x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lệ Quyên - Ngọc Sơn cùng xây biệt thự dát vàng nhưng style trái ngược

Hoa Le 15:45 - 28/02/2022

Trong làng giải trí Việt, có rất nhiều ngôi sao giàu có, sở hữu khối tài sản kếch xù chẳng thua kém bất cứ đại gia nào. Họ không chỉ chi mạnh cho siêu xe, hàng hiệu mà còn sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để xây dựng dinh thự cho riêng mình. 

Và tui để ý, trong Vbiz có 2 ngôi sao cực kỳ mê thiết kế dát vàng tiền tỷ, tuy nhiên phong cách của họ lại cực kỳ trái ngược. 

Từ năm 2021, Lệ Quyên đã úp mở về cơ ngơi mới của mình. Trước Tết âm lịch 2022, người đẹp cũng đã kịp khánh thành và dọn về biệt thự trắng mà cô ấp ủ, thiết kế bao lâu nay. 

Chỉ cần nhìn qua những tấm hình được nữ hoàng phòng trà chia sẻ, không khó để dân tình cảm nhận được mức độ hoành tráng, sang chảnh của căn biệt thự này. Theo tui tìm hiểu thì nhà mới của Lệ Quyên rộng 337m2 năm tại vị trí đắc địa ở TP. Thủ Đức. Căn biệt thự có tông màu trắng chủ đạo, thiết kế theo phong cách Hy Lạp cổ điển. 

Từ cổng cho tới cầu thang, nội thất bên trong đều được dát vàng xa hoa. Các cửa kính được thiết kế cao giúp căn nhà lấy ánh sáng tối đa, tạo ra không gian rộng mở. Bên cạnh đó, đền trong nhà cũng được thiết kế màu vàng, tạo cảm giác ấm cúng.

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn hoa, á hậu cùng chuộng váy đen cut-out

Có thể thấy, biệt thự của Lệ Quyên chẳng khác gì resort 5 sao khi có đầy đủ tiện ích từ hồ bơi cho đến phòng gym. Xây dựng cơ ngơi mới hoành tráng thế này, chẳng trách mọi người đồn rằng Lệ Quyên chuẩn bị về chung một nhà với tình trẻ Lâm Bảo Châu. 

Cũng bỏ ra số tiền khủng và đam mê thiết kế dát vàng, nhưng Ngọc Sơn lại có phong cách trái ngược hoàn toàn. Hoạt động trong Vbiz gần 30 năm, ông hoàng nhạc sến nổi đình nổi đám với những bản hit trữ tình khiến khán giả trong và ngoài nước mê mệt. Nên không khó hiểu khi Ngọc Sơn có trong tay khối tài sản siêu khủng.

Hiện tại, nam ca sĩ đang sống trong căn biệt thự dát vàng giá 105 tỷ đồng. Dinh thự này được lấy tên Thiên niên kỷ, nằm trên con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh ngay trung tâm TP.HCM. Tuy nhiên, cơ ngơi này lại có thiết kế độc lạ không giống ai. 

Năm 2000, nam ca sĩ còn chi 1000 cây vàng đúc tượng mình đặt trước cửa nhà nhưng sau đó bị chính quyền yêu cầu di chuyển sang vị trí kín đáo hơn. Bên trong căn biệt thự, không phải một không gian hiện đại, sang chảnh mà là màu sắc huyền bí của gỗ quý hoà lẫn với vàng. Mặc dù đắt đỏ là thế, nhưng có lẽ căn nhà này chỉ phù hợp với phong cách của gia chủ, chứ người trần như tui chưa thể thẩm thấu được vẻ đẹp này. 

Nhìn khối lượng nội thất bằng gỗ quý trong nhà Ngọc Sơn, có thể đắt đỏ, có tiền cũng chưa chắc mua được. Song lại khó tạo ra cảm giác ấm cúng, thân thiện giống như một tổ ấm thực sự. 

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân Việt từng qua 1 lần đò vẫn tìm được bến đỗ viên mãn

Nên tôi vẫn thấy dinh thự dát vàng của Lệ Quyên xịn xò, sang chảnh hơn. Lối thiết kế theo phong cách phương Tây, tối giản và hiện đại như vậy thì có thể nhiều năm nữa cũng không lỗi mốt được.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.