x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

La Mỹ Vy suýt thay Vương Tổ Hiền làm Nhiếp Tiểu Thiện, nay viên mãn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 30/03/2022

Nói tới Nhiếp Tiểu Thiện, khán giả thường nghĩ ngay tới nhân vật kinh điển do Vương Tổ Hiền thể hiện trong Thiện Nữ U Hồn. Thế nhưng các bạn biết không, thực tế La Mỹ Vy mới là mỹ nhân đầu tiên được đạo diễn Từ Khắc “nhắm” đến cho vai diễn này. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu thêm về người đẹp họ La nhé!

Nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi trội, vóc dáng quyến rũ và diễn xuất tốt, La Mỹ Vy nổi đình nổi đám ngay từ tác phẩm đầu tay, trở thành nữ thần trong mộng của biết bao người. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì người đẹp họ La cùng với Trương Mạn Ngọc, Lưu Gia Linh, Chung Sở Hồng được giới truyền thông đánh giá là “những nữ diễn viên có tiền đồ nhất Hồng Kông” lúc bấy giờ.

Ngoài ra, La Mỹ Vy còn được vợ chồng Hà Quan Xương – nhà chế tác điện ảnh trứ danh xứ Cảng nhận làm con gái nuôi (cùng với Mai Diễm Phương) nữa nè! Điều này đã giúp nữ diễn viên có thêm nhiều cơ hội tốt, vươn lên mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Nghe nói khi tìm kiếm người vào vai nàng Nhiếp Tiểu Thiện trong Thiện Nữ U Hồn, La Mỹ Vy chính là mỹ nhân đầu tiên mà đạo diễn Từ Khắc nghĩ đến nhờ nét đẹp ma mị, đầy cuốn hút. Tuy nhiên, vì một số lý do, cuối cùng “chốt đơn” lại là Vương Tổ Hiền - người đã chủ động đề cử bản thân cho vai diễn. Mặc dù hơi tiếc nuối cho La Mỹ Vy vì bỏ lỡ cơ hội tốt nhưng có lẽ đây là cái duyên, cái số rồi, bởi nhân vật do Vương Tổ Hiền diễn thực sự quá đỗi thành công mà!

Là một mỹ nhân sắc nước hương trời, La Mỹ Vy chẳng hề thiếu người theo đuổi. Thế nhưng, cô lại quyết chung tình với Trương Học Hữu – nam ca sĩ tài năng nhưng chưa thể tính là “soái ca”, lại còn chẳng hề lãng mạn tẹo nào. Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ, thậm chí, đến nay vẫn có không ít người hâm mộ than thở rằng: “Năm đó tôi không hiểu nổi sao La Mỹ Vy lại chọn một người khô khan như Trương Học Hữu”. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz gây thương nhớ khi bóc khăn che mặt

Theo mình hóng được thì mối duyên phận giữa La Mỹ Vy – Trương Học Hữu bắt nguồn khi hợp tác trong bộ phim Devoted To You (1986). Khi chụp ảnh tạo hình trong phim, cặp đôi đã trót sa vào lưới tình của nhau chỉ nhờ một ánh mắt, mà sau này như họ chia sẻ thì: “Có cảm giác như bị điện giật vậy”, “Từ thời khắc đó, tôi biết được rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau”.

Cứ như vậy, La Mỹ Vy – Trương Học Hữu “phim giả tình thật” và công khai hẹn hò với nhau. Tài tử họ Trương luôn yêu chiều, nâng niu bạn gái hết mực, đưa đón cẩn thận mỗi khi tan làm, chiều theo những yêu cầu tưởng như tùy hứng của La Mỹ Vy (người đẹp này không dễ chiều đâu nha).

Tình yêu nào thì cũng phải trải qua sóng gió và cặp đôi này cũng không ngoại lệ. Năm 1988, sự nghiệp của Trương Học Hữu có phần đi xuống, doanh thu đĩa nhạc tụt dốc khi Trương Quốc Vinh – Đàm Vịnh Lân tranh bá làng nhạc. Có lẽ vì vậy nên anh thường xuyên mượn chút hơi men để quên sầu, tính cách cũng trở nên nóng nảy hơn.

Ban đầu, La Mỹ Vy luôn ở bên khuyên nhủ tận tình nhưng thấy người thương mãi chẳng chịu thay đổi, cô đơn phương tuyên bố chia tay và nhờ bạn bè nhắn nhủ với Trương Học Hữu rằng: “Chỉ có bỏ việc ‘nâng ly’ thì mới có đường quay lại”.

Chỉ xa cách 7 ngày thôi nhưng Trương Học Hữu không thể kìm nén được nỗi lòng. Tài tử này đảm bảo rằng trước 40 tuổi sẽ không đụng vào nữa, lại còn viết tình ca thổ lộ mới khiến La Mỹ Vy đồng ý tái hợp. Sau đó, Trương Học Hữu tập trung vào sự nghiệp hơn và khiến làng nhạc phải chấn động với những ca khúc chất lượng, được giới truyền thông bầu chọn là một trong “tứ đại thiên vương” cùng với Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Quách Phú Thành.

