x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kim Tuyến hối hận vì từng là “kẻ thứ 3” và ồn ào tình ái với Huy Khánh

Hoa Le 17:45 - 06/05/2022

Trở lại màn ảnh với bộ phim Kẻ Thứ 3 đã được quay từ 4 năm trước, Kim Tuyến gần như không còn quá mặn mà với nghệ thuật. Từng có thời gian đóng phim miệt mài, sống hết mình vì điện ảnh, bà mẹ đơn thân giờ tập trung toàn bộ cho kinh doanh để có thể lo cho bản thân và gia đình. 

Với lần trở lại không lường trước này, Kim Tuyến bất ngờ kể lại câu chuyện “suýt” làm bé ba ở tuổi 22 và nhân vật chính trong câu chuyện này không ai khác chính là Huy Khánh. Còn nhớ vụ ồn ào ly hôn của nam diễn sinh năm 1981 vào năm 2009 với bà xã hơn 7 tuổi - Lưu Hoàng Anh, khi ấy Huy Khánh bị vợ cũ nói đào hoa, có “bé ba” là một nữ diễn viên xinh đẹp. 

Cùng thời điểm ấy, vô số hình ảnh thân mật, đi chơi chung giữa 2 diễn viên được công khai. Người trong cuộc thì chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mối quan hệ. Huy Khánh chỉ lên tiếng đáp trả vợ cũ và đổ lỗi cho cô là người ích kỷ trong hôn nhân. Vậy là cuộc tình 4 năm của anh và Hoàng Khánh khép lại trong những lời chỉ trích, chua ngoa, cay nghiệt. 

Còn về phía Kim Tuyến, cô kể lại rằng thời điểm ấy Huy Khánh luôn tỏ ra độc thân, sẵn sàng cho mối quan hệ mới. Anh cũng tâm sự với cô, nhưng nữ diễn viên không tiện gặng hỏi hay cố đào sâu tìm hiểu. 

Trùng hợp thay, thời điểm đó cũng là lúc Kim Tuyến mới bước ra từ cuộc hôn nhân chóng vánh, đầy nước mắt và trở thành mẹ đơn thân ở tuổi 21. Còn quá trẻ, lại cô đơn, thiếu thốn tình cảm nên cô lao vào tình yêu một cách mù quáng. 

>>> Xem thêm: Chuyện tình BTV VTV: Người lấy bạn đại học, người có chồng nhờ giấc mơ

Kim Tuyến chia sẻ: “Khi biết tường tận tình trạng hôn nhân của anh ấy, tôi rơi vào trạng thái mâu thuẫn, nhập nhằng. Tôi và người đó yêu nhau nhưng không khẳng định mối quan hệ hay hứa hẹn bất cứ điều gì cho tương lai. Mặt khác, anh ấy thuyết phục để tôi tin rằng chuyện tình cảm này không sai và mọi chuyện vẫn ổn.

Tôi quá sai khi nhận ra mình là người thứ 3 muộn màng và không đủ dứt khoát để chấm dứt mối quan hệ ấy. Sự non nớt khiến tôi chần chừ chấm dứt chuyện tình cảm sai trái của mình.”

Có vẻ như khi còn trẻ, chưa hiểu rõ khái niệm thế nào là ly hôn và ly thân nên Kim Tuyến cứ thế lao vào tình yêu mà không hề hay biết con tim đang sai lầm. Sau này, chỉ cần cảm nắng một người đàn ông nào đó mà biết họ không còn độc thân, trái tim cô sẽ lập tức dập tắt cảm xúc. 

Giờ đây nghĩ lại quá khứ, Kim Tuyến ước rằng cô không bao giờ bắt đầu tình yêu sai trái ấy. Bản thân nữ diễn viên cũng tránh nhận dự án nào có mặt người cũ, không phải vì sợ mà chỉ muốn cả hai không gặp phiền phức. Thậm chí, cô sẵn sàng mất đi vào dự án vì quy tắc này, nhưng điều đó sẽ giúp nữ diễn viên thoải mái hơn khi làm việc. 

Sau những thăng trầm trong tình duyên, Kim Tuyến hiện tại hoàn toàn độc thân, dành toàn bộ thời gian, công sức để nuôi con gái và kinh doanh. Cô cũng từng thử tìm hiểu vài người nhưng không thành vì họ hạn chế cô trong công việc, nên nếu để tìm một người đàn ông bên cạnh lúc này, cô sẽ muốn tình yêu với họ lâu dài, bền vững.

>>> Xem thêm: Trường Giang gia nhập hội chồng quốc dân: Yêu vợ chiều con nhất Vbiz

Chuyện cũ cũng đã qua, tôi nghĩ rằng thừa nhận và hối lỗi đã là một điều dũng cảm của Kim Tuyến. Lúc này không phải thời điểm để chúng ta lôi nhau ra đấu tố, chỉ trích hay đổ lỗi xem ai là người sai, bởi quá khứ đã đi rất xa rồi.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".