x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kbiz hôm nay: Yuri hạnh phúc khi vai diễn cổ trang đầu tay thành công

Trà Xanh 16:00 - 19/07/2021

Kbiz thứ Hai này có rất nhiều tin vui với năng lượng tích cực, khiến tôi bớt uể oải hẳn luôn. Bởi thế tôi muốn chia sẻ cho mọi người để cùng vui với tôi nè. 

Yuri hạnh phúc khi lần đầu thử sức phim cổ trang đã thành công vang dội

Khác với các chị em chung nhóm, Yuri đã có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi lần đầu lên chính trong một bộ phim truyền hình. Cô gái của chúng ta nhận được mưa lời khen ngợi và thành công vượt qua sức tưởng tượng luôn đấy. Bossam: Steal The Fate cũng là tác phẩm cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp của Yuri và cô đã làm rất tốt. 

Bossam đã lập kỷ lục mới trong lịch sử đài cáp MBN cũng như trở thành đối thủ khó nhằn với loạt phim lên sóng cùng giờ trong thời gian qua. Sau khi phim kết thúc, Yuri cũng lập tức được báo chí săn đón, cho những bài phỏng vấn với tư cách diễn viên. 

Khi được hỏi về quá trình chuẩn bị cho vai diễn cổ trang đầu tiên, cô gái đã chia sẻ: “Tôi hơi sợ vì chưa có chút kinh nghiệm nào với thể loại phim cổ trang. Lúc đầu vì có quá nhiều thử thách nên tôi phải chuẩn bị cách phát âm, thoại nhân vật sao cho đúng là người thời xưa. Nhưng sau một số lần thử và sai, tôi nhận ra rằng thay vì chuẩn bị diễn xuất cho một bộ phim cổ trang thì tôi nên tập trung vào việc tìm hiểu thật kỹ về nhân vật Soo Kyung và diễn xuất với sự chân thành, chân thật nhất để ra chất nhân vật”.

Mỹ nữ này còn thừa nhận rằng bản thân nghiện các cảnh hành động trong phim. Đặc biệt là ở mảng này thì Yuri cho biết việc luyện tập khá tương đồng với khi học nhảy các bài hát: “Việc học nhảy khi quảng bá với SNSD đã giúp tôi nhiều. Quá trình luyện tập cho một bài nhảy để hoàn thiện màn trình diễn cũng tương tự như việc tạo ra các cảnh hành động trong phim. Trên sân khấu, tôi hoàn thiện màn trình diễn bằng cách làm việc cùng các thành viên, còn trong các cảnh hành động, công việc nằm ở chỗ phải đặt cảm xúc vào cảnh quay và bạn diễn, di chuyển cơ thể theo đúng những gì đã lên kế hoạch trước đó".

Trường hợp như Yuri, vừa lấn sân đã có thành tích khủng không phải là phổ biến trong Kbiz đâu nhé. Tôi tin là cô gái này có khí chất và cái duyên với nghề diễn lắm đấy. Tin chắc sau Bossam thì Yuri sẽ thuận lợi hơn và sớm tái xuất với tác phẩm mới thôi.

>> Xem thêm: Muôn kiểu bắn tim từ chuyên nghiệp tới hài hước của dàn mỹ nhân Hàn

Lee Hyori bình dân lấm lem âm thầm làm thiện nguyện

Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh Lee Hyori xinh đẹp, quyến rũ đúng chuẩn “cô tiên quốc dân”, thế nhưng mỹ nhân này lại có nhiều hơn những thứ này để níu chân khán giả ở lại với mình. Điều mà tôi thích nhất ở Lee Hyori những năm trở lại đây đó là cách sống và sự chân thật của cô. Sau khi kết hôn, người đẹp này đã dọn ra đảo Jeju để có một cuộc sống an nhàn, thư thái bên chồng, tránh xa mọi thị phi.

Bên cạnh việc tận hưởng cuộc sống đơn giản, nữ thần còn rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa. Hồi tháng trước, Lee Hyori đã tham gia công việc tình nguyện ở tổ chức chuyên chăm sóc và bảo vệ những loài động vật bị bỏ rơi. Theo thông tin mà tôi đọc được thì, Lee Hyori và trại bảo vệ động vật này đã có mối liên hệ với nhau từ năm 2012 và từ đó đến nay “cô tiên quốc dân” đã không ngừng đóng góp về mọi mặt cho tổ chức này. 

Hình ảnh mới này cho thấy Lee Hyori chẳng khác gì những người bình thường khác, không trang điểm, son phấn, không màu mè, ăn mặc rất gọn nhẹ, giản tiện và làm công việc tay chân ngoài trời như cho cún ăn, chải lông, chăm sóc cho chúng. Tôi khâm phục và thực sự ngưỡng mộ Lee Hyori, giờ tôi mới thấy cái danh “cô tiên quốc dân” dành cho nữ thần này không chỉ là vì vẻ bề ngoài mà còn nói đến tấm lòng lương thiện, tốt đẹp khó có được bên trong nữa. 

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Yoon Eun Hye tiết lộ từng rung động vì Kim Jong Kook

Sehun tự hào khoe đang đóng phim cùng Song Hye Kyo

Chàng út của EXO Sehun lại làm tôi phải lịm tim với bộ hình mới đẹp tuyệt vời trên tạp chí Esquire. Vẻ điển trai, lãng tử kết hợp cùng khí chất thời trang đã mang đến một hình ảnh cực thu hút và quyến rũ. Loạt ảnh này cũng khiến tôi hiểu được vì sao anh chàng lại được đạo diễn chọn đóng trong bộ phim mới Now, We Are Breaking Up cùng nữ thần Song Hye Kyo. Đây là một tác phẩm khai thác đề tài thời trang, Sehun sẽ có một vai diễn ấn tượng đầu tiên trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Nói về tác phẩm này, Sehun bày tỏ sự vui mừng ngay trong bài phỏng vấn. Anh cho biết: “Đây là bộ phim chia sẻ câu chuyện về những việc xảy ra trong công ty thời trang The One. Với vai Hwang Chi Hyung, con trai của giám đốc công ty, tôi sẽ gia nhập nhóm thiết kế với tư cách là một nhân viên mới và trưởng nhóm của tôi chính là chị Song Hye Kyo”. 

Sự hào hứng và việc hợp tác cùng Song Hye Kyo chắc chắn đang là động lực để chàng mỹ nam này đặt hết tâm huyết vào diễn xuất, vậy nên chẳng có lý do gì tôi lại không chờ đợi tác phẩm mới này hết. Đúng như tôi dự đoán, Now, We Are Breaking Up là siêu phẩm của nửa cuối 2021 đấy.

 *Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.