Lúc này, sự nghiệp của La Mỹ Vy cũng đang nở hoa rực rỡ, tuy nhiên, cô lại quyết định rời khỏi làng giải trí, trở thành hậu trương vững chắc cho Trương Học Hữu. Sau 10 năm hẹn hò, họ đăng ký kết hôn ở London vào năm 1996, chính thức nên vợ nên chồng. Dù không có lễ cầu hôn lãng mạn, hôn lễ thế kỷ, kim cương đắt giá, nữ diễn viên đình đám này vẫn chẳng hề do dự, lựa chọn gả cho tình yêu đấy cả nhà ạ!

Khi cầu hôn La Mỹ Vy, Trương Học Hữu không mua nhẫn (chắc do quên) mà dùng chiếc dây thun để quấn lấy tay nàng.

Thời gian đã chứng minh sự lựa chọn của La Mỹ Vy là hoàn toàn chính xác. Dù Trương Học Hữu tự nhận: “Tôi là một người đàn ông không biết thế nào là lãng mạn, có lẽ cả đời này cũng không học được lãng mạn là gì” nhưng tình cảm mà anh dành cho bà xã thì lại là điều không ai có thể phủ nhận được.

Khi La Mỹ Vy mang thai, Thiên vương họ Trương dừng tất cả mọi công việc suốt 1 năm để ở nhà chăm vợ. Hay như năm 1999, khi có cơ hội được đặt tên cho 1 tiểu hành tinh, Trương Học hữu đã dùng tên tiếng Anh của bà xã là “May” để thể hiện tình yêu đó nha!

Trương Học Hữu vốn là người chẳng mấy quan tâm tới những lời ra tiếng vào của dư luận. Thế nhưng, thấy La Mỹ Vy không vui khi giới truyền thông xứ Cảng tung tin đồn tình ái thất thiệt giữa anh và trợ lý, tài tử này lập tức lên tiếng bác bỏ, giao cho luật sư xử lý và còn tuyên bố: “Nếu các anh còn viết bừa, tôi sẽ vĩnh viễn rời khỏi showbiz”.

Các bạn biết không, La Mỹ Vy có lẽ không phải là người vợ hoàn hảo, cô có thói ở sạch khá nghiêm trọng, từng đổi 21 người giúp việc chỉ trong vòng 3 năm. Thế nhưng, tài tử họ Trương vẫn luôn yêu chiều bà xã hết mực suốt 36 năm qua, chưa bao giờ thay lòng. 

Dĩ nhiên, khuyết điểm của La Mỹ Vy cũng khiến cho cuộc sống hôn nhân gặp phải một số bất tiện nhưng Trương Học Hữu cho rằng: “Đạo vợ chồng, quan trọng nhất là cho đối phương một không gian, để cô ấy làm những việc mà cô ấy thích”. Đây cũng là bí kíp giữ lửa hôn nhân của cặp đôi này đó!

Các bạn biết không, Trương Học Hữu luôn tin tưởng, giao tài sản cho bà xã quản lý. Nghe người ta nói thì với đầu óc nhạy bén, La Mỹ Vy đã kiếm lời được hơn 1 tỷ USD (22,8 nghìn tỷ đồng) chỉ trong vòng 10 năm nhờ việc đầu tư. Thế nên mình nghĩ là khối tài sản của nữ diễn viên xinh đẹp này cũng chẳng hề thua kém so với ông xã đâu nha! Mình thật là hâm mộ La Mỹ Vy lắm, vừa đẹp, vừa tài giỏi, lại rất có mắt chọn người thương nữa chứ.

Giờ đây, La Mỹ Vy đang có cuộc sống hạnh phúc như mơ với ông xã và hai nàng công chúa xinh đẹp. Quá là ghen tị đúng không cả nhà? 

>>>Xem thêm: Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Cbiz điểm tô nhan sắc bằng lông vũ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.

Quyền Linh tái xuất màn ảnh sau 20 năm với Hai Muối: Dấu ấn người cha

Tài tử 55 tuổi Quyền Linh có thêm một vai diễn nổi bật với phim Hai Muối trong hành trình nghệ thuật đầy thăng trầm của anh.

Lê Bống: Từ "tóp tóp" lấn sân đóng phim VTV, nay lại phủ sóng gameshow

Từ một cô nàng nổi lên với danh hưng hot girl, "hót tóp tóp cơ", nay Lê Bống liên tục phủ sóng VTV, vừa mới đóng phim, nay lại làm bảo mẫu trong gameshow.

Con gái NSƯT Võ Hoài Nam lấn sân truyền hình với Hoa Sữa Về Trong Gió

Sau Long Vũ - quý tử nhà Vân Dung, giờ đây NSƯT Võ Hoài Nam cũng cho con gái nối nghiệp diễn, đóng vai chính phim truyền hình Hoa Sữa Về Trong Gió.

Anh Đào "biến hình" trong phim truyền hình mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi

Trong phim mới Vui Lên Nào Anh Em Ơi, diễn viên Anh Đào đã có màn "biến hình" ấn tượng, hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.