động đẹp giúp các idol ghi điểm trong mắt người hâm mộ

Những idol nam ở trên đều khiến mình phải ngạc nhiên và bất ngờ về nhan sắc mỗi lần họ xuất hiện trước công chúng. Họ sở hữu vẻ đẹp vô cùng tự nhiên và có thể tỏa sáng rực rỡ mà không cần trang điểm. Bạn thích nam idol nào nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.