x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư khoe sắc trên livestream, phim của Bạch Lộc bị nghi "mua nhiệt"

An Lee 13:10 - 30/05/2022

Dàn sao Hoa ngữ cuối tuần qua đã không ngừng đổ bộ sóng livestream. Sau loạt ảnh trẻ trung của Triệu Lệ Dĩnh thì đến lượt Triệu Lộ Tư cũng có hình mới gây bão mạng xã hội. Ngoài ra, ảnh leak hậu trường của những bộ phim chờ lên sóng như Mộng Hoa Lục, Ngọc Cốt Dao cũng rất thú vị. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh livestream đẹp như thiếu nữ, Ngu Thư Hân nay hóa Dương Quý Phi 

Lộ Tư khoe vẻ hoạt bát trên livestream, Nhiệt Ba khoe nốt loạt ảnh dịu dàng 

Tối 29/5, Triệu Lộ Tư đã tham gia một buổi livestream của nhãn hàng mỹ phẩm do cô nàng làm đại diện. Diện chiếc đầm màu trắng nhẹ nhàng, Triệu Lộ Tư về đúng với tính cách hoạt bát, đáng yêu của mình trên livestream, làm các fan được phen “đứng ngồi không yên”. Cô nàng cũng khoe được nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, đặc biệt làn da căng mọng trắng sáng khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Hôm trước, Địch Lệ Nhiệt Ba chụp cho thương hiệu thời trang đình đám mới chỉ tung ra một tấm ảnh. Fan rất tiếc nuối bởi hiếm lắm cô nàng mới diện style dịu dàng như vậy. Thế nên đến hôm nay, Nhiệt Ba đã tung thêm 4 tấm ảnh nữa của cô diện bộ đồ siêu xinh xắn đó, và không quá bất ngờ khi nàng “mỹ nữ Tân Cương” trông vừa nhẹ nhàng, lại vừa năng động, dễ thương ở tạo hình này.

Nhan sắc của Trần Dao vẫn luôn được nhiều người khen ngợi. Cô nàng còn xinh đẹp hơn khi diện đồ cổ trang và có tạo hình ma mị. Gần nhất, nữ diễn viên đã theo khuôn này đề chụp bộ ảnh mới. Hình ảnh leak ra từ hậu trường cho thấy vẻ ngoài của Trần Dao thực sự rất hút mắt, hứa hẹn sẽ là bộ ảnh cực đáng xem của cô.

Kể từ sau khi lấy chồng, Trương Hinh Dư chỉ tham gia một vài bộ phim, dự vài sự kiện chứ không còn gây ồn ào như trước. Gần nhất cô đã chụp bộ ảnh mới, khoe vẻ đẹp trẻ trung, sắc sảo của mình. Đã lâu lắm rồi nữ diễn viên mới tung bộ ảnh mới, và dĩ nhiên vẫn làm bao người phải xuýt xoa khen ngợi. 

La Nhất Châu, nam chính của bộ phim Hậu Lãng đóng cùng Triệu Lộ Tư cuối tuần qua cũng tham gia một vài hoạt động. Hình ảnh do studio đăng tải cho thấy vẻ ngoài điển trai, cực bảnh bao của anh chàng. Với ngoại hình mlem thế này, đảm bảo khi lên phim sẽ còn làm bao cô nàng phải mê mệt nữa cho coi.

Mộng Hoa Lục lộ hậu trường cảnh hôn cực khó đỡ

Bộ phim Mộng Hoa Lục do Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đóng chính sẽ lên sóng vào ngày 2/6. Chẳng thế mà hết trailer, poster và gần đây là hậu trường đều lần lượt được tung ra. Khoảnh khắc đáng chú ý nhất trong những tài liệu mới của Mộng Hoa Lục hôm nay, là loạt hình ảnh hậu trường cảnh hôn của nam nữ chính. Lên phim thì rõ là đẹp đẽ, lãng mạn, ấy vậy mà coi tấm ảnh hậu trường thì thật sự cạn lời. Có lẽ cả Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi và anh quay phim đều đã nhịn cười rất nhiều đấy.

Ngọc Cốt Dao dạo gần đây liên tiếp leak ảnh mới. Gần nhất là khoảnh khắc Tiêu Chiến ngồi bên Nhậm Mẫn, dạy cho cô nàng cách thổi sáo. Không biết trên phim ra sao, chứ ảnh lộ ra thì An thấy cả hai chưa có nhiều cảnh thân mật. Chemistry của cặp đôi thực sự cũng chưa bùng nổ như kỳ vọng.

Phù Đồ Duyên do Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ đóng chính đã tung poster mới. Rất nhiều người tỏ ra lo lắng cho bộ phim này vì chẳng biết ai sẽ gánh phim. Vương Hạc Đệ diễn xuất thật sự rất khó coi, còn Trần Ngọc Kỳ vừa nhạt, diễn cũng chẳng đâu vào đâu. Thật hi vọng cả hai có thể làm tốt hơn ở vai diễn này, giúp cho bộ phim có được một kết quả tốt nhất.

Lên sóng vào ngày 28/5, bộ Cảnh Sát Vinh Dự do Trương Nhược Quân và Bạch Lộc đóng chính đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người xem. Mới nhất, nền tảng phát sóng bộ phim đã tung poster chúc mừng Cảnh Sát Vinh Dự phá nhiệt 8000. Đây được xem là thành tích rất tốt của phim, thế nhưng, không ít netizen nghi ngờ mức nhiệt này có được là do gian lận, mua nhiệt độ chứ thực tế, rating chiếu đài của phim thấp, mà cũng chẳng quá hot trên mạng xã hội, thậm chí lượt like share còn chẳng bằng những phim khác.

Bộ phim Anh Vũ Sát của Châu Đông Vũ đã chính thức đóng máy. Mới nhất bộ phim này đã tung poster mừng đóng máy, cho thấy phim sẽ ra mắt vào năm 2023. Nhìn qua poster, An thấy tạo hình của Châu Đông Vũ khá ổn, so với khi đóng cổ trang thì tốt hơn rất nhiều.

Loạt ảnh cuối cùng của ngày hôm nay thuộc về Dương Mịch. Nữ diễn viên lại khiến dân mạng rần rần bởi nhan sắc, vóc dáng hoàn hảo của mình khi xuất hiện trong show Hoa Tỷ Đệ. Gần đây, Dương Mịch tham gia hẳn 2 show tống nghệ, và ở mỗi show lại có một phong cách riêng vô cùng thời thượng.

 

>> Xem thêm: Fan Dương Tử đòi đoàn phim Trường Tương Tư đổi tạo hình cho nữ chính

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 30/5. Khiến An chú ý nhất chắc là hình ảnh mới của Dương Mịch trong show, cùng loạt ảnh mới của Triệu Lộ Tư. Ngoài ra, lùm xùm gian lận nhiệt độ phim của Bạch Lôc cũng đang gây tranh cãi khá nhiều trên mạng xã hội. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

sao Hoa ngữ như Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Trương Hinh Dư, Bạch Lộc, Lưu Diệc Phi, Trần Dao , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.