x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lộ Tư, Thư Hân bị từ chối chung mâm Mịch - Dĩnh ở top nữ đỉnh lưu

An Lee 11:20 - 25/12/2022

Năm nay, dàn tiểu hoa Cbiz từ lứa 85-90-95 cạnh tranh nhau khá gay gắt. Mới nhất trong một cuộc bình chọn của cư dân mạng xứ Trung, lựa ra top 9 nữ đỉnh lưu hot nhất Cbiz đã dấy lên cuộc chiến không nhỏ trong cộng đồng fan Cbiz. Và mình thấy có vẻ những tiểu hoa 95 vẫn chưa được fan Cbiz thực sự công nhận.

>> Xem thêm: Đến bao giờ Bành Tiểu Nhiễm mới chịu dừng việc "ăn mày quá khứ" đây?

Cụ thể, netizen đã bình chọn ra top 9 nữ đỉnh lưu Cbiz gồm những cái tên lần lượt như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Lưu Vũ Hân, Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi 2 chữ đỉnh lưu không được gắn trên dòng tiêu đề. Bởi nhiều người hâm mộ phản đối, cho rằng Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư chưa xứng đáng là đỉnh lưu.

Theo những fan này, làng giải trí Hoa ngữ chỉ có 4 nữ đỉnh lưu có độ nổi tiếng cao nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử. So ra thì Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch là toàn diện nhất về cả độ hot lẫn thành tích tác phẩm. Địch Lệ Nhiệt Ba tuy chưa có bộ phim nào thật sự bạo, nhưng độ nổi tiếng, lưu lượng của cô đã thuộc hàng đỉnh của chóp.

Trong khi đó, những cái tên như Lưu Vũ Hân, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi lại không bị chê trách bằng. Dù sao Lưu Vũ Hân cũng có thành tích âm nhạc rất nổi bật, với lại trong dàn idol xứ Trung, Lưu Vũ Hân vẫn là người có độ nổi tiếng tốt nhất. Lưu Thi Thi nhiều năm qua vẫn giữ được sự chú ý, chỉ một tác phẩm Bộ Bộ Kinh Tâm của người đẹp thôi cũng đủ đá mấy bộ phim bạo mùa hè năm nay ra chuồng gà. Còn Lưu Diệc Phi, cô lại càng ngoài tầm với, bởi so ra dàn hoa 85 còn chưa bằng thần tiên tỷ tỷ.

Chỉ tội mỗi 2 cô tiểu hoa hàng top lứa 95 là Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư, bị mỉa mai không ngớt khi lọt vào danh sách này. Thực tế cả 2 cô có muốn đâu, là netizen bình chọn đó chứ? Nhưng dù thế nào thì fan Cbiz cũng từ chối thừa nhận Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư chung mâm đỉnh lưu với Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Dương Tử. Vậy nên fan của 2 cô nàng này cũng biết thân biết phận, ôm idol về tránh xa cái top thị phi này.

>> Xem thêm: Phim chưa chiếu đã có tin hẹn hò: Bạch Lộc, Lộ Tư im lặng, né bạn diễn 

Theo mình nhận thấy, fan thật ra cũng không sai khi loại trừ Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư ra khỏi hàng đỉnh lưu hot nhất Cbiz. Hiện tại, cả 2 cô nàng này đều được chú ý nhiều, nhưng cần thêm một vài bộ phim gây bão nữa để tiến tới hàng đỉnh lưu. Khi đó, mình tin chắc là chẳng ai có thể chê trách và loại trừ Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư ra được cả. Bạn có thấy vậy không?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Nga Cao

Nga Cao

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

Nga Cao

Nga Cao

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Nga Cao

Nga Cao

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Nga Cao

Nga Cao

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Nga Cao

Nga Cao

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Nga Cao

Nga Cao

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